Phim Ảnh

Tom Cruise cười như 'hái được mùa' khi gặp mặt Yoo Jae Suk và các thành viên Running Man

Theo Nate
Chia sẻ

Tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của dàn sao Hollywood tham dự chương trình Running Man.

Vào chiều ngày 20/07, ekip sản xuất chương trình thực tế nổi tiếng châu Á, Running Man đã đăng tải một số hình ảnh đầu tiên của nam ngôi sao quốc tế Tom Cruise trong cuộc gặp gỡ với tám thành viên của chương trình. Theo những thông tin được công bố trước đó, ngoài Tom Cruise, hai diễn viên Hollywood khác gồm Simon Pegg và Henry Cavill cũng sẽ góp mặt trong chương trình với tư các là khách mời đặc biệt. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chuyến đi ba-ngày-hai-đêm đến Hàn Quốc để quảng bá cho dự án Mission Impossible: Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ) sắp tới.

Trong những bức hình hậu trường, Tom Cruise với “MC quốc dân” Yoo Jae Suk rất thân mật. Sự tương tác và kết hợp của cả hai được dự đoán sẽ mang đến nhiều tình huống thú vị, hài hước cho khán giả xem đài trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng rất hào hứng mong đợi sự kết hợp giữa Spartan (Kim Jong Kook) và Superman (Henry Cavill).

Điều đặc biệt thú vị hơn là Yoo Jae Suk, người từng có những biệt danh như Yooruce Willis và Yoomes Bond, bằng cách hành động xuất sắc trong các tập phát sóng trước đó theo chủ đề gián điệp, sẽ đối đầu với những điệp viên thực thụ đến từ Hollywood trong chương trình lần này. Làm thế nào anh ấy có thể một-mình-chống-dàn-mafia đến từ series Mission Impossible ăn khách đây? Mời các bạn đón xem tập mới sắp tới được phát sóng lúc 4h50 chiều (KST) ngày 22/07 để có được câu trả lời nhé!

Review.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất