Phim Ảnh

Tổng hợp các chàng trai họ Cố mấy năm gần đây đã làm điên đảo bao trái tim thiếu nữ

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta lên sóng đã khiến khán giả phát cuồng vì nam thần giảng đường Cố Vị Dịch. Nhưng khán giả có nhớ, mấy năm trở lại đây, chúng ta cũng đã từng mất ăn mất ngủ vì rất nhiều những chàng trai họ Cố.

Gần đây nhất, mới lên sóng được tám tập đầu tiên đó là bộ phim truyền hình Trung Quốc Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta với hình ảnh nam thần giảng đường Cố Vị Dịch.

Trong phim Cố Vị Dịch là một chàng sinh viên khoa vật lý, đam mê làm thí nghiệm vật lý, bị ám ảnh cưỡng chế với việc sờ mó các thiết bị công nghệ cao.

Sau một cú ngã xe để đời, Cố Vị Dịch đã có thêm một niềm yêu thích cuồng nhiệt nữa đó chính là Tư Đồ Mạt. Từ không quen đến ở chung nhà, Cố Vị Dịch ấm áp nhưng luôn tỏ vẻ lạnh lùng và một Tư Đồ Mạt đáng yêu lạc quan yêu đời lại trở thành bạn ở chung nhà.

Cố Vị Dịch khi biết Tư Đồ Mạt còn đau lòng về tình cũ Phó Phái, cậu vẫn luôn âm thầm bảo vệ phía sau Tư Đồ Mạt. Sự quan tâm, chăm sóc đúng lúc đúng chỗ của Cố Vị Dịch cuối cùng cũng thu hút được sự chú ý của Tư Đồ Mạt. Trải qua hạnh phúc, vui vẻ và cả những hờn dỗi, hiểu lầm, Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt đã có những tháng ngày thanh xuân ấm áp bên nhau.

Cùng họ Cố, nhưng Cố Hàm Quang của Chiêu Diêu lại mang đến cho khán giả một cảm xúc khác- Cố khẩu nghiệp.

Cố Hàm Quang là Nam Sơn chủ của Vạn Lục Môn, là một thầy thuốc vô cùng tài giỏi xuất thân từ Hư Tông môn. Cố Hàm Quang tuy chẳng có chút võ công hay thuật pháp nào nhưng thái độ lại vô cùng bất hợp tác, không bao giờ kiêng nể ai, dường như lúc nào cũng muốn gây sự nhiếc móc người khác.

Cố Hàm Quang khẩu xà tâm phật, đanh đá, khẩu nghiệp với tất cả mọi người chỉ trừ Thẩm Thiên Cẩm. Thẩm Thiên Cẩm đối với Cố Hàm Quang là cả bầu trời, vì Thẩm Thiên Cẩm, Cố Hàm Quang cam chịu bị hàn độc tấn công, cam chịu đau khổ bị người yêu quên đi. Cuối cùng, tưởng rằng hai người có thể hạnh phúc bên nhau khi Thẩm Thiên Cẩm tự phá bỏ tu vi để đi theo Cố Hàm Quang, vậy mà chưa hết phim, Cố Hàm Quang đã chết tức tưởi trong ngục vì không có gì để tự cứu chữa cho bản thân.

Cùng thời với Cố Hàm Quang nhưng phim hết trước còn có Cố Tiểu Ngũ và Cố Kiếm trong Đông Cung.

Cố Tiểu Ngũ

Cố Kiếm

Cố Tiểu Ngũ có thể gọi là bí danh đi cua gái của Lý Thừa Ngân. Cố Tiểu Ngũ được coi là chàng trai vàng trong làng tạo nghiệp khi sở hữu một danh sách dài dằng dặc các loại nghiệp gây ra đau khổ cho nữ chính Tiểu Phong.

Cố Tiểu Ngũ tiếp cận Tiểu Phong để cho quân lính của mình giết cả nhà Tiểu Phong. Cố Tiểu Ngũ hứa hươu hứa vượn với Tiểu Phong, giết cả nhà người ta, khiến người ta đau khổ đến mức phải nhảy sông Quên. Đến khi Tiểu Phong quên hết, tưởng chừng có thể sống bình yên một đời thì lại bị Cố Tiểu Ngũ lôi đi làm thái tử phi.

Được làm Thái tử phi nhưng Tiểu Phong sống cũng không yên thì vây quanh Cố Tiểu Ngũ- lúc bấy giờ đã là thái tử Lý Thừa Ngân Triệu Sắt Săt thảo mai, lúc nào cũng giả nghèo giả khổ. Tuy Lý Thừa Ngân chỉ yêu Tiểu Phong nhưng cũng nhiều lần làm Tiểu Phong mệt mỏi vì hay bênh vực cô nàng Sắt Sắt.

Triệu Sắt Sắt

Cố Tiểu Ngũ tàn nhẫn, đa tình, Cố Tiểu Ngũ còn là thiên hạ đệ nhất nói xạo. Rõ ràng nói nếu Tiểu Phong chết thì bản thân cũng chết theo nhưng cuối cùng, Tiểu Phong nhảy hết sông đến nhảy thành, Cố Tiểu Ngũ cũng vẫn sống trơ trơ, thậm chí lúc Tiểu Phong nhảy thành, Cố Tiểu Ngũ cũng chẳng lao theo.

Cố Tiểu Ngũ tốt xấu đan xen, người biểu ca Cố Kiếm cũng chẳng hơn là mấy, cũng là chàng trai vàng trong làng nói xạo.

Cố Kiếm chính là người gián tiếp đẩy Tiểu Phong vào cảnh nước mất nhà tan. Cố Kiếm là sư phụ và cũng là người Tiểu Phong tin tưởng nhất nhưng lại tự nguyện đẩy Tiểu Phong vào tay Cố Tiểu Ngũ.

Sau khi đau khổ nhảy sông Quên, Tiểu Phong quên đi tất cả thì Cố Kiếm lại được đà nói dối không chớp mắt, lừa Tiểu Phong là hai người đã từng yêu nhau say đắm. Đã hại con gái nhà người ta lại còn tráo trở, mặt dày lừa đảo, Cố Kiếm cùng Cố Tiểu Ngũ nắm tay song hành trở thành hai tra nam bị ghét nhất Đông Cung.

Trước các chàng trai họ Cố năm 2019, còn có một số Cố công tử, Cố thiếu gia năm 2018 cũng ấn tượng không kém.

Có một chàng trai họ Cố đẹp trai, dịu dàng, tinh tế, ấm áp trong Chọc phải điện hạ lạnh lùng tên là Cố Nam Tích. Cố Nam Tích là hội trưởng hội học sinh, vô cùng nam tính mạnh mẽ, gắn liền với hình ảnh soái ca bóng rổ; là nam thần hoàn mỹ trong lòng rất nhiều thiếu nữ.

Phim hiện đại có Cố Nam Tích, phim cổ trang có Cố Thất Thiếu trong Vân Tịch truyện.

Cố Thất Thiếu là dược quỷ cốc cốc chủ, đẹp trai nhưng tính tình có chút cổ quái, có thể tính kế với cả thiên hạ nhưng lại có thể vì một mình Hàn Vân Tịch mà dịu dàng, ôn nhu. Một lòng yêu Hàn Vân Tịch nhưng vô tình Cố Thất Thiếu lại tự tay giết chết người mình yêu. Thật đúng là bị kịch trớ trêu cho cuộc đời Cố Thất Thiếu.

2019 có anh em Cố Kiếm- Cố Tiểu Ngũ, 2017 chắc khán giả vẫn còn nhớ anh em đẹp trai phong độ Cố Thừa Trạch- Cố Cẩn Quân trong Mùa hè của hồ ly.

Cố Thừa Trạch

Cố Cẩn Quân

Cố Thừa Trạch là một tổng tài đẹp trai nhưng lạnh lùng, kiêu ngạo, lại mắc bệnh sạch sẽ. Cố Thừa Trạch là người cẩn trọng, tỷ mỉ trong mọi chuyện nhưng cuối cùng lại mắc vào lưới tình của nàng hồ ly đáng yêu Lê Yến Thư khiến mọi thứ xung quanh đi lệch quỹ đạo vốn có. Nhờ Lê Yến Thư mà Cố Thừa Trạch thay vì chỉ bán mạng cho công việc đã biết tận hưởng cuộc sống và ngày một trở nên dễ thương, đáng yêu hơn.

Cố Cẩn Quân là em trai Cố Thừa Trạch, tính tình thẳng thắn, ngang ngạnh có chút cố chấp bất cần. Cố Cẩn Quân là người yêu cũ của Lê Yến Thư nhưng do cách biệt địa vị hai gia đình cùng quyết tâm của hai người chưa đủ lớn nên đành chia tay. Sau này khi Lê Yến Thư và Cố Thừa Trạch thành đôi, Cố Cẩn Quân lúc đầu cũng có chút phá đám, nhưng rồi sau cùng lại yên bề hạnh phúc với Hàn Quân Dao.

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, trong các phim truyền hình Trung Quốc, gia tộc họ Cố gần như là lớn mạnh nhất với đủ các thể loại hình tượng, tính cách và thời đại khác nhau. Khán giả của Saostar thấy sao về các anh chàng họ Cố này? Cố gia còn những ai đang bị chìm vào quên lãng, các bạn độc giả hãy cùng chia sẻ với Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất