Phim Ảnh

Tom Hiddleston tiết lộ thời lượng cho series 'Loki' sẽ được trình chiếu trên Disney+

Theo cbr
Chia sẻ

Tom Hiddleston, nam diễn viên thủ vai vị thần lừa đảo đã có những chia sẻ về series Loki, sắp được chiếu trên kênh stream Disney+. 

Trong một bài phỏng vấn với MTV News, Tom Hiddleston đã tiết lộ rằng, series về nhân vật của mình sẽ kéo dài trong 6 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 1 tiếng. Khi nhớ lại về quá trình hóa thân vào nhân vật này, anh cho biết, anh nghĩ rằng vai diễn của mình đã kết thúc từ bộ phim Thor: The Dark World rồi cơ, không thể tin được là nhân vật này vẫn có thể sống sót để có cả series phim riêng.

Không tin là được sống luốn!

Ngoài ra, anh cũng bóng gió việc Loki sẽ chạm trán với kẻ thù lớn nhất trừ trước tới nay trong phần phim sắp tới.

Tom Hiddleston có những chia sẻ về vai diễn Loki cũng như những gì đang chờ đợi nhân vật này trong series mới.

Tom Hiddleston chia sẻ: “Tôi cảm giác như mình hiểu rất rõ nhân vật này. Tôi đã hóa thân thành Loki hơn 10 năm rồi và điều đó quá đỗi điên rồ. Năm nay tôi đã 40 tuổi, và lần đầu khi đi cast vài diễn này tôi chỉ 29 tuổi. Vậy nên có thể nói rằng Loki là một phần của cuộc đời tôi. Việc hóa thân thành nhân vật này trong phần phim mới đồng nghĩa với việc sẽ phải thay đổi một vài khía cạnh về bản thân. Loki có viên Space Stone, có trí thông minh hơn người, cùng phép thuật và những trò lừa bịp, nhưng chưa bao giờ thật sự đối đầu với một đối thủ của riêng hắn ta. Series mới này sẽ là cơ hội cho hắn làm được điều đó, để đối diện với một nhân vật hoàn toàn mới, và cũng chính là mối nguy hiểm lớn nhất của Loki.”

Diseny đã chịu làm riêng cả một series cho nhân vật Loki.

Nhân vật này đã bỏ trốn cùng viên Space Stone.

Những đối thủ trước đây từng xuất hiện đều là kẻ thù chung của Loki và cả Thor.

Nhìn lại, Loki đã từng bị Thanos bóp cổ để chết, vậy mà Tom vẫn có thể khẳng định rằng, kẻ thù sắp tới còn đáng sợ hơn, thật sự khiến người xem phải tò mò. Lần gần nhất mà người xem thấy nhân vật này là khi hắn ăn trộm được viên Space Stone và biến mất trong năm 2012 tại New York.

Loki trong nhánh thời gian hiện thực đã bị Thanos bóp cổ chết.

Bài phỏng vấn với Tom Hiddleston

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất