Phim Ảnh

Tom Cruise trở lại phim trường 'Mission Impossible 6' sau chấn thương

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Phần 6 của Mission Impossible của Tom Cruise đã tiếp tục bấm máy, cùng với sự tham gia của Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames và "Superman" Henry Cavill.

Nam diễn viên Tom Cruise vừa quay trở lại phim trường Mission Impossible 6 sau chấn thương mắt cá chân vào đầu tháng 8 vừa qua. Ngôi sao đã gặp sự cố tai nạn khi thực hiện một cú nhảy ra khỏi tòa nhà cao tầng. Đạo diễn Christopher McQuarrie từng lên tiếng về vụ tai nạn khi ấy bởi vì Tom Cruise cương quyết thực hiện cảnh quay mạo hiểm và đầy rủi ro, đồng thời tạm dừng phần 6 của sequel ăn khách này để nam chính có thể dưỡng thương một cách tuyệt đối trong vòng 6 tuần đến 3 tháng.

Theo Daily Mail của anh, tuy nhiên Tom Cruise đã sớm trở lại phim trường ở Essex England và tiếp tục quá trình sản xuất bộ phim. Nhân vật Ethan Hunt của anh trong phần 6 sẽ tái ngộ với Simon Pegg trong vai Benji Dunn và Ving Rhames trong vai Luther Stickell. Hiện tất cả đều đã quay lại phim trường, trừ cô nàng Rebecca Ferguson (vai Ilsa Faust) ở Mission Impossible 5 cùng với Michelle Monaghan và Alec Baldwin. Mission Impossible 6 còn đón chào “người lạ quen thuộc” Henry Cavill (Justice League) và Angela Bassett (American Horror Story).

Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Tom Cruise và Ving Rhames trong Mission Impossible 6

Rebecca Ferguson

Henry Cavill

Michelle Monaghan

Simon Pegg

Ving Rhames

Bắt đầu từ năm 1966, series gốc của Mission Impossible phát sóng trên đài CBS với 7 season và 171 tập phim. Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng Emmy, sau đó tái khởi động (reboot) trên đài ABC với 2 season nhưng lại thất bại. Series truyền hình này được chuyển giao cho biên kịch David Koepp và Robert Towne để trở thành sequel phim điện ảnh do Tom Cruise đảm nhận.

Trailer Mission Impossible: Rogue Nation.

Tom Cruise luôn tự thực hiện những cảnh quay nguy hiểm.

Trong suốt 5 phần phim, Mission Impossible đã thu về hơn 2 tỷ USD cho đến thời điểm hiện tại, và phần 6 với sự góp mặt của 2 nhân tố mới là Henry Cavill và Angela Bassett hứa hẹn sẽ mang đến những con số ấn tượng cho hãng Paramount Pictures. Mission Impossible 6 dự kiến khởi chiếu vào 27/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất