Phim Ảnh

Tối nay (9/8) nhất định bạn phải xem bộ phim siêu hài hước của Kim Jae Joong

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Trước khi lên sóng, những hình ảnh đặc biệt trong highlight của bộ phim "Manhole" với sự tham gia của Kim Jae Joong, UEE đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Manhole là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn hai năm vắng bóng của trai đẹp JYJ Kim Jae Joong. Anh sẽ vào vai Bong Pil, một anh chàng thất nghiệp, loay hoay với kì thi công chức suốt 3 năm qua. Tình cờ, Bong Pil phát hiện ra một cái nắp cống có thể giúp anh xuyên không giữa quá khứ và hiện tại, tuy nhiên anh lại không thể kiểm soát được điểm đến của mỗi chuyến đi. Nghe tin cô bạn thân Kang Soo Jin (UEE) sắp kết hôn, Bong Pil quyết tâm dùng cái nắp cống để phá đám cưới và dùng năng lực xuyên không để giành lấy trái tim bạn.

Kim Jae Joong xuyên không qua nấp cống để dành lại trái tim của UEE?

Trước giờ lên sóng không lâu, nhà đài KBS đã khéo chiều lòng người hâm mộ khi tung ra highlight dài hơn bốn phút, hé lộ những tình tiết thú vị cũng như sự hài hước mà bộ phim sẽ đem lại.

Đoạn highlight dài hơn 4 phút được nhà đài KBS chính thức tung ra.

Đoạn clip bắt đầu bằng một đoạn giới thiệu ngắn về bốn nhân vật chính, Bong Pil, Kang Soo Jin, Yoon Jin Sook (Jung Hye Sung), và Jo Seok Tae (Bara của B1A4). Trong khi Bong Pil đang vật lộn với thực tế khắc nghiệt vì thất nghiệp, thì Kang Soo Jin - cô bạn thân 28 năm cả anh đang tỏ ra vô cùng thất vọng trước những gì anh làm dù trong quá khứ hay hiện tại. Bên cạnh đó, hai người bạn thân của họ Yoon Jin Sook và Jo Seok Tae sẽ là những người mang lại tiếng cười hài hước cho bộ phim. Trong phim, Yoon Jin Sook sẽ là cố vấn tình yêu cho Bong Pil và giúp anh một lần nữa chinh phục lại “crush” của mình.

Jung Hye Sung và Baro sẽ là những người bạn mang tiếng cười lại cho bộ phim.

Đoạn highlight do nhà đài tung ra còn cho thấy một cái nhìn rõ hơn về những gì xảy ra trong thời gian đầu tiên của Bong Pil khi anh ấy quay ngược thời gian trở lại trường trung học. Và khi trở lại hiện tại anh ấy nhận ra những hành động trong quá khứ đã khiến hiện thực thay đổi, Bong Pil trở thành một kẻ gây rối thay vì chỉ là một người đang theo học kì thi công chức như trước đây.

Từ một người thất nghiệp đang vùi đầu vào kì thi viên chức, Bong Pil lọt về quá khứ và nhận ra những gì cậu làm có thể thay đổi hiện tại.

Từ đó, cậu quyết tâm dành lại trái tim của cô bạn 28 năm trước ngày cưới 7 ngày.

Từ đó, Bong Pil nỗ lực để ngăn chặn cuộc hôn nhân của cô bạn thân của mình trước khi mọi chuyện đi quá xa, cũng từ đây mà vô số tình huống dở khóc, dở cười xảy ra giữa hai người.

“Manhole” là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn đáng xem mùa hè này.

Manhole sẽ được lên sóng bắt đầu từ ngày hôm nay trên khung giờ tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên đài KBS Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất