Phim Ảnh

Cách đối mặt, giải quyết vấn đề hoàn toàn trái ngược giữa Mã Quốc Minh và Trịnh Tú Văn sau khi bị cắm sừng

Âu Vì
Chia sẻ

Trái ngược với hai kẻ gây ra tổn thương là Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh luôn ẩn trốn trước dư luận, Mã Quốc Minh và Trịnh Tú Văn thường xuyên đối mặt với truyền thông nhưng cách cư xử, giải quyết vấn đề của cả hai lại đối nghịch nhau

Scandal Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh đã trôi qua hơn một tháng, phía bên nhà trai thì cứ ẩn mãi trong nhà không dám lộ diện, trong khi đó bên đàng gái lại lánh nạn sang Mỹ. Kẻ gây ra tổn thương lại trốn tránh, trong khi người hứng chịu mọi đau khổ phải tiếp xúc, đối mặt với sự đeo bám của truyền thông.

Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh

Huỳnh Tâm Dĩnh lập tức sang Mỹ để lánh nạn

Sau khi lên tiếng tha thứ cho Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn đã bắt đầu trở lại với công việc của mình. Tháng 7 sắp tới, theo lịch trình từ trước đó, cô sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc nên bây giờ phải gấp rút luyện tập. Với những hình ảnh gần đây có thể thấy rõ thiên hậu Hong Kong có vẻ hơi tăng cân. Trạng thái của Trịnh Tú Văn cũng không tệ, mặc dù cô không hề trả lời những câu hỏi của phóng viên, sắc mặt cũng chẳng thay đổi hay trở nên tức giận khi đối mặt với câu phỏng vấn: “Huỳnh Tâm Dĩnh có xin lỗi với cô hay chưa?“. Điều này chứng tỏ EQ của Trịnh Tú Văn vô cùng cao và cách cư xử rất tinh tế.

Xem thêm: TVB đã cho cơ hội nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh nhất quyết không xin lỗi, hơn 100 người vì cô mà chịu liên lụy

Về phần bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh suốt một tháng nay luôn bận rộn quay dự án mới Hàng ma 2.0. Suốt quãng thời gian khi scandal ngoại tình của bạn gái bị vạch trần, Mã Quốc Minh luôn biểu hiện bình thản, chưa bao giờ tỏ ra bối rối. Nhiều người hoài nghi nam diễn viên cũng như Trịnh Tú Văn, sớm muộn cũng lên tiếng tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh.

Mặt khác, bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh tuyên bố giữa cô và Mã Quốc Minh tình cảm đã sớm lạnh nhạt, hai người một tháng chỉ gặp nhau một lần, so với bạn diễn đóng cặp trên phim cũng chẳng khác biệt lắm, hữu danh vô thực. Ngày 15/05 lúc 4 giờ chiều, truyền thông xứ Cảng Thơm chụp được những bức ảnh mới nhất của Mã Quốc Minh khi anh xuất hiện trên phố cùng chiếc xe sang trọng trị giá hơn 1,1 triệu đô la Hong Kong (tương đương 3,3 tỷ đồng).

Xem thêm: Khổ như người nhà Huỳnh Tâm Dĩnh: Cha thay mặt xin lỗi, chị gái không dám ra đường sợ bị mắng chửi vì scandal của em

Trông thấy phóng viên, Mã Quốc Minh có vẻ kinh ngạc nhưng anh vẫn lịch sự chào hỏi. Phóng viên đặt câu hỏi anh có hay cùng Huỳnh Tâm Dĩnh gọi điện hay liên lạc với nhau không, Mã Quốc Minh ngay lập tức trả lời: “Trước đó, tôi đã nói xong những lời mà mình muốn nói, hiện tại tôi sẽ không trả lời gì thêm, cảm ơn mọi người!“. Sau khi rửa xe xong, Mã Quốc Minh liền trở về nhà tại Thái Cổ.

Truyền thông phát hiện trên tay Mã Quốc Minh không hề mang một chiếc nhẫn nào, đương nhiên cũng không có chiếc nhẫn định tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Với hành động này, có lẽ Mã Quốc Minh không hề học theo Trịnh Tú Văn, mà ngay lập tức dứt khoát chia tay với cô bạn gái đã cắm sừng mình?

Xem thêm: Tin Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai chỉ do truyền thông Hong Kong phóng đại, nhưng nếu có thật thì cũng không phải của Mã Quốc Minh?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất