Phim Ảnh

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2' tập 1 - Katun đã phạm lỗi gì?

Chia sẻ

Mở màn tập đầu tiên vừa lên sóng cùng với những tình tiết bất ngờ xoay quanh bộ tứ nhân vật chính.

Đáp lại mong đợi của khán giả, tình tiết trong tập mở màn của phần hai Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân vô cùng gay cấn và kịch tính. Những cảnh đánh ghen hấp dẫn Katun và Lee như mở ra một cuộc chiến “tung trời” giữa hai cô bạn thân một thời. Và tiếp sau đó, là những khoảnh khắc tình tứ, ấu yếu mà không kém phần nóng bóng giữa Man và Lee. Cuộc sống vợ chồng của họ tưởng chừng như hạnh phúc nhưng ngờ đâu sóng gió đã ập đến bất ngờ khi ở những giây phút cuối cùng của tập một, Man phát hiện Lee có thai.
tykcl3

tykcl4

Cũng không thể không nhắc tới anh chàng điển trai Nat khi định mệnh đã đưa Nat và Katun gặp nhau trong tình huống trớ trêu. Từ đây tình yêu mới của Katun cũng dần dần chớm nở. 

Điều đáng nói ở đây, Lee và Man dù chỉ kết hôn chỉ 4 tháng nhưng Lee lại mang thai 5 tháng tuổi. Trong trailer tập 2 mới, chúng ta có thể chứng kiến cảnh Man ngày càng lạnh nhạt và quay lưng với vợ mới cưới của mình. Sau khi đi tìm lời khuyên từ những đồng nghiệp bạn bè, liệu Man có nghe theo để chấp nhận chia tay với Lee, người khiến anh bất chấp rời bỏ Katun và đánh mất mối tình dài hơn cả thập kỷ hoặc Man vẫn tiếp tục im lặng để xem Lee diễn kịch? 

tykcl1

tykcl5

Tiếp đến là hình ảnh 2 vợ chồng Lee - Man tay trong tay ngọt ngào đến đứng trước mặt Katun. Lee có vẻ muốn trêu ngươi và gây hấn nhưng Katun không mấy bận tâm vì giờ đây cô đã có tìm được cho mình một cuộc sống mới, đối với cô mà nói giờ đây cô chỉ muốn những kẻ phản bội thì “đừng bao giờ xuất hiện trước mặt cũng như làm phiền cuộc sống” của mình.  tykcl6

Ngay sau khi xem tập một, nhiều cư dân mạng đã hết lời khen ngợi nhân vật Katun vì đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phần một, bên cạnh đó cũng có không ít lời thương xót dành cho Katun khi cô hết gặp chuyện của 2 kẻ phản bội đến chuyện bị hiểu lầm qua lại với sếp.

tykcl7 tykcl8

Có không ít khán giả đã thắc mắc và tự hỏi lỗi của Katun là gì, vì trong tập một, Lee đã trách móc rằng Katun có lỗi với cô trước. Vậy thì phải chăng Katun đã thực sự mắc lỗi hay do Lee bản tính ganh tị và xấu xa của mình đã “tự biên tự diễn”? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo để giải đáp mọi thắc mắc cùng SaoStar, sẽ được phát sóng ngày 21/3 vào lúc 20h trên GMM (Thái Lan).

Chia sẻ
Tin mới nhất