Phim Ảnh

Tổng doanh thu phòng vé mùng Một Tết Kỷ Hợi 2019 tại Trung Quốc gần 5 nghìn tỷ đồng, phim của Châu Tinh Trì chỉ đứng thứ 3

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé mùng 1 tết Kỷ Hợi, phim điện ảnh của Châu Tinh Trì nhận được cơn mưa lời khen nhưng vẫn chỉ xếp thứ ba trên bảng xếp hạng sau phim của Hoàng Bột và Hoàng Cảnh Du.

Năm 2019 bên mảng truyền hình, hàng loạt bộ phim cổ trang, hiện đại với nhiều đề tài khác nhau đang được hy vọng sẽ làm mưa làm gió thì bên mảng điện ảnh, hàng loạt tác phẩm khác nhau cũng tranh nhau ra rạp vào những ngày lễ tết như Người ngoài hành tinh điên cuồng, Phi trì nhân sinh, Thần thám Bồ Tùng Linh, Vua hài kịch 2, Lưu lạc địa cầu, Mỹ nhân ngư 2…và đây đều là những bộ phim rất đáng để mong đợi.

Sau tất cả chờ đợi thì ngày hôm nay, những bộ phim này cũng đã chính thức được ra rạp và kết quả doanh thu phòng vé như sau:

Đứng thứ nhất là bộ phim Crazy Alien (Người ngoài hành tinh điên cuồng) khi thu về hơn 407 triệu NDT (~1,4 nghìn tỷ đồng). Đứng thứ hai là bộ phim Phi trì nhân sinh (Pegasus) với hơn 317 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng).

Trong khi đó bộ phim vốn nhận được nhiều mong đợi nhất với sự trở của Châu Tinh Trì - Tân vua hài kịch (Vua hài kịch 2) chỉ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khi thu về được hơn 269 triệu NDT (~925 tỷ đồng).

Trailer phim Tân vua hài kịch.

Như vậy, trong một ngày đầu tiên của năm Kỷ Hợi, doanh thu phòng vé điện ảnh tại Trung Quốc đã vượt 1,44 tỷ NDT (tương đương 4,95 nghìn tỷ đồng, chính thức xô đổ kỷ lục năm 2018 với 1,27 tỷ NDT. Đây cũng là mức doanh thu cao nhất trong một ngày của thị trường tỷ dân này.

Trailer phim Crazy Alien (Người ngoài hành tinh điên cuồng)

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất