Phim Ảnh

Tom Hardy được xác nhận quay lại trong 'Venom 2', vậy còn Tom Holland thì sao?

Anh Anh
Chia sẻ

Đã có công bố chính thức về việc Tom Hardy sẽ tiếp tục trở lại trong phần hai của "Venom".

Trước đó, dân tình cũng ít nhiều tiên đoán được điều này bởi Sony từng thông báo sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiến độ sản xuất với tập hậu truyện của “bom tấn” năm ngoái. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa được xác nhận trực tiếp từ đại diện của hãng. Chưa kể, Tom Hardy là một diễn viên có tiêu chuẩn cao đối với dự án mà mình tham gia, nên không ai dám nói chắc liệu anh có chấp nhận gánh vác một thương hiệu như Venom hay không. Giờ đây, cộng đồng fan không cần phải lo lắng nữa bởi nhà sản xuất Amy Pascal đã chính thức xác nhận Tom Hardy sắp sửa quay lại với vai Venom/Eddie Brock.

Amy Pascal là một trong những nhà sản xuất chính của thương hiệu Spider-Man nhà Sony. Mặc dù phiên bản của Tom Holland xuất hiện trong MCU nhưng Sony vẫn nắm giữ bản quyền Spider-Man và những nhân vật liên quan. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về Venom 2, Amy Pascal thừa nhận không thể nói gì thêm về phần hai ngoài việc khẳng định sự góp mặt của Tom Hardy: “Tôi chắc chắn rằng Tom Hardy sẽ trở lại và hoàn thành vai diễn theo cách mà không ai có thể làm được.”

Venom mặc dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn nhưng cuối cùng lại đại thắng phòng vé. Được chuyển thể từ truyện tranh Marvel, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ruben Fleischer, bộ phim đã thu về con số khá ấn tượng 885 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành một trong những dự án “cá kiếm” nhất năm 2018. Hiện Sony đang xem xét những nhân vật tiềm năng có thể khai thác để dần dần xây dựng nên một vũ trụ phim ảnh riêng cho mình. Tiếp đến sẽ là tác phẩm Morbius với Jared Leto vào vai một nhân vật có tên gọi “The Living Vampire”. Ngoài ra, thợ săn Kraven, Black Cat, Silver Sable và Nightwatch cũng là dàn ứng cử viên đang được xem xét cho các dự án solo hay thậm chí là những màn crossover trong tương lai.

Câu hỏi lớn nhất mà mọi người đặt ra chính là: liệu Tom Holland có xuất hiện cùng Tom Hardy trong tác phẩm nào không? Hai Tom cùng góp mặt trong một dự án quả thực là một niềm vui lớn đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có gì đảm bảo được chuyện này sẽ xảy ra trong phần hậu truyện nào đó, hay thậm chí là các phim MCU như Spider-Man 3. Amy Pascal đã có vài lời về vấn đề này: “Mỗi tác phẩm đều có chỗ đứng riêng của mình. Mấu chốt của việc này đó là, ý tưởng liên kết Venom - “Spider-Man” Tom Holland - đa vũ trụ Spider thực sự rất tuyệt vời và đầy cám dỗ, nhưng mọi thứ sẽ chẳng đâu vào đâu nếu mỗi tác phẩm đều không được trọn vẹn.”

Bên cạnh đó, bà cũng thể hiện sự phấn khích của mình trước sự kết hợp giữa Venom với Spider-Man và nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi có những kế hoạch lớn dành cho Tom Holland để cậu ấy trở thành yếu tố góp mặt trong bất cứ dự án nào. Cậu ấy cần phải xuất hiện trong mọi tác phẩm mà tôi thực hiện!

Venom 2 được dự kiến sẽ ra rạp vào 02/10/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất