Phim Ảnh

'Tôi sẽ không để con gái bắt nạt đâu': Nhật ký 'thả thính' Thái Từ Khôn

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim "Tôi sẽ không để con gái bắt nạt đâu" của center Nice Percent Thái Từ Khôn gần đây đang nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt. Nội dung phim gần gũi với lứa tuổi học sinh, đặc biệt là phương thức "thả thính" của chị em.

Tôi sẽ không để con gái bắt nạt đâu (我才不会被女孩子欺负呢) là phim đầu tay của Thái Từ Khôn. Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân học đường, có nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật Diệp Lận và ba vị bá vương mà anh vô cùng sợ hãi.

“Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt đâu” là bộ phim thanh xuân học đường đầu tay của Thái Từ Khôn

Phim Tôi sẽ không để con gái bắt nạt đâu gây ấn tượng với khán giả bằng cách làm phim và diễn xuất của Thái Từ Khôn; và đặc biệt là mối quan hệ của Diệp Lận (Thái Từ Khôn) và Nhậm Tiểu Cần - Tiểu bá vương. Trong khi Diệp Lận vẫn ám ảnh bởi tuổi thơ bị con gái bắt nạt thì Nhậm Tiểu Cần đã phải lòng anh lúc nào không hay.

Trong ba vị bá vương, Nhậm Tiểu Cần là cô nàng để lại ám ảnh nhất với Diệp Lận

Trong phim, Nhậm Tiểu Cần sau khi trưởng thành sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô có tình cảm với Diệp Lận và tìm mọi cách để “cưa đổ” anh. Xét về độ lắm chiêu, chắc chắn nhiều cô gái phải học hỏi cô bạn này, nhất là quyển bí kíp “trảm” trai của cô.

Với bí kíp trảm trai của cô, Diệp Lận “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Diệp Lận có đối xử với mình ra sao, Tiểu Cần vẫn một lòng quan tâm anh.

Ngay cả khi bị Diệp Lận đối xử tệ, cô cũng dễ dàng tha thứ cho anh

Mạnh dạn công khai mối quan hệ chắc hẳn là việc làm được Tiểu Cần áp dụng từ quyển bí kíp “trảm” trai của cô nàng. Sau khi công khai, không chỉ được nhiều bạn học hâm mộ mà cô cũng dễ dàng gây được sự chú ý với Diệp Lận.

Có lẽ bí quyết của việc “trảm” trai chính là việc công khai mối quan hệ với Diệp Lận

Quyển bí kíp thực sự là bảo bối của con gái thời nay!

Quyển bí kíp chân truyền của Tiểu Cần, “thả thính” xuyên lục địa

Chiếu theo đó, để được con trai yêu thích, các cô gái cần có mái tóc dài, hơi ướt, buông ngang lưng để lộ nửa mặt.

Kiểu tóc trai thẳng thích là gì? Đã có bí kíp truyền dạy

Tuy nhiên kết hợp với kiểu trang điểm đặc biệt, Tiểu bá vương vẫn chưa thể hạ gục được anh chàng nhút nhát Diệp Lận của chúng ta.

Kiểu trang điểm đặc biệt của con gái mới lớn!

Chưa hết, quan trọng nhất vẫn phải là thần thái. Theo như bí kíp, con gái luôn luôn phải có phong thái của một nữ thần, gương mặt luôn luôn ngẩng cao, người phải thẳng, thể hiện được sự quyến rũ vốn có. Nhậm Tiểu Cần thế này, Diệp Lận liệu có chịu đựng nổi?

Quan trọng phải là thần thái!

Trong Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt đâu, Tiểu bá vương Nhậm Tiểu Cần đã giữ một món đồ chơi của Diệp Lận. Đó là di vật của anh trai Diệp Lận nên anh khá coi trọng nó. Đây có vẻ là cơ hội tốt cho cô nàng!

Chiêu bài trả đồ của Nhậm Tiểu Cần thất bại hoàn toàn trước Diệp Lận

Có lẽ giả vờ dễ thương là kế lợi hại nhất trong cuốn bảo điển này. Dù là kiểu con trai nào đi chăng nữa thì sẽ luôn mềm lòng với sự mè nheo của chị em.

Thanh niên của năm đã bị lừa một cách ngoạn mục

Chỉ với vài chiêu cơ bản, Nhậm Tiểu Cần đã hạ gục được anh chàng Center đình đám Thái Từ Khôn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Tiểu Cần cũng khá xứng đôi với Nhân vật điển trai này.

Đây phải là thả con săn sắt bắt con cá sấu.

Thái Từ Khôn quả thực rất có khí chất. Nếu các bạn muốn biết nhiều hơn về cuốn bí kíp “trảm” trai này của Tiểu Cần, hãy theo dõi Tôi sẽ không để con gái bắt nạt đâu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất