Phim Ảnh

'Tổ trinh thám thiếu niên dân quốc': Tổ chức buổi gặp mặt fan và sự xuất hiện của F4 soái ca của thời dân quốc

Theo Sina
Chia sẻ

Tổ trinh thám thiếu niên hoa ngữ với sự góp mặt của Lưu Đồng, Ngu Y Kiệt, Lý Tinh, Vu Mỹ Hồng, Trịnh Thừa Thừa, Dịch Bách Thần,...đảm nhiệm vai chính và là bộ phim Hoa ngữ mang đầy sự hồi hợp cho khán giả.

Vào ngày 12/4 vừa qua, Tổ trinh thám thiếu niên dân quốc (民国少年侦探社) đã có buổi gặp mặt và giao lưu với người hâm mộ. Cùng với sự có mặt của những diễn viên trẻ như Lưu Đồng, Ngu Y Kiệt, Lý Tinh, Vu Mỹ Hồng, Trịnh Thừa Thừa, Dịch Bách Thần, Trương Vĩ Hàng.

Họ chia sẻ về nhân vật của mình để mọi người thêm hiểu biết hơn về người này và còn cùng các người hâm mộ xem phim rồi bình luận, làm cho buổi gặp mặt ngày hôm đó rất vui vẻ.

Lưu Đồng trong vai Đồng Thu Bạch

Ngu Y Kiệt trong vai Nam Cung Sóc

Phim lấy bối cảnh một trận đại hỏa hoạn thiêu rụi nửa thành Thượng Hải, trên người đại thiếu gia bị chết cháy nọ lại cất giấu bí mật kinh thiên động địa! Trải qua lần án kiện này, Lê Thiếu Khanh dứt khoát cùng cục cảnh sát từ chức, thành lập “tổ thiếu niên trinh thám”, tụ hợp bốn vị thiên tài đất Thượng Hải gồm một thám tử idol, một kép hát nổi tiếng, một bad-boy phong lưu và một thiếu niên trầm mặc có trí nhớ siêu phàm.

Trương Vĩ Hàng trong vai Mai Nhược Lam

Lý Tinh trong vai Địch Tinh

Giết người, bắt cóc, mười năm tiền án chưa giải quyết, ác đấu giữa kẻ điên, sát thủ, hắc bang, quân phiệt … Nhóm trinh thám phá giải trùng trùng bí ẩn, thanh danh đại chấn. Nhưng tất cả án kiện này tựa hồ đều không đơn giản như bề ngoài, ân oán tình cừu đời trước chậm chậm hiện ra, quan hệ giữa bốn thành viên nhóm trinh thám bắt đầu có những phức tạp rối rắm, tình huynh đệ hình thành ban đầu gặp phải trắc trở, mà thân thế đích thực cũng dần được hé lộ …

Dịch Bách Thần trong vai Diệp Dĩ Thần

Vu Mỹ Hồng trong vai Sở Thanh Mộc

Trịnh Thừa Thừa trong vai Tống Diêu Diêu

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất