Phim Ảnh

‘To All The Boys I’ve Loved Before’ công bố ngày ra mắt phần 2, ngay trước lễ Valentine!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bộ phim tình cảm ngọt ngào To All The Boys I’ve Loved Before về cô nàng gốc Á gửi thư cho crush đã ấn định ngày tung ra phần 2.

To All The Boys I’ve Loved Before (tên Việt: Những Chàng Trai Năm Ấy) là bộ phim tình cảm tuổi teen cực kỳ đình đám ra mắt vào mùa thu năm 2018 trên kênh Netflix. Phim dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn gốc Hàn Jenny Han, và xoay quanh Lara Jean Covey, một cô học trò cấp 3 với niềm yêu thích văn chương.

Kể từ khi còn bé, mỗi khi “crush” một cậu bạn nào đó, Lara lại về nhà viết một bức thư tình dài, và… giấu biệt chúng đi để lưu giữ tình cảm ấy. Đó có thể là một người cô gặp ở trại hè, một cậu bạn cô từng hôn khi chơi trò chơi, hay người cô nhảy cùng ở vũ hội. Trong số đó, crush gần đây nhất của Lara là anh hàng xóm Josh. Tuy nhiên, Lara quyết tâm không đụng đến Josh vì anh chàng đã hẹn hò với chị gái cô.

Chuyện lớn xảy ra khi em gái Lara vào phòng chị, thấy những bức thư và… gửi tất cả đi. Ngày hôm sau, Josh đem bức thư đến hỏi, và trong cơn hoảng hốt, Lara lao vào lòng cậu hot boy sân cỏ của trường - Peter Kavinsky và hôn cậu ta để tránh mặt Josh. Tình cờ thay, Peter cũng chính là một trong những người nhận được thư của Lara, vì cô từng “crush” Peter thời họ học cấp 2.

Vì không muốn chị gái buồn, Lara quyết tâm chối bay chối biến với Josh về bức thư. Cậu hot boy Peter bèn đưa ra đề nghị họ “giả vờ hẹn hò”, vừa giúp Lara từ chối Josh, vừa để bạn gái cũ vừa chia tay của Peter ghen tuông. Nhưng trong thời gian đóng kịch này, họ đều nhận ra người kia là đối tượng lý tưởng của mình.

Ngoài yếu tố hẹn hò, trường lớp, mạng xã hội, To All The Boys I’ve Loved Before còn mang thông điệp đầy ấm áp về gia đình và sự tự tin. Chính vì thế, bộ phim vừa ra mắt đã vô cùng thành công, và được cả khán giả lẫn giới phê bình đánh giá cao. Thậm chí, có người còn đem so sánh nó với “hiện tượng” Twilight cách đây một thập niên. Hai diễn viên chính, gồm cô nàng gốc Việt Lana Condor (vai Lara Jean) và Noah Centineo (vai Peter) cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Hãng Netflix ngay sau đó đã bật đèn xanh cho phần 2, mang tựa đề To All The Boys: PS I Still Love You, cũng dựa trên bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn Jenny Han.

Mới đây, hai diễn viên chính Lana Condor và Noah Centineo đã xuất hiện trên Instagram cá nhân với tin tức quan trọng: phần 2 đã chính thức đóng máy và sẽ ra mắt người hâm mộ chỉ 2 ngày trước lễ Valentine, tức ngày 12/2/2020. Không chỉ có vậy, hai người còn tiết lộ họ đã bắt đầu quay phần 3 của To All The Boys I’ve Loved Before, gần như ngay lập tức sau khi hoàn thành phần 2.

View this post on Instagram

That’ll do TATB 2 - Feb 12 TATB 3 - TBD ON NETFLIX

A post shared by Noah (@ncentineo) on

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các fan của cặp đôi Peter-Lara Jean vô cùng mừng rỡ, vì mùa lễ Tình Nhân là thời điểm không thể hợp hơn để cùng nhau xem bộ phim này. Trong phần 2, Lara Jean sẽ phải đối mặt với… lại một cậu crush khác, người đã nhận được thư và vượt ngàn dặm xa xôi đến gặp cô. Mặt khác, bạn trai mới của cô - Peter lại dành nhiều thời gian bên bạn gái cũ vì lý do không ai biết, khiến Lara Jean rất buồn phiền.

Tình cảm giữa cặp đôi “thư tình” đáng yêu này sẽ tiếp diễn như thế nào? Mọi thứ sẽ được giải đáp khi To All The Boys: PS I Still Love You ra mắt ngày 12/2/2020 trên kênh Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất