Phim Ảnh

Tom Cruise sẽ như thế nào nếu đóng vai Iron Man trong MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong khi gần như không thể tưởng tượng được ai khác ngoài Downey, Cruise cũng đã được xem xét cho Iron Man và mặc dù bản thân nam diễn viên tuyên bố rằng nó không bao giờ xảy ra trong thực tế.

Mới đây, một video deepfake (deepfake là thuật ngữ để chỉ những video được chỉnh sửa, ghép mặt nhân vật như thật nhờ sự hỗ trợ của phần mềm trí tuệ nhân tạo) đã giúp khán giả hình dung Tom Cruise sẽ như thế nào nếu thủ vai Tony Stark/Iron Man trong MCU thay vì Robert Downey Jr.. Trong khi nhiều người đều cảm nhận Iron Man không thể dành cho ai khác ngoài Downey, thì cũng có nhiều ý kiến xem xét đến khả năng “cho Cruise một cơ hội thử làm Người Sắt”. Song bản thân Tom đã tuyên bố rằng nó không bao giờ xảy ra trong thực tế.

Iron Man là một trong số những nhân vật chính trong MCU kể từ khi hãng này thành lập và nhiều người tin rằng Downey đã giúp quá trình nhượng quyền thương hiệu Iron Man diễn ra thành công sớm nhờ những màn trình diễn và cống hiến của anh cho vai diễn này. Có vẻ hành trình dành cho vai diễn của anh đã kết thúc vào đầu năm nay trong Avengers: Endgame, nhưng những khoảnh khắc đẹp của Downey và Iron Man sẽ mãi không bao giờ tan biến trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, do sự xuất hiện của đoạn video deepfake, thứ công nghệ đang bị nhiều người lên án, Cruise đã nhanh chóng được “lắp ghép” vào bộ giáp sắt của Iron Man. Được biết đoạn video này đến từ Collider, và nó đã cho thấy chân dung của Cruise sẽ trông rất ăn khớp với Tony Stark/Iron Man trong MCU. Đoạn video trên cũng điểm qua các cảnh quan trọng trong các bộ phim của Marvel có sự góp mặt của Người Sắt, hãy cùng xem qua:

Tom Cruise hoá thân thành Iron Man.

Giống như hầu hết các video deepfake, sự thay thế của chủ thể mới vào chủ thể gốc có thể hơi khó nhìn và không thực tế. Điều này đặc biệt đúng vì phong cách diễn xuất hình thể của CruiseDowney Jr. rất khác biệt. Họ rất khó để có thể cùng chiến đấu dưới một thân phận. Song, đoạn video này nếu nhìn theo hướng tích cực, đã cho người xem có một cái nhìn hoàn toàn mới về một Iron Man với sự thể hiện của Tom Cruise.

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất