Phim Ảnh

Tôn Lệ quay phim mắng người đến miệng phát run, còn bị La Tấn thường xuyên hiểu lầm

Như Hồ
Chia sẻ

Tôn Lệ mới đây chia sẻ những thú vị trong quá trình quay Nữ nhân bán nhà, cho biết có cảnh mắng người mắng đến miệng phát run.

Tôn Lệ La Tấn mới đây có dịp được hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình mới mang tên Nữ nhân bán nhà, bộ phim cũng đang trong quá trình khởi quay. Gần đây, có không ít cư dân mạng lần lượt đăng tải lên những tấm hình cả hai đang quay cùng nhau.

Chiều ngày 17 tháng 5, Tôn Lệ đã đăng tải, chia sẻ sự thú vị trong quá trình quay phim của mình, đồng thời thẳng thắn bày tỏ nam chính trong phim là được làm từ nước còn bản thân là được làm từ xi măng. Đồng thời chia sẻ hôm nay bản thân trong phim có một cảnh mắng người mắng đến miệng phát run, trong khi đó La Tấn đứng bên cạnh hiểu lầm bình thường trong cuộc sống Tôn lệ có phải thường làm rớt điện thoại không sao có thể diễn đạt như vậy làm không ít cư dân mạng phải cười nghiêng ngã.

Xem thêm: Những tác phẩm xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ: Chân Hoàn truyện đã phải đỉnh cao?

Tôn Lệ mặc dù có nhân khí cao trong ngành giải trí nhưng cô rất ít khi nhận quay phim, quá trình chọn lựa kịch bản cũng rất kỹ. Hiện tại Tôn Lệ đang tập trung sức vào mái ấm gia đình của mình, cố gắng dành tất cả cho con. Tôn Lệ Đặng Siêu là cặp vợ chồng khiến không ít người phải ghen tỵ, hâm mộ.

Xem thêm: 'Nữ nhân bán nhà' của Tôn Lệ và La Tấn tung poster ra mắt đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất