Phim Ảnh

Tổng hợp những 'spoiler' mà dàn cast của 'Avengers 4' đã lỡ miệng tiết lộ

Anh Anh
Chia sẻ

Phải mất một năm từ sau ngày "Avengers: Infinity War" ra mắt thì "Avengers 4" mới chính thức được “lên sàn”, và điều này cũng đồng nghĩa với việc cộng đồng fan sẽ có không ít thời gian để hóng hớt thêm những tin bên lề của bộ phim do chính các diễn viên "Avengers 4" lỡ miệng tiết lộ.

Trước đó, cách đây một năm, Mark Ruffalo cũng đã vô tình tiết lộ trước cái kết của Avengers: Infinity War (nhưng mọi người lại bỏ qua vì nghĩ đó là một trò đùa). Tom Holland thì quá nổi tiếng với việc lỡ miệng “spoil” (tiết lộ nội dung) phim. Trong một lần trót cầm nhầm kịch bản Avengers Infinity War về nhà, Tom đã phải đốt luôn kịch bản và còn live-stream để bên phía sản xuất được yên tâm.

Trước nay, Marvel vốn nổi tiếng là cực kỳ kín tiếng về các dự án của mình, và thủ tục này càng được thực hiện nghiêm ngặt hơn đối với Avengers 4. Vấn đề là Avengers 4 đã đóng máy từ hồi năm ngoái và một số diễn viên tiếp tục thực hiện dự án riêng cho mình. Trong quá trình quảng bá các bộ phim khác thì phía phóng viên chắc chắn sẽ đặt câu hỏi cho họ về Avengers 4. Những buổi phỏng vấn ngoài tầm Marvel sẽ khiến các diễn viên lơ là mất cảnh giác rồi lỡ “spoil” những thông tin xoay quanh Avengers 4 lúc nào không hay. Sau đây là danh sách tổng hợp những thông tin bị tiết lộ đến từ dàn cast.

Một cảnh bao gồm tất cả các nhân vật - kể cả Michelle Pfeiffer

Sebastian Stan (Bucky/Chiến binh Mùa Đông/Sói Trắng) đã từng đùa rằng sẽ có một cảnh quay mà trong đó, tất cả các siêu anh hùng của Marvel sẽ đứng cùng nhau. “Có một cảnh mà tôi nghĩ, mọi người đều có mặt. Tôi không thể nói thêm về cảnh này nhưng phía ekip đã mất tận ba tháng để có thể tập hợp đông đủ mọi người. Bạn nhìn xung quanh và thấy tất cả mọi người, từ Samuel L. Jackson, Michael Douglas cho tới Michelle Pfeiffer. Tất cả mọi người đều có mặt ở đó.”

Trước đây, Stan Lee cũng từng tiết lộ rằng sẽ có một cảnh mà tất cả các siêu anh hùng đều góp mặt, thêm nữa, Giám đốc Sản xuất của Marvel - Victoria Alonso cũng từng đề cập đến sự xuất hiện của diễn viên Michelle Pfeiffer trong một phần phim của hãng, nên những lời Sebastian nói có vẻ khá hợp lý.

Thanos sẽ chạm trán với Captain Marvel

Mặc dù Thanos từng “yêu cầu sự im lặng” đến từ người hâm nhưng chính diễn viên Josh Brolin cũng từng buột miệng tiết lộ đôi điều về Avengers 4.

“Xung quanh tôi nào là Scarlett, Brie, Don Cheadle, Hemsworth, Chris Evans, Downey,… Tôi chỉ ngồi đó và trở lại là chính mình thôi, không hề nặng 700lb hay có màu tím gì cả. Ý tôi là tôi còn lâu mới đọ được với Jason Statham, thế nhưng tôi phải làm ra vẻ như tôi giỏi gấp 10 lần Jason Statham vậy.”

Câu nói của Josh Brolin tuy không được mạch lạc lắm nhưng người hâm mộ cũng dễ dàng đoán được đây sẽ là một cảnh mà Thanos phải chiến đấu với rất nhiều siêu anh hùng, và trong đó, có cả Captain Marvel do nữ diễn viên Brie Larson đảm nhận. Trong phần post-credit của Avengers: Infinity War, Nick Fury đã gửi tín hiệu đến Captain Marvel và chắc chắn, cô nàng sẽ có một trận đánh ra trò với Thanos trong Avengers 4.

Shuri gặp gỡ Star-Lord

Có vẻ như ShuriStar-Lord Peter Quill sẽ có cuộc gặp mặt trong Avengers 4. Lý do được tiết lộ tại buổi MCM London Comic Con bởi Letitia Wright khi cô được hỏi về diễn viên mà cô thích làm việc chung nhất, cô đã trả lời rằng:Chris Pratt thực sự là một người rất tuyệt vời”, “Anh ấy cứ bỗng dưng trích dẫn mấy câu trong kinh thánh rồi nhảy múa và cứ thế rời đi”. Theo như chúng ta đã biết thì Avengers: Infinity WarAvengers 4 được quay liên tiếp, thế nhưng trong Avengers: Infinity War không hề có cảnh chung nào giữa Shuri và Star-Lord, từ đó suy ra chắc chắn cả hai sẽ có cơ hội chạm mặt nhau trong Avengers 4.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Chris Pratt sẽ có thêm nhiều đất diễn trong Avengers 4. Vậy tức là Star-Lord sẽ “hồi sinh” lại trong Avengers 4. Chi tiết này cũng không khiến người hâm mộ ngạc nhiên là mấy, vì những siêu anh hùng đã ra đi ở cuối Avengers: Infinity War thế nào cũng có một vé trở lại trong phần sau. Cũng như việc Dave Bautista từng có ý ám chỉ nhân vật của anh - Drax sẽ vẫn trở lại trong  Guardians Of The Galaxy Vol. 3.

Gamora thực sự vẫn chưa chết

Trong một buổi phỏng vấn vào ngày ra mắt Avengers: Infinity War, nữ diễn viên Zoe Saldana đã kể lại rằng ngày quay cuối của Avengers: Infinity War mang lại cho cô cảm giác như mọi chuyện sẽ vẫn còn tiếp diễn. Zoe giải thích: “Tôi biết rằng tất cả mọi người đều sẽ quay lại, ở một thời điểm nào đó vào mùa thu, để hoàn thành nốt phần 4 của Avengers… Tôi có cảm giác như kiểu 'hẹn gặp sau' chứ không phải 'tạm biệt'” Gamora đã phải hi sinh để đổi lại viên đá Linh Hồn trong Avengers: Infinity War. Nhiều fan cho rằng thực chất, linh hồn của Gamora đang bị giam giữ trong viên đá này và Thanos đã có cuộc viếng thăm Thế giới Linh Hồn trong chớp nhoáng sau cái búng tay của hắn.

Happy Hogan sẽ xuất hiện trong Avengers 4

Jon Favreau là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Rio trong Solo: A Star Wars Story. Trong buổi ra mắt Solo, một phóng viên đã hỏi Jon khi nào khán giả mới được thấy mặt anh trong một bộ phim Star Wars, Jon đã trả lời: “Các bạn sẽ gặp lại tôi trong Marvel, với vai Happy HoganAvengers 4.

Sự xuất hiện của Happy Hogan trong Avengers 4 nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, bởi vì Jon Favreau (đạo diễn Iron ManIron Man 2) đã có sự đóng góp không nhỏ trong hành trình 10 năm đằng đẵng của Marvel Studios.

Pepper Pots đang mang trong bụng đứa con của Tony Stark

Trong buổi phỏng vấn với một tạp chí, khi được hỏi về mối quan hệ lâu năm giữa Tony StarkPepper Pots, Gwyneth Paltrow cho biết: “Sau một thập kỷ thì cuối cùng họ đã cưới nhau và có một đứa con.” Từ đó, các fan suy ra rằng có thể Pepper Pots đang mang trong bụng đứa con của Tony Stark xuyên suốt Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, thông tin này có thể không phải là một “spoiler”, bởi vì những câu chữ của tạp chí này đều phải thông qua sự kiểm duyệt gắt gao của Marvel thì mới được xuất bản.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất