Phim Ảnh

'Tôi thân yêu' của Lưu Thi Thi, Chu Nhất Long và 'A Mạch tòng quân' của Trương Thiên Ái khai máy vào 5/10

DAO DAO
Chia sẻ

Vào ngày 5/10 vừa qua, "Tôi thân yêu" và "A Mạch tòng quân" đã lần lượt được bấm máy.

Vào ngày 5/10 vừa qua, Tôi thân yêu A Mạch tòng quân đã lần lượt được bấm máy.

Tôi thân yêu là phim tâm lí xã hội hiện đại, xoay quanh cuộc sống tình yêu của những cô gái và chàng trai trưởng thành. Có thể nói đây là phim truyền hình hiện đại hiếm hoi của Lưu Thi Thi, lại là sau hơn 1 năm vắng mặt vì kết hôn và sinh con nên rất được khán giả chờ đợi. Chu Nhất Long sau khi “bạo hồng” nhờ vai thầy giáo Thẩm Ngụy trầm ổn, văn nhã, bí ẩn của Trấn Hồn có thể nói đã trở thành “nam thần”.

Chu Nhất Long không chỉ có gương măt đẹp trai, đôi mắt đẹp đầy biểu cảm, mà năng lực diễn xuất cũng rất tốt vì được đào tạo bài bản (anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinhvào năm 2010). Nhiều người đang chờ đóng một Lưu Thi Thi dịu dàng và một Chu Nhất Long điềm đạm phối hợp với nhau sẽ ra sao. Ngoài đời, cả hai đều khá “phật hệ” (sống hướng theo Phật pháp), nên chắc chắn sẽ dễ dàng có được chemistry ăn ý với nhau.

A Mạch tòng quân được dựng phim từ nguyên tác gốc của Tiên Chanh - tác giả của Thái tử phi thăng chức kí, bộ phim làm nên tên tuổi cho Trương Thiên Ái. Phim kể về A Mạch, một cô gái rất hồn nhiên, ngây thơ và hiền lành. Cha cô là Tịnh Quốc công của Nam Hạ, nhận nuôi một cậu thiếu niên tên là Trần Khởi. Không ngờ, Trần Khởi lại là người Bắc Mạc - kẻ thù của Nam Hạ. Ẩn nhẫn ở nhà của cha mẹ A Mạch một thời gian, đến khi triều đình Bắc Mạc đủ sức lực, Trần Khởi đã trở về cầm quân, trong ứng ngoại hợp, tự mình giết chết Tịnh Quốc công. May mắn thoát chết, mang theo mối hận khôn nguôi đó, A Mạch bắt đầu giả nam và tòng quân, từng bước từng bước một từ vị trí thấp nhất, dần ngoi lên chức nguyên soái sau bao đau thương và mất mát.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất