Phim Ảnh

Phim của Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần lên sóng Quốc tế, tác phẩm mới của Dương Tử lại xảy ra vấn đề

Như Hồ
Chia sẻ

Hai gương mặt tiểu hoa đang nổi bật nhất mảng truyền hình có thể nói là Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng trong thời gian gần đây, tình cảnh các tác phẩm của họ lại hoàn toàn đối lập nhau.

Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử đều là những diễn viên vô cùng xuất sắc, đặc biệt trong phim truyền hình cổ trang khi cả hai sở hữu giá trị nhan sắc cao, lại có khả năng diễn xuất tốt. Thế nhưng gần đây, tác phẩm của họ lại hiện rõ sự khác biệt.

Mặc dù trong khoảng thời gian này, vì kết hôn, sinh con nên Triệu Lệ Dĩnh không có tác phẩm mới lên sóng nhưng những bộ phim xuất sắc năm xưa lại không ngừng mang đến tin vui cho cô như Minh Lan truyện Sở Kiều truyện. Hai bộ phim này liên tục được các nhà đài quốc tế mua bản quyền.

Ngược lại với Triệu Lệ Dĩnh, dù Hương mật tựa khói sương của Dương Tử cũng rất xuất sắc nhưng phim mới Thanh trâm hành đang trong quá trình khởi quay lại vấp phải không ít tranh luận: Từ việc chọn diễn viên đến phiên vị, quảng bá, cách xử lý kịch bản không thỏa đáng… Việc này dẫn đến bộ phim còn chưa định ngày lên sóng đã vấp phải nhiều tin tức tiêu cực.

Một bộ phim muốn có kết quả tốt trước hết phải kể đến tầm quan trọng của ekip sản xuất. Minh Lan truyện là tác phẩm của Chính Ngọ Dương Quang, mà nhà sản xuất này lại được lòng rất nhiều khán giả. Bất luận từ trang phục, đạo cụ hay trang sức nhân vật, quá trình dựng phim, tuyển chọn diễn viên… đều vô cùng hoàn mỹ.

Về phần Thanh trâm hành, từ lúc khai máy đến nay luôn vấp phải tranh luận, không thể nào mang đến một điều kiện quay hoàn hảo nhất cho diễn viên. Dương Tử cũng thẳng thắn cho biết sẽ nghiêm túc thực hiện tác phẩm của mình, cũng hy vọng đoàn phim tuân thủ tinh thần hợp tác, mang đến tác phẩm ưu tú cho mọi người.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bất ngờ Cấu Xé nhau vì điều này

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất