Phim Ảnh

'Toàn chức cao thủ' tung trailer hấp dẫn khiến game thủ phải xuýt xoa, Dương Dương đẹp không góc chết

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim "Toàn chức cao thủ" (全职高手) của Dương Dương và Giang Sơ Ảnh vừa công bố trailer đầu tiên, hé lộ những trận đấu "sống còn" giữa các game thủ.

Toàn chức cao thủ (全职高手) kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Mới đây, đoàn phim Toàn chức cao thủ đã tung trailer chính thức với những cảnh quay đẹp mắt giữa các game thủ, mà trong đó Diệp Tu đứng đầu. Các đội thi đấu cùng nhau, sống chết để bảo toàn danh hiệu của team mình. Những chiếc cúp danh giá trong những cuộc thi chính là phần thưởng to lớn của họ.

Trailer phim “Toàn chức cao thủ” (Nguồn: Lẩu Subteam).

Người thủ vai Diệp Tu chính là nam thần màn ảnh Dương Dương. Đây cũng chính là tác phẩm võng du thứ 2 mà Dương Dương tham gia sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - bộ phim đình đám đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp năm 2016. Tuy diễn xuất của Dương Dương gây ra rất nhiều tranh cãi nhưng may mắn là nam diễn viên 27 tuổi này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của “mẹ đẻ” nguyên tác - tác giả Hồ Điệp Lam.

Dương Dương vai Diệp Tu

Thông qua đoạn trailer vừa công bố, khán giả có thể nhận thấy nhân vật Diệp Tu của Dương Dương chưa từng nở nụ cười nào, thay vào đó là sự lạnh lùng băng giá, tập trung vào keyboard cho những đấu game. Đặc biệt ở cuối trailer, Diệp Tu còn hóa thân thành nhân vật trong game mà mình đang thi đấu, tạo nên sự hấp dẫn cho người xem.

Đảm nhận vai nữ chính kiêm bà chủ quán game mà Diệp Tu làm việc chính là Giang Sơ Ảnh. Kể từ sau khi công bố dàn diễn viên, Giang Sơ Ảnh gây bất ngờ lớn khi cô lại đồng ý tham gia Toàn chức cao thủ. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Giang Sơ Ảnh đã có một khoảng thời gian khá dài để luyện game.

Giang Sơ Ảnh vai Trần Quả

Lại Vũ Mông vai Tô Mộc Tranh

Toàn chức cao thủ ngoài bộ ba Dương Dương, Giang Sơ Ảnh và Lại Vũ Mông ra còn có Cao Hãn Vũ, Lương Dịch Mộc, Lại Nghệ…

Sau đây là bộ poster phim vừa được công bố cùng trailer:

Toàn chức cao thủ hiện chưa có lịch chiếu cụ thể nhưng sẽ sớm ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất