Phim Ảnh

Tình trạng 'Thiên triều tứ tử': Ngô Diệc Phàm trụ vững sức nóng, Lộc Hàm suy giảm trầm trọng

Như Hồ
Chia sẻ

Theo Sohu, trong khi Ngô Diệc Phàm và Trương Nghệ Hưng vẫn đang duy trì được phong độ của mình thì Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đều không ổn khi nhân khí ngày càng giảm, đặc biệt là Lộc Hàm sau khi công khai tình cảm.

Mới đây, giải trí Sohu đưa tin cho biết Hoàng Ngưu (những người môi giới trung gian phi pháp) nói rằng Lộc HàmHoàng Tử Thao đều không ổn khi nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) ngày càng giảm. Đặc biệt là Lộc Hàm sau khi công khai tình cảm thì nhân khí giảm còn mạnh hơn, trong khi đó Ngô Diệc Phàm Trương Nghệ Hưng thì vẫn duy trì nguyên trạng.

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng đều từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau này, ba trong số họ đều rút khỏi nhóm về Trung Quốc (duy Trương Nghệ Hưng chưa rời EXO) phát triển sự nghiệp cho riêng mình và gặt được nhiều thành công nhất định.

Trong nhóm Thiên triều tứ tử, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm được xem là hai trong tứ đại lưu lượng của ngành giải trí Hoa ngữ, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao cũng chứng tỏ được mình trên các phương diện khác nhau. Mối quan hệ giữa họ cũng dần trở nên tốt hơn, thường xuyên ủng hộ sản phẩm lẫn nhau.

Với việc Hoàng Ngưu đăng tải thông tin trên lẽ nào công bố yêu đương thật sự ảnh hưởng lớn đến Lộc Hàm như vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất