Phim Ảnh

Tình yêu 30 năm của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà: Trắc trở trăm bề nhưng chưa một phút muốn từ bỏ

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Tình yêu của hai diễn viên TVB Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà là một câu chuyện đầy sóng gió, khi yêu nhau họ từng chia tay vì khoảng cách 2 người quá xa. 

Chuyện tình yêu 30 năm của hai diễn viên TVB Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà luôn là chủ đề để truyền thông và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình.

Quan Vịnh Hà từng nói, “vì mặc cảm thua kém tôi, anh đã bỏ đi, lúc đó tôi không sao cầm được nước mắt khi nhận được tin nhắn: “Chúng ta chia tay, em nhé!”. Tôi sa sút hoàn toàn và chẳng thiết làm gì, đến trường quay cũng không sao diễn được. Nhưng biết làm sao, anh Huy đã đem linh hồn tôi đi mất rồi”

Những lúc cô đơn và buồn bã, tôi thường đến nhà anh chơi. Có hôm mẹ anh nói: “Thằng Huy không đáng để con yêu đâu. Con còn trẻ, hãy nghĩ đến tương lai”. Tôi đã khóc trong vòng tay bà và hứa sẽ quên anh, nhưng thật sự trong tim tôi không thể có ai khác ngoài Gia Huy. Bất ngờ, chị gái anh bị bệnh nặng, tình cờ anh biết tin này và lập tức trở về. Chúng tôi gặp nhau trong bệnh viện khi tôi đang chăm sóc chị anh. Anh ôm lấy tôi và hỏi: “Tại sao em phải làm như vậy?” - “Vì em yêu anh“. Chúng tôi đã khóc trong niềm hạnh phúc.

Sau khi chị gái qua đời, anh không còn muốn xa rời tôi nữa và quyết tâm làm lại sự nghiệp. TVB cho chúng tôi đóng chung bộ phim Bốn chàng tài tử, và anh Huy hoàn thành vai diễn xuất sắc. Khán giả đã bình chọn tôi và anh là đôi bạn diễn xứng đôi nhất. Đó là câu chuyện của những năm 90.

Cố gắng hơn 20 năm, cuối cùng Nick Trương Gia Huy cũng tiến đến danh hiệu “Ảnh đế giải Kim Tượng” vào năm 2009. Nick lúc đó không có bất cứ biểu hiện gì, đến khi vợ anh Esther quay sang ôm anh, nụ hôn trong lúc kích động anh nói vợ tôi là thu hoạch lớn nhất của đời tôi. “Khi còn ở ATV tôi chỉ thử hẹn cô ấy, không ngờ cô ấy lại đồng ý“. Nick nói khi đó bản thân anh là người không có niềm hăng say, lòng tự tôn và bất cứ áp lực nào, khiến anh nhiều lần muốn bỏ cuộc.

Khi anh đề ra chuyện chia tay với Esther, Esther với đôi mắt đỏ hoe nói với anh: “Không sao, anh bây giờ tuy không được ai biết đến, nhưng không thể bảo đảm sau này anh sẽ không nổi tiếng“. Nick nói lúc anh nản lòng, thất vọng nhất, Esther đã không đem đến cho anh bất cứ áp lực nào. Cho dù 1 năm, 10 năm không có phim đóng, không công việc, Esther vẫn sẽ lặng lẽ ở bên cạnh anh, nói với anh rằng: “Từ từ thôi, rồi anh sẽ có tất cả“.

Tháng 12/2003, Nick và Esther ở Úc bí mật kết hôn, năm 2006 Esther sinh con. Esther đã từ một diễn viên rất nổi tiếng trở thành người phụ nữ của gia đình, đến khi lúc con gái một tuổi Esther mới tái xuất đóng phim truyền hình, nhưng cũng chỉ là tham gia một phim, sau đó Esther trở về công việc chăm lo cho con, cho chồng.

Có một chuyện khiến Nick đến nay vẫn cảm thấy vô cùng đáng tiếc, lúc chọn nhẫn cưới ở Hong Kong, hai người đều cho rằng nhẫn cưới đeo bên tay phải, sau đó mới biết là phải đeo bên tay trái “Ngón tay bên tay trái của Esther hơi nhỏ, do đó đành phải để vào dây chuyền đeo trên cổ“.

Cô ấy an ủi tôi nói: “Đợi sau khi em sinh con, lúc đó tay sẽ to hơn, thì đeo vừa rồi“. Sự chăm sóc chu đáo và thỏa đáng của Esther khiến Nick vô cùng cảm động. Sau khi kết hôn 2 người rất muốn có con, nhưng Esther 2 lần bị sảy thai, đó là sự đả kích rất lớn đối với 2 người. Nick nói: “Khi lần đầu tiên cô ấy bị sẩy thai, tôi đang ở Thượng Hải đóng phim, sau khi hoàn thành công việc tôi đau lòng lén khóc thôi. Mấy tháng sau cô ấy lại có thai, tuy đã rất cẩn thận nhưng cũng sẩy thai, để cô ấy không có áp lực, tôi chỉ lén đứng sau cầu thang khóc.” Sau cơn mưa trời lại sáng, lần thứ 3 họ đón con gái trong niềm hạnh phúc.

Nhiều năm qua cuộc sống họ rất vui bên con gái, chồng đi làm, vợ chăm sóc con, năm 2013 anh mua nhà tặng vợ , tài chính do vợ quyết định, giá catse của Trương Gia Huy rất cao, trung bình hơn 40 tỷ VND khi tham gia một phim, anh cũng đầu tư vào bất động sản và kiếm lời rất nhiều từ khoản này.

Câu chuyện tình yêu 30 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ, không ít lần bị tin đồn khi Trương Gia Huy diễn quá nhập vai nhưng 2 vợ chồng chưa bao giờ phải giải thích, hết phim thì tin tự mất vì đơn giản họ từng hứa với nhau mãi mãi tin tưởng đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất