Phim Ảnh

Tom Cruise úp mở về việc tham gia vào Vũ trụ điện ảnh DC

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Có một số tin đồn về việc Tom Cruise là lựa chọn hàng đầu vào vai Hal Jordan trong phim "Green Larntern Corps" và Tom nói là anh rất sẵn lòng nếu được gia nhập vào vũ trụ điện ảnh DC.

Trong năm vừa qua, Tom Cruise đã được ấn định vào loạt phim trong Dark Universe của hãng Universal Studios, nhưng The Mummy trở thành bom xịt, và dự án tạm dừng sau thất bại đó.

Khi được MTV phỏng vấn rằng liệu đồng nghiệp trong Mission Impossible - Henry Cavill có gợi ý anh về việc tham gia Vũ trụ điện ảnh DC, Tom đã trả lời:

“Tôi luôn có những mục tiêu cao hơn. Tôi sẽ không bao giờ nói không nếu tôi thấy điều gì đó thú vị, và tôi nghĩ khán giả muốn xem nó, và họ sẽ được giải trí bởi nó, và tôi cảm thấy mình có thể đóng góp một cái gì đó. “

Ở tuổi 55, Tom Cruise vẫn gây ấn tượng với mọi người với thể lực phi thường của mình, và anh hoàn hảo để vào vai một Hal Jordan già dặn và đầy kinh nghiệm của DCEU.

Với việc Green Larntern 2011 là bom xịt tại các phòng vé, Green Larntern Corps. có thể nói được mong chờ việc thay đổi công thức làm phim.

Trong khoảng thời gian này, có 2 Green Larntern được tập trung nhiều hơn, Hal Jordan và John Stewart. Stewart được coi như là người mới đang cố gắng chứng tỏ bản thân so với Hal - một Larntern đầy kinh nghiệm.

Justice League năm ngoái đã giới thiệu tới khán giả về sự tồn tại của các Larntern trong vũ trụ điện ảnh DC.

Nhưng vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ nhà sản xuất về Green Larntern Corps. Hy vọng chúng ta sẽ được cập nhật thông tin sớm. Trong thời gian đó hãy đón xem Tom Cruise trong Mission Impossible: Fall Out tại các rạp vào 27/7 này.

Trailer phim Mission Impossible 6.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất