Phim Ảnh

Phase 4 của Marvel trên Disney+: Những tiết lộ hấp dẫn nhất thông qua Expanding the Universe

Đông Hải
Chia sẻ

Tất cả đều được thông báo qua clip đặc biệt Expanding the Universe của Marvel trên Disney+.

Phase 4 của Marvel sẽ đánh dấu một bước chuyển mình mới khi bao gồm cả các show dài tập trên ứng dụng trực tuyến Disney+ chứ không còn chỉ là vũ trụ điện ảnh như xưa. Vừa qua, một clip đặc biệt mang tên Expanding the Universe phát hành trên Disney+ đã tiết lộ hàng loạt thông tin mới xoay quanh bộ 5 series sẽ góp mặt trong Phase 4 sắp tới.

The Falcon and the Winter Soldier 

Series đầu tiên của Marvel trên Disney+ sẽ là The Falcon and the Winter Soldier, xoay quanh màn kết hợp của Bucky Barnes (Sebastian Stan) và Sam Wilson (Anthony Mackie). Lấy bối cảnh sau Avengers: Endgame, phim sẽ khắc họa những khó khăn của Sam khi trở thành Captain America tiếp theo, đặc biệt là với sự xuất hiện của John Walker, hay Đặc vụ Mĩ do Wyatt Russell thủ vai.

Tạo hình chính thức của The Falcon and the Winter Soldier.

Những tạo hình đầu tiên của dàn nhân vật chính cũng đã được tiết lộ gần đây, trong đó Sam sở hữu bộ suit được tái hiện gần như toàn vẹn từ truyện tranh gốc, còn Bucky thì được nâng cấp vũ trang và cắt tóc. Ngoài ra, fan cũng được thấy qua “sương sương” Đặc vụ Mĩ và sự trở lại của Đặc vụ 13 (Emily VanCamp) kể từ Captain America: Civil War. Một số cái tên từng dính dáng đến Hiệp định Sokovia cũng sẽ tham gia series như Sharon Carter, và nhân vật đang rất được mong chờ là Baron Zemo cùng chiếc mặt nạ tím nổi tiếng của y.

Zemo với chiếc mặt nạ tím.

Loki

Tiếp theo đó, Loki (Tom Hiddleston) là nhân vật tiếp theo gia nhập đường đua Disney+ với series phim riêng cùng tên. Sau cái chết trong Avengers: Infinity War, Loki đã một lần nữa xuất hiện trong Avengers: Endgame nhờ quá trình du hành thời gian của nhóm siêu anh hùng về lại năm 2012. Trong khi hai phe chính - tà giằng co để giành lấy Viên đá , em trai của Thor đã lén chuồn đi, tạo ra một chiều không gian khác. Bên cạnh cuộc phiêu lưu riêng của mình, Loki cũng được kì vọng sẽ kết nối với Doctor Strange in the Multiverse of MadnessThor: Love and Thunder.

Hình ảnh cho thấy Loki đang ở năm 1975 thông qua tựa phim Jaws.

Nhà sản xuất Stephen Broussard cũng từng tiết lộ Loki sẽ liên quan mật thiết đến du hành thời gian thông qua một số hình ảnh khắc họa nhân vật đang ở thời điểm năm 1975. Tuy nhiên, Broussard cũng chia sẻ series sẽ tập trung khai phá những khía cạnh rất con người của Chúa tể Tinh ranh. Ngoài ra, vẫn chưa biết những ai sẽ xuất hiện trên đường đi của Loki, thế nhưng với tính cách lém lỉnh của mình thì chắc chắn anh sẽ đụng độ nhiều kẻ thù mới lần này.

Hawkeye

Tuy ban đầu được ấn định là phim điện ảnh, thế nhưng Hawkeye sau đó được chính Marvel phát triển trở thành một bộ phim dài tập trên Disney+, qua đó khắc họa sâu nét hơn về câu chuyện của Clint Barton. Phim sẽ không nằm trong danh mục trình chiếu của 2021, nhưng một số hình ảnh quan trọng đã được tiết lộ gần đây, trong đó có tạo hình của Kate Bishop - nhân vật sẽ sát cánh bên cạnh Clint. Nữ ca sĩ - diễn viên từng ghi điểm thông qua Pitch Perfect hay Bumblebee Hailee Steinfeld đang là cái tên sáng giá nhất được nhắm đến cho vai diễn Kate Bishop.

Hình ảnh sát cánh bên nhau của Clint Barton và Kate Bishop.

Ngoài ra, còn có thêm ba hình ảnh không kém phần đặc biệt khác là hai bức mô tả sự kết hợp giữa Clint và Kate, và một bức ảnh của Kate trong trang phục Hawkeye. Gần đây, phía sản xuất cũng xác nhận Lucky - chú chó Pizza cũng sẽ debut trong vũ trụ Marvel thông qua Hawkeye. Vẫn chưa rõ chú ta sẽ là bạn đồng hành của Clint hay Kate, nhưng dù sao Lucky cũng là một nhân vật rất được ưa thích trong truyện tranh, nên phía biên kịch chắc chắn sẽ không “lèo lái” câu chuyện này đi quá xa nguyên tác.

Chú chó Lucky xuất hiện trong series.

WandaVision

WandaVision là một trong những dự án thú vị và gây tò mò nhất Phase 4 hiện tại của mảng phim dài tập Marvel. Bên cạnh phần cốt truyện vẫn còn bí ẩn, phía sản xuất đã xác nhận series này sẽ là sự giao thoa giữa phong cách bom tấn MCU và sitcom hài những năm 50. Giống như cái tên, phim sẽ tập trung vào chuyện tình giữa Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany), ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như Darcy Lewis (Kat Dennings), Đặc vụ Jimmy Woo (Randall Park), Monica Rambeau (Teyonah Parris), và một vai diễn chưa được tiết lộ của Katherine Hahn.

WandaVision mang phong cách sitcom hài hước.

Trong clip Expanding the Universe của Disney+, nhà sản xuất Mary Livanos của WandaVision cũng đã chia sẻ đôi chút về định hướng của phim, nhưng thay vì tập trung vào lời nói của cô thì các fan lại “tia” những ấn bản truyện tranh phía sau lưng, trong đó phải kể đến The Vision and the Scarlet Witch #4 (1986) với hình ảnh Doctor Strange bồng một đứa bé. Từ đó, fan đã dự đoán cặp song sinh của Vision và Wanda nhiều khả năng sẽ ra mắt trong chính series của ba mẹ mình, nhất là khi WandaVision sẽ liên kết trực tiếp với Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

What If…?

Cuối cùng, Marvel cũng mạnh tay đầu tư series hoạt hình đầu tiên mang tên What If…?, qua đó mỗi tập phim sẽ mang đến một làn gió mới cho những sự kiện quan trọng từng xảy ra xuyên suốt chiều dài lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel. Khác với những series nêu trên, What If…? hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tiến trình chính mà Marvel đang xây dựng với Phase 4.

Expanding the Univserse đã công bố một số clip quan trọng từ What If…?, trong đó có ảnh Peggy Carter trở thành Captain America, Bucky chiến đấu với thây ma Cap, Steve Rogers phiên bản còi xương trở thành Iron Man, hay T'Challa đảm nhận vai trò Star-Lord thay vì Peter Quill. Với tổng cộng 25 diễn viên tham gia lồng tiếng, sẽ còn nhiều điều đáng để mong chờ trong loạt phim dài tập đầy hấp dẫn này. Đặc biệt, nhân vật người dẫn chuyện The Watcher hay Uatu sẽ đảm đương diễn thuyết mỗi tập phim, và sẽ do Jeffrey Wright lồng tiếng.

Captain America hóa thây ma trong What If…?.

Khép lại Phase 4, mảng phim dài tập của Marvel còn nung nấu một số dự án tầm cỡ khác liên quan đến các nhân vật như Ms. Marvel, Moon Knight hay She-Hulk trước khi họ góp mặt trong vũ trụ điện ảnh. Với một lô các series phim sắp tới, Kevin Feige đã khuyên fan nên đăng ký ngay tài khoản Disney+ để có thể bắt kịp với tiến trình của Phase 4 ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất