Phim Ảnh

Tôn Lệ tiếp xúc phim mới 'Đại Thanh tướng quốc', Triệu Lệ Dĩnh cùng Lục Nghị 'cam tâm' chịu vai phụ?

Âu Vì
Chia sẻ

Gần đây, có thông tin lan truyền cho rằng Tôn Lệ đang tiếp xúc với một dự án truyền hình lớn mang tên "Đại Thanh tướng quốc". Với tác phẩm lần này, ngoài trừ Tôn Lệ, dàn diễn viên còn lại cũng khiến nhiều người bất ngờ và kinh ngạc khi quy tụ phái thực lực và lưu lượng.

Nếu đảm nhận vai diễn trong Đại Thanh tướng quốc, Tôn Lệ được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên thành công cho bộ phim sau bom tấn cung đấu nhà Thanh trước đó là Hậu cung Chân Hoàn truyện. Ngoài ra, Đại Thanh tướng quốc được cho là sẽ tập hợp được dàn diễn viên khác bao gồm Đổng Khiết, Triệu Lệ Dĩnh Lục Nghị. Tin tức này được lan truyền trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc khiến cư dân mạng hết sức mong chờ.

Với vai diễn trong Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ đã gây sốt với toàn bộ khán giả màn ảnh nhỏ, nàng Chân Hoàn dưới sự thể hiện của Tôn Lệ trở thành vai diễn cung đấu kinh điển khó ai có thể lật đổ. Lần này, khả năng quay lại thời Thanh của “bà xã Đặng Siêu” khiến khán giả càng thêm mong chờ. Điều đáng quan tâm ở đây là chất lượng kịch bản phải thật sự tốt mới có thể nhận được cái gật đầu của nữ vương truyền hình. Đây là tác phẩm được đầu tư vô cùng lớn, là đại IP, trang phục được đầu tư vô cùng tinh tế, đúng lịch sử, nếu như có sự tham gia của Tôn Lệ thì bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng chất lượng và đảm bảo được tỷ lệ rating người xem.

Vì muốn các tác phẩm ra mắt với khán giả được tốt và chất lượng, mỗi năm Tôn Lệ chỉ nhận quay và tập trung tối đa vào một tác phẩm duy nhất của mình. Năm 2012, bom tấn cung đấu kinh điển Hậu cung Chân Hoàn truyện ra mắt khán giả, 2013 Tôn Lệ đảm nhận vai diễn Hạ Băng trong Lạt mụ chính truyện, đến với năm 2014 là tác phẩm Mị Nguyệt truyện, 2017 là Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Mỗi tác phẩm trên của Tôn Lệ đều nhận được vô số lời khen có cánh của khán giả.

Nhiều người cảm thấy lo lắng khi sợ Tôn Lệ sẽ gây nhàm chán khi tiếp tục diễn vai cung đấu thời nhà Thanh sau tác phẩm quá thành công Hậu cung Chân Hoàn truyện. Tuy nhiên, với bộ phim Đại Thanh tướng quốc lấy bối cảnh vào thời kỳ vương triều của Khang Hy, kể về cuộc chiến chốn quan trường lừa gạt lẫn nhau, tranh đoạt quyền lợi, không hẳn chỉ là một tác phẩm thuần cung đấu của chốn phi tần, do đó Đại Thanh tướng quốc chắc chắn sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho khán giả.

Ngoài Tôn Lệ, dàn diễn viên còn lại của tác phẩm được cho là đã chắc chắn và xác định bao gồm Đổng Khiết, Triệu Lệ Dĩnh cùng Lục Nghị,… Với thông tin này khiến nhiều người vô cùng háo hức và mong chờ, khi đây là một dự án vô cùng lớn, dàn diễn viên vô cùng chất lượng, vừa có diễn xuất lại đảm bảo mức rating ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất