Phim Ảnh

Tổng hợp tất cả các phim điện ảnh và truyền hình sẽ được chiếu trên Disney+

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tại hội thảo D23 Expo 2019, danh sách các bộ phim sẽ được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ đã được công bố.

Khi sự ra mắt của Disney + càng tới gần, chi tiết chính xác về những gì sẽ có trên dịch vụ phát trực tuyến của Nhà Chuột cũng ngày càng rõ ràng hơn. Nền tảng này sẽ đóng vai trò phát hành cho một lượng lớn các nội dung thuộc sở hữu của Disney, bao gồm một số bộ phim Star Wars, Pixar, Marvel, toàn bộ loạt phim The Simpsons và một bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng.

Nhưng tất nhiên, bạn không thể khởi chạy một dịch vụ phát trực tuyến vào những ngày này mà không có loạt chương trình nòng cốt chứa đầy tham vọng. Disney cũng vậy. Những dự án như loạt phim Star Wars có ngân sách lớn The Mandalorian sẽ có sẵn vào ngày ra mắt 12 tháng 11, với nhiều hơn các kế hoạch phát hành nữa. Dưới đây là một loạt các bộ phim và chương trình truyền hình sắp tới trên Disney +.

 The Mandalorian: Pedro Pascal, Gina Carano, Giancarlo Esposito, và Werner Herzog sẽ tham gia vào vũ trụ Star Wars với câu chuyện được thực hiện bởi đạo diễn Jon Favreau - “một tay súng duy nhất” bảo vệ vòng ngoài của một thiên hà xa, rất xa, ở giữa các sự kiện của Return of the Jedi The Force Awakens.(Ra mắt ngày 12 tháng 11)

Lady and the Tramp: Một bản cập nhật live-action khác của một bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney, với Tessa Thompson và Justin Theroux lồng tiếng cho bộ đôi chó tí hon. (Ngày 12 tháng 11)

High School Music: The Musical: The Series: Quay lại với loạt phim Disney Channel được yêu thích, chương trình này có một dàn nhân vật hoàn toàn mới tại East High và một đội ngũ diễn viên trẻ sắp ra mắt. (Ngày 12 tháng 11)

The World According to Jeff Goldblum: Tiêu đề phim nói lên tất cả. Mỗi tập của bộ phim tài liệu này sẽ cho thấy các nhận vật hoạt động theo chủ đề như hình xăm, kem và giày thể thao. (Ngày 12 tháng 11)

Noelle: Anna Kendrick và Bill Hader trong vai con gái và con trai của ông già Noel. Thế còn Billy Eichner và Shirley MacLaine thì sao?(Ngày 12 tháng 11)

Star Wars: The Clone Wars:Loạt phim hoạt hình được hoan nghênh sẽ trở lại một lần nữa với mùa cuối cùng gồm 12 tập. (Tháng 2 năm 2020)

Monsters at Work: Một phần mở rộng của Monsters, Inc, chương trình này có Ben Feldman của Superstore trong vai Tylor Tuskmon, một thợ máy háo hức vươn lên qua hàng ngũ Quái vật, Inc. Billy Crystal và John Goodman cũng sẽ có mặt trong vai Mike và Sulley, cùng với Kelly Marie Tran, Henry Winkler và Aisha Tyler.(2020)

The Falcon and the Winter Soldier: Hai người bạn thân nhất của Captain America(Anthony Mackie và Sebastian Stan) đảm nhận vai diễn trong loạt phim này, thiết lập thế giới trong MCU hậu Endgame. Người thay thế Captain America Emily Van Camp và Daniel Brühl cũng dự kiến ​​sẽ xuất hiện. (Mùa thu năm 2020)

Diary of a Female President: do Gina Rodriguez sản xuất, chương trình này theo chân một cô bé người Mỹ gốc Cuba 12 tuổi tên Elena, trên đường trở thành Tổng thống Hoa Kỳ - nhưng trước tiên, cô phải sống sót qua trung học. Rodriguez cũng sẽ có một vai trò là Elena trưởng thành. (2020)

Stargirl: Grace VanDerWaal đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết YA của Jerry Spinelli, được hỗ trợ bởi Julia Hart của Fast Color. Bộ phim kể về câu chuyện của Stargirl Caraway, một thiếu niên học tại nhà không tuân thủ, phá vỡ môi trường của một trường trung học ở Arizona nơi cô đăng ký học.(2020)

Togo: Diễn viên Willem Dafoe, bộ phim này kể về câu chuyện của năm 1925 Great Race of Mercy, khi các đội chó kéo xe chạy đua để vận chuyển huyết thanh bạch hầu qua gần 700 dặm về phía thị trấn Alaska của Nome. (2020)

Loki: Kẻ tạo ra trò nghịch ngợm mang tính biểu tượng của Tom Hiddleston đang có được loạt phim của riêng mình, theo phiên bản Loki đã đánh cắp Tesseract và biến mất sau khi Avengers quay ngược thời gian trong Endgame. Khán giả đang mong đợi một Loki phản diện nhiều hơn nhân vật đã chết dưới tay Thanos trong Infinity War. (Mùa xuân năm 2021)

WandaVision: Loạt phim giới hạn này sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Wanda, còn gọi là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany). Chương trình sẽ thông báo thiết lập phần tiếp theo của Doctor Strange sắp tới, và như Olsen đã hứa, sẽ trở nên đặc biệt kỳ lạ. (Mùa xuân 2021)

What If…?: Dựa trên một dòng Marvel Comics cùng tên, loạt phim hoạt hình này sẽ khám phá lịch sử thay thế tiềm năng trong MCU - như, “Nếu Peggy Carter nhặt lá chắn của Steve trở thành Captain America?” Nhiều diễn viên MCU, bao gồm Michael B. Jordan , Samuel L. Jackson và Natalie Portman , sẽ đảm nhận vai trò của mình trong phim. (Mùa hè năm 2021)

Hawkeye: Một loạt phim thuộc MCU khác, phần này sẽ thấy Jeremy Renner vượt qua lớp áo của Hawkeye cho người bảo vệ trẻ tuổi của mình, Kate Bishop. (Mùa thu năm 2021)

Untitled Cassian Andor series: Chương trình này sẽ tập trung vào những cuộc phiêu lưu của nhân vật Diego Luna từ Rogue One năm 2016. (2021)

Love, Simon: Lấy bối cảnh ở cùng một thế giới và ở trường trung học, với tư cách là một rom-com tuổi teen 2018, bộ phim dài nửa giờ này theo chân một học sinh mới trên hành trình khám phá bản thân của chính mình. Em Michael Michael Cimino (diễn viên tuổi teen của Annabelle Comes Home) sẽ đóng vai Victor, học sinh mới tìm đến Simon của Nick Robinson để được giúp đỡ.

Timmy Failure: Mistakes Were Made: Tom McCarthy của Spotlight đang chỉ đạo bộ phim này, dựa trên bộ sách thiếu nhi, theo chân một cậu bé 11 tuổi điều hành một công ty thám tử địa phương với đối tác của mình, một con gấu bắc cực trong tưởng tượng.

Magic Camp: Dựa trên một câu chuyện của Steve Martin , bộ phim hài gia đình này có sự tham gia của Adam DeVine trong vai một pháp sư đang gặp khó khăn khi trở về trại mà anh tham dự khi còn là một thanh niên và cuối cùng là cố vấn cho một nhóm những ngườ trẻ, đầy khao khát. Jeffrey Tambor và Gillian Jacobs cũng đóng vai chính, với đạo diễn Mark Waters của Mean Girls.

Life and Deaf: Nữ diễn viên từng giành giải Oscar Marlee Matlin sẽ tham gia và điều hành sản xuất loạt phim hài này từ Switched at Birth, tác giả Lizzy Weiss. Dựa trên cuộc đời người phiên dịch lâu năm của nữ diễn viên khiếm thính, Jack Jason, chương trình kể về một đứa trẻ sống với cha mẹ bị điếc vào những năm 1970.

Ms. Marvel: Siêu anh hùng người Mỹ gốc Hồi giáo đầu tiên có tiêu đề truyện tranh Marvel của riêng mình, Kamala Khan, hay còn gọi là Ms. Marvel, hiện đang có được bộ phim Disney + của riêng mình. Tại hội chợ D23 của Disney, người đứng đầu Marvel Studios Kevin Feige cho biết nhân vật này sau đó sẽ xuất hiện trong các bộ phim của MCU.

She-Hulk: Jennifer Walters: luật sư ban ngày, quái vật xanh Bruce Banner-esque vào ban đêm, nhưng đôi khi cũng là ban ngày? Bất kể, nhân vật này cũng sẽ đứng đầu loạt phim của riêng mình, mà Feige mô tả là không giống như bất cứ điều gì chúng tôi đã làm trước đây.

Moon Knight: Một chương trình Marvel nữa đang được phát triển, xoay quanh một người canh thức giống như Người Dơi, người có thể được truyền sức mạnh của một mặt trăng, Thần, nhưng cũng có thể bị hóa điên.

Untitled Obi-Wan Kenobi series: Ewan McGregor sẽ sử dụng một thanh kiếm ánh sáng một lần nữa, sự trở lại được chờ đợi từ lâu với tư cách là bậc thầy Jedi mang tính biểu tượng. Chủ tịch của Lucasfilm, bà Kathleen Kennedy nói rằng chương trình sẽ bắt đầu quay vào năm tới.

Lizzie McGuire: Hilary Duff trở lại với vai trò đưa cô trở thành ngôi sao, đóng vai phiên bản 30 tuổi của nhân vật tiêu đề khi cô giữ một công việc ở thành phố New York. Người sáng tạo của loạt phim Disney Channel, Terri Minsky, cũng tham gia với tư cách là người dẫn chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất