Phim Ảnh

Tom Hiddleston đã biết về series riêng của Loki trước khi ‘Infinity War’ ra mắt!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Phỏng vấn với MTV News, Tom Hiddleston đã tiết lộ thời điểm anh biết series phim riêng của Loki.

Tom Hiddleston chính thức xuất hiện trong MCU với tư cách Loki - em trai nuôi tinh nghịch của Thor vào năm 2011. Một phần quan trọng trong cốt truyện của Loki là sự ghen tị việc cha của họ - Odin chọn Thor để kế vị ngai vàng của Asgard.

Trong lần xuất hiện đầu tiên, Loki đã cố gắng đánh cắp ngai vàng nhưng cuối cùng bị anh trai đánh bại. Loki cũng là nhân vật phản diện của The Avengers mặc dù mọi thứ đã sáng tỏ là lúc ấy anh bị Thanos kiểm soát tâm trí. Sau bộ phim đó, nhân vật của anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được rất nhiều sự yêu thích. Anh và Thor giúp đỡ lẫn nhau trong Thor: The Dark WorldThor: Ragnarok cho đến khi bị Thanos giết chết trong phần mở đầu của Avengers: Infinity War.

Phỏng vấn với MTV News, Tom Hiddleston đã tiết lộ thời điểm anh biết series phim riêng của Loki. Anh nói: “Tôi biết khoảng sáu tuần trước khi Avengers: Infinity War phát hành. Series này giúp Loki có những thử thách mới và nó giúp thay đổi anh ta theo những khía cạnh khác nhau… Nó còn khai thác trí thông minh, sự phản bội, sự tinh quái, ma thuật của Loki và sau đó nhìn thấy anh ta chống lại những đối thủ đáng gờm hơn”.

Loki dự kiến ra mắt vào năm 2021 trên Disney + và sẽ bao gồm sáu tập. Bộ phim sẽ theo chân Loki khi anh đi lừa đảo và biến hình trong suốt lịch sử loài người. Điều này mở ra rất nhiều khả năng cho loạt phim. Vài bức ảnh đầu tiên cho thấy ít nhất một tập phim sẽ diễn ra vào những năm 1970.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Marvel muốn mang đến cho người hâm mộ bộ phim riêng về Loki. Nhân vật này là một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của MCU và thường được coi là một nhân vật nổi bật của loạt phim Thor. Hãy cùng chờ đợi xem MCU làm gì với loạt phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất