Phim Ảnh

Tôn Lệ tái ngộ đạo diễn của 'Hậu cung Chân Hoàn truyện', đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh, Lục Nghị?

Nga Cao
Chia sẻ

Đội hình dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình "Đại Thanh tướng quốc" gồm toàn những ngôi sao đã làm gia tăng sự mong đợi của người xem.

Đã có những tin tức liên tục rằng nữ diễn viên Tôn Lệ chuẩn bị tham gia một bộ phim truyền hình có kinh phí lớn Đại Thanh tướng quốc (The Prime Minister of Qing Dynasty, 大清相国 ) của đạo diễn Trịnh Hiểu Long (郑晓龙), người cũng đứng sau thành công của Hậu cung Chân Hoàn truyện. Bên cạnh nữ diễn viên chính Tôn Lệ, bộ phim cũng sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Khiết, Lục Nghị.

Chất lượng hơn số lượng

Kể từ thành tích vang dội của Hậu cung Chân Hoàn truyện, các bộ phim của Tôn Lệ đã khiến người xem tràn đầy dự đoán, vì cô được biết đến không chỉ bởi diễn xuất tuyệt vời, mà còn đòi hỏi các tiêu chuẩn khi nói về kịch bản và tính chính xác của trang phục, khiến cô tham gia vào bất kỳ bộ phim truyền hình nào cũng là một sự đảm bảo về xếp hạng rating và chất lượng của nó.

Để tạo ra tác phẩm tốt nhất cho người xem, người ta biết rằng nữ diễn viên này đã tự giới hạn bản thân chỉ nhận một dự án phim truyền hình mỗi năm. Từ năm 2012 với Hậu cung Chân Hoàn truyện, Người mẹ nóng bỏng của năm 2013, Mị Nguyệt truyện đến Năm ấy hoa nở trăng tròn của năm 2016, tất cả sau khi được phát sóng đều nhận được đánh giá tích cực.

Định kiến ​​về vai diễn tương tự?

Mặc dù được ca ngợi là “Nữ hoàng phim truyền hình”, Tôn Lệ cũng từng bị chỉ trích trước đây vì đảm nhận các nhân vật chính giống nhau trong các bộ phim truyền hình của mình, dẫn đến sự thiếu mới lạ cho người xem.

Đại Thanh tướng quốc sẽ tập trung vào các cuộc đấu tranh quyền lực và mưu đồ trên các tòa án. Vở kịch kịch cùng tên đã giành được đánh giá tốt từ khán giả, thể hiện những tình huống khó xử về đạo đức và tranh chấp giữa các quan chức trong một giai đoạn lịch sử 300 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất