Phim Ảnh

Tom Holland sẽ xuất hiện trong phim 'Venom', nhưng chỉ là Peter Parker chứ không phải Spider-Man

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tiếp tục có thông tin mới về sự góp mặt của Người Nhện Tom Holland trong phim "Venom".

Mới đây, có tin đồn Tom Holland sẽ xuất hiện trong phần phim riêng của nhân vật phản anh hùng Venom, điều này đã gây ngạc nhiên và không kém phần thích thú cho người hâm mộ. Còn nhớ khi dự án hoành tráng này của hãng Sony công bố nam chính sẽ là Tom Hardy, một lượng khán giả đã bày tỏ sự phấn khích khi hoàn toàn hài lòng với nhân vật Eddie Brock nổi tiếng này. Kể từ sau đó, điều người hâm mộ quan tâm còn là khả năng kết nối của phim Venom đối với Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nếu phía nhà sản xuất Sony ngụ ý rằng nó hẳn sẽ nằm trong vũ trụ ấy thì Kevin Feige - đại diện Marvel Studios lại lên tiếng bác bỏ.

Tom Hardy trong vai Venom.

Cũng chính vì những luồng ý kiến khác nhau mà khán giả luôn thắc mắc, liệu rằng sẽ thế nào nếu như thế giới của Venom lại không tồn tại Spider-man? Bởi lẽ, Người Nhện chính là kẻ thù “truyền kiếp” của kẻ ác Venom, và giờ đây dù anh là nhân vật phản anh hùng thì hẳn cũng vẫn cần có mặt của Spider-man cơ chứ? Ngày hôm qua (17/01), khi thông tin Tom Holland sẽ xuất hiện trong phim Venom được đưa ra, người hâm mộ đã vui mừng khi tin rằng, Venom sẽ được đưa vào Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tom Holland.

Tuy nhiên, thông báo mới nhất lại không vui đến thế. Theo đó, đại diện từ phía nhà sản xuất Venom - Jon Schneppclarified cho biết, Tom Holland sẽ xuất hiện trong phim nhưng với tư cách là Peter Parker chứ không phải Spider-Man. Vừa qua, anh chàng Người Nhện cũng đã có ít nhất 2 ngày trên trường quay cho vai khách mời của mình. Hiện tại phía Marvel hay hãng Sony vẫn chưa lên tiếng về điều này. Nếu đây là sự thật thì hẳn mọi người nhìn thấy được mong muốn của Sony đưa phim của mình vào Vũ trụ điện ảnh Marvel, trong khi phía Feige của Marvel lại muốn giữ bất ngờ cho sự xuất hiện của Peter Parker.

Bên cạnh đó, chi tiết và lý do Peter Parker có liên quan đến nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ. Hầu hết các thông tin được đưa ra rằng, Venom có bối cảnh diễn ra tại San Francisco, nằm ở một hướng hoàn toàn khác với quê nhà của Peter Parker - Queens, New York. Trừ khi Peter chuyển trường, không thì chẳng có lý do gì để 2 nhân vật này gặp nhau.

Một số giả thuyết cho rằng, Spider-Man mang một chủng sinh vật ký sinh ngoài hành tinh trở về Trái đất cùng với mình sau phần phim Avengers: Infinity War. Điều đó sẽ giúp cho bộ phim của Sony kết nối với Marvel mà vẫn giữ được sự tách biệt ra khỏi lịch thời gian của MCU. Tuy nhiên, dù cho là gì đi chăng nữa thì sự xuất hiện của Tom Holland cũng đáng để kỳ vọng. Giờ thì hãy hy vọng tin đồn sẽ thành sự thật đi nào.

Trailer phim Avengers 3.

Venom dự kiến khởi chiếu từ 05/10/2018, trong khi Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào tháng 5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất