Phim Ảnh

'Tình yêu 101' - Ly kỳ chuyện đám học trò hư hỏng làm 'ông tơ bà nguyệt' xe duyên cho thầy cô về chung một nhà

Vô Diện
Chia sẻ

Hội học trò nghịch như quỷ đã tìm cách "thoát án" đuổi học bằng một kế hoạch rất táo bạo mà bá đạo khi làm thần tình yêu, ghép cặp cho cô phó hiệu trưởng và thầy thể dục yêu nhau say đắm.

Trailer phim.

Tình yêu 101 (tựa quốc tế: Love 101) là bộ phim tình cảm tuổi teen của Thổ Nhĩ Kỳ do Netflix sản xuất và cho ra mắt vào ngày 24/04 vừa qua. Phim gồm 8 tập với nội dung vô cùng dễ thương, gần gũi, ấm áp tình yêu thương giữa bạn bè, thầy cô, gia đình cùng trường lớp.

Chuyện phim bắt đầu khi tại một trường phổ thông nọ ở thành phố Istanbul phồn hoa có bốn cô cậu học sinh đã phá tan buổi giao lưu thân mật giữa hai trường học và khiến thầy hiệu trưởng vô cùng tức giận, chỉ muốn tống khứ chúng khỏi trường càng nhanh càng tốt. Đám học trò hư đó là: anh chàng Sinan (Mert Yazıcıoğlu) chán đời, luôn đi học trong tình trạng say xỉn, cậu bạn hay nóng giận và ưa bạo lực Kerem (Kubilay Aka), quý cô Eda (Alina Boz) xinh đẹp, quyến rũ thích nổi loạn và nam sinh Osman (Selahattin Pasali) luôn kinh doanh, buôn bán thu tiền mọi lúc mọi nơi.

Bốn người đó tưởng là bị đuổi học hóa ra lại thoát “án tử” trong tích tắc nhờ sự giúp đỡ của cô giáo thiên thần Burcu (Pinar Deniz). Tuy nhiên cô ấy sắp phải chuyển công tác và việc bộ tứ bị thầy hiệu trưởng đuổi học lại có thể sẽ xảy ra. Nó khiến bốn bạn trẻ lo lắng, tìm kế sách để giải cứu chính mình. Trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” đó, họ đã nảy sinh ra một ý tưởng giữ cô Burcu ở lại bằng cách tìm cho cô người yêu, để cô yêu ai đó say đắm và kết hôn rồi lưu trú tại Istanbul mãi mãi. Họ bắt đầu kế hoạch khi tìm đến chuyên gia tình yêu “sến sẩm” Isik (Ipek Filiz Yazici), cô nữ sinh chăm ngoan học giỏi, “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Thế rồi ba chàng cùng hai nàng đã lập nên một nhóm bạn và thực hiện kế hoạch điên rồ, chắp cánh yêu thương cho cô Burcu, kết nối tình cảm của cô với thầy Kemal (Kaan Urgancioglu) nam tính, lãng tử.

Âm mưu đáng yêu của… hội học trò hư

Năm người bạn kết nối với nhau để thực hiện một ý tưởng đặc biệt là ghép đôi cô Burcu và thầy Kemal. Burcu là một cô giáo xinh đẹp, hiền lành và luôn đối xử tử tế, khoan dung với học trò. Tuy nhiên Burcu lại khá rụt rè, nhút nhát, cứng nhắc trong chuyện tình cảm, luôn muốn mọi thứ phải tuân theo quy tắc ứng xử thông thường. Còn thầy Kemal thì xuất hiện với hình ảnh phong trần, lịch lãm, toát lên sự hoang dã với cách hành xử đầy ngẫu hứng, mang cá tính mạnh mẽ .

Thầy và cô là hai thái cực nhưng dưới ánh mắt nhìn nhận của năm đứa học trò thì hai người sinh ra vốn để dành cho nhau. Thế rồi dưới sự dẫn dắt theo mưu kế được sắp xếp hợp lý rất khoa học và lãng mạn của hội học sinh thì hai giáo viên đã rung động, phải lòng nhau nhưng đáng tiếc là họ lại không thể đến với nhau. Âm mưu tình yêu tưởng chừng như hoàn hảo của năm bạn học lại bị phá vỡ bởi những tình tiết bất ngờ thú vị.

Kết cục nào sẽ đến với cuộc tình của thầy cô và tương lai của nhóm học sinh quậy phá? Đoạn kết của phim sẽ đem đến cho khán giả một câu trả lời thuyết phục, đầy ắp tiếng cười và sự “bá đạo” của tuổi trẻ.

Tình bạn đẹp của tuổi 17

Những đứa trẻ hư hỏng, thành phần xấu xa cần phải loại trừ của xã hội là những điều mà mọi người nhìn nhận, đánh giá về Sinan, Kerem, Eda và Osman. Việc Isik kết thân với họ cũng bị chỉ trích là “gần mực thì đen”.

Nhưng năm bạn học trò ấy không phải là trẻ hư mà chỉ là những bạn trẻ cô đơn có hoàn cảnh, tâm tư đầy phức tạp. Như Sinan, cậu sống cùng chú chó và người ông đã già không biết sẽ chết lúc nào, ngày ngày cô quạnh ở trong căn nhà cũ bên sông. Cha mẹ Sinan bỏ mặc cậu, thậm chí không quan tâm đến bất cứ chuyện gì xảy ra với con trai của họ, bỏ mặc nó tự sinh tự diệt. Còn Kerem là chàng trai suốt ngày bị người cha sỉ nhục, miệt thị xem cậu là tội đồ, Eda thì phải sống theo yêu cầu của gia đình, không được theo đuổi niềm đam mê đồ họa của bản thân, Isik lại bị bao bọc như công chúa và Osman luôn đắm chìm trong việc kiếm tiền, với cậu tiền chính là lý do để sống, để có thể sinh tồn.

Năm con người đó mang trong mình những nỗi đau riêng, họ lạc lối, họ quạnh quẽ và khi tìm thấy nhau họ đã trưởng thành hơn để chiến đấu cho lý tưởng của bản thân mỗi người. Năm người bạn cùng nhau san sẻ, tâm sự, giúp đỡ và yêu thương lẫn nhau; giữa họ cũng có lúc giận hờn vu vơ, oán trách nhau vô cớ nhưng sau tất cả họ đã nắm tay nhau để xây dựng nên một tình bạn đẹp, một thanh xuân không hối tiếc với sự bồng bột, nổi loạn lẫn khờ dại của tuổi 17.

Tình yêu 101 là một tác phẩm học đường hấp dẫn, đáng xem với kịch bản gần gũi, gay cấn và khó đoán trước cùng dàn diễn viên trẻ đẹp hài hòa cùng bối cảnh đất nước Thổ Nhĩ Kì thơ mộng hữu tình. Phim rất đáng yêu, tràn ngập sức sống trẻ trung với những kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất