Phim Ảnh

Tom Holland tiếc hùi hụi vì mất cơ hội xuất hiện trong ‘Spider-Man Into the Spider-Verse’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Anh chàng Spider-Man của vũ trụ MCU đã bày tỏ nỗi tiếc nuối khi không có cơ hội xuất hiện trong siêu phẩm hoạt hình năm ngoái.

Dù những bộ phim live-action (người đóng) vẫn đang thống trị dòng phim siêu anh hùng trên màn ảnh rộng, không thể phủ nhận sức hút của bom tấn hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse ra mắt vào cuối năm ngoái. Không chỉ nhận phản hồi cực cao từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn, bộ phim còn khiến chính Tom Holland, chàng Spider-Man cực kỳ nổi tiếng của vũ trụ Marvel phải ghen tị vì không được tham gia.

Chính xác, bạn không đọc nhầm đâu. Một anh chàng Peter Parker đình đám khác suýt nữa đã chạm mặt với Miles Morales trong bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar này. Người đó không ai khác chính là Spider-Man của vũ trụ MCU, do Tom Holland thể hiện.

Từng có kế hoạch cho tôi xuất hiện trong Spider-Man: Into the Spider-Verse” - Tom chia sẻ với chuyên trang JOE của Anh “Một Peter Parker khác lẽ ra đã xuất hiện. Đó là một cảnh ở ga tàu điện ngầm hay đại loại thế, và nhân vật của tôi chỉ xuất hiện thoáng qua như kiểu Easter Egg thôi. Tôi sẽ đi ngang qua Miles Morales và nói với cậu ta “Chào cậu bé” rất nhanh. Tiếc là chuyện đó chẳng bao giờ xảy ra. Tôi thật đau lòng”.

Không chỉ riêng Tom Holland mà bạn diễn của anh trong MCU là Jacob Batalon (thủ vai Ned) cũng cực kỳ muốn tham gia Spider-Man: Into the Spider-Verse trong vai bạn cùng phòng của Miles Morales - Ganke Lee. Thậm chí, hai nhân vật Ned và Ganke cũng có khá nhiều điểm tương đồng.

Tôi thấy rất căng thẳng khi xem xong Spider-Man: Into The Spider-Verse, vì nó quá xuất sắc. Nó làm tôi cảm thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trong các bộ phim của MCU”. Jacob Batalon chia sẻ. Một bạn diễn khác của anh là Zendaya (vai M.J.) cũng đồng quan điểm: “Spider-Man: Into the Spider-Verse đã đặt tiêu chuẩn rất cao, chúng tôi phải cố gắng để xứng với nó”.

Vậy nhưng cơ hội được hợp tác giữa hai vũ trụ vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt. Do hiện nay, Sony vẫn đang nắm bản quyền nhân vật Spider-Man của vũ trụ MCU, nên việc mời Tom Holland xuất hiện trong phần tiếp theo của Spider-Man Into the Spider-Verse là hoàn toàn khả thi.

Nhà sản xuất Spider-Man là Amy Pascal cho biết: “Giờ đây, khi khái niệm đa vũ trụ (multiverse) đã xuất hiện trong cả vũ trụ MCU (trong Spider-Man: Far From Home sắp tới), bất cứ chuyện gì cũng đều khả thi. Thậm chí, một cảnh phim trong mơ giữa 3 Người Nhện đình đám là Tobey Macguire (thủ vai Spider-Man trong 3 phần phim thập niên 2000), Andrew Garfield (trong The Amazing Spider-Man) và Tom Holland cũng hoàn toàn có thể xảy ra”.

Hiện nay, Spider-Man: Into the Spider-Verse đã được xác nhận sẽ có phần tiếp theo, trong đó tiếp tục khai thác mối quan hệ giữa nam chính Miles Morales và Spider-Gwen (Hailee Steinfield lồng tiếng). Do đa vũ trụ và nhiều phiên bản Người Nhện đã được đón nhận hết sức tích cực trong phần đầu, nên rất có thể phần 2 sẽ đi sâu hơn và tham vọng hơn vào khái niệm này.

Phần tiếp theo của Spider-Man trong vũ trụ MCU có tên Spider-Man: Far From Home dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/7 sắp tới. Khái niệm đa vũ trụ cũng sẽ được giới thiệu lần đầu trong bộ phim này, sau khi dòng thời gian (timeline) được giải thích trong Avengers: Infinity War. Cụ thể, nhân vật phản diện Mysterio trong Far From Home sẽ từ một chiều không gian khác tới chạm trán Spider-Man.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất