Phim Ảnh

'Tình yêu thứ ba' của Lưu Diệc Phi sẽ kết thúc có hậu?

Chia sẻ

Theo phản hồi từ phía khán giả tham gia buổi chiếu sớm, kết thúc của “Tình yêu thứ ba” đầy bất ngờ chứ không giống như nguyên tác.

Trong tháng này, dự án điện ảnh Tình yêu thứ ba đã định ngày ra mắt sau nhiều lần lùi lịch chiếu. Đây là bộ phim được khán giả mong chờ bởi tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tự Do Hành Tẩu. Bên cạnh đó, cặp đôi “phim giả tình thật “ Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun cũng là nhân tố khiến người xem càng tò mò về Tình yêu thứ ba. Đến thời điểm này, kết thúc của phim là một trong những chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất. Theo phản hồi từ những khán giả tham gia buổi chiếu sớm, đoạn kết của Tình yêu thứ ba tràn ngập sự bất ngờ.

saostar-tinh-yeu-thu-ba-04

saostar-tinh-yeu-thu-ba-05

Phóng viên của trang Sina cho biết: “Trong suốt thời gian trình chiếu, Tình yêu thứ ba đã mang đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có những trường đoạn rất hài hước nhưng cũng có những tình tiết khiến họ phải sụt sùi. Với đoạn kết, đa phần người xem đều nhận xét rằng nó hoàn toàn bất ngờ. Một người người hâm mộ phấn khích còn nói rằng, cô ấy nghĩ đoạn kết sẽ khiến mình khóc òa như khi đọc bản tiểu thuyết. Thế nhưng hóa ra lại không phải vậy. Cô ấy hoàn toàn hài lòng với bộ phim”.

saostar-tinh-yeu-thu-ba-06

saostar-tinh-yeu-thu-ba-07

Qua những nhận xét trên cùng nhiều lời bình luận khác từ Weibo, cư dân mạng phỏng đoán Tình yêu thứ ba bản điện ảnh sẽ để Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) hạnh phúc bên nhau. Theo đúng như nguyên tác, cặp đôi này đã phải chia tay trong nước mắt vì lý tưởng sự nghiệp của Lâm Khải Chính cũng như ám ảnh về cái chết của em gái Trâu Vũ - Trâu Nguyệt, người điên cuồng yêu đơn phương Khải Chính.

saostar-tinh-yeu-thu-ba-01

Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi)

saostar-tinh-yeu-thu-ba-02

Lâm Khải Chính (Song Seung Hun)

Để quảng bá cho Tình yêu thứ ba, nhà sản xuất đã đăng tải bộ poster mới nhất của hai diễn viên chính lên trang cá nhân Weibo. Lần này, chủ đề của loạt ảnh trên được đặt tên là “Tình yêu không thể chờ đợi”.

saostar-tinh-yeu-thu-ba-03

Bộ poster “Tình yêu không thể chờ đợi” với hai nhân vật chính Trâu Vũ - Lâm Khải Chính.

Dự án điện ảnh Tình yêu thứ ba được thực hiện bởi đạo diễn Hàn Quốc Lee Jae Han. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun, Âu Hán Thanh, Mạnh Giai, Giang Ngữ Thần, Triệu Nhất Minh. Phim sẽ chính thức ra rạp tại Trung Quốc vào ngày 25/9/2015 - sớm hơn so với lịch dự kiến công chiếu trước đó 5 ngày.

saostar-tinh-yeu-thu-ba-08

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất