Phim Ảnh

‘Tình mới’ đẹp như hoa hậu Đặng Thu Thảo của Weir Sukollawat bị khui ảnh quá khứ xấu xí

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Loạt ảnh quá khứ nữ chính "Sự thỏa hiệp của con tim" Thisa Varitthisa đang khiến không ít fan sốc vì vẻ ngoài quá lạ, khác xa với ngoại hình đẹp lung linh hiện tại.

Phim mới của Weir Sukollawat - Sampatan Hua Jai (Sự thỏa hiệp của con tim) nhanh chóng tạo nên cơn sốt từ những tập đầu tiên nhờ sở hữu dàn đào - kép mượt mà. Không hổ danh là nam thần bảo chứng rating của đài CH7, Sự thỏa hiệp của con tim kể từ khi phát sóng đã nhanh chóng vượt mặt các đối thủ chung khung giờ chiếu và nghiễm nhiên trở thành ông hoàng của các phim cuối tuần ở Thái Lan lúc ấy.

“Sự thỏa hiệp của con tim” đã kết thúc với rating khủng.

Dù đây là lần hợp tác đầu tiên của Weir Sukollawat và mỹ nhân Thisa Varitthisa, thế nhưng sự ăn ý của họ khiến dân tình phát hờn. Netizen Thái Lan còn không ngần ngại gọi họ là koo-kwan, chỉ những cặp đôi màn ảnh chỉ đóng với nhau mới có thể nhập tâm hết mình vào vai diễn.

Theo cơn sốt của Sự thỏa hiệp của con tim, Thisa Varitthisa cũng trở thành một trong những mỹ nữ được yêu thích nhất hiện nay. Những thông tin về nữ diễn viên của đài CH7 như tiểu sử gia đình, tình sử hấp dẫn, các phim đã tham gia,… đều được cư dân mạng ráo riết tìm kiếm. Mọi chuyện càng thú vị hơn khi có sự giúp đỡ của em trai Thisa Varitthisa.

Ai ai cũng tò mò liệu ngày xưa ấy, Thisa Varitthisa có xinh đẹp, kiều diễm không thua kém gì hoa hậu như hình ảnh hiện tại không. Không phụ lòng mong đợi của fan, với “thú vui” dìm hàng chị của mình, em trai của Thisa đã đăng tải một loạt ảnh quá khứ rực rỡ của cô nàng trên trang cá nhân mang tên Ball Kanachat của mình.

Dân mạng đồng loạt phát cuồng vì cậu em bá đạo của Thisa Varitthisa. Vậy là chẳng cần cư dân mạng ra tay, người nhà của Thisa đã tự khui sạch sẽ hình từ thuở bé đến khi dậy thì. Còn bây giờ, xin mời người hâm mộ phim Thái chiêm ngưỡng bộ sưu tập ảnh tuổi thơ từ khi lọt lòng cho đến khi trưởng thành của nữ chính Sampatan Hua Jai để thấy cô đã dậy thì thành công như thế nào.

Thisa hồi bé ú nu ú nù.

Thisa khi học tiểu học đã rất xinh xắn và đáng yêu.

Lớn hơn một chút, cô nàng càng xinh đẹp hơn.

Thời điểm Thisa niềng răng.

Thisa đã xinh đẹp lên rất nhiều sau khi niềng răng.

Đường nét trên gương mặt của Thisa ngày xưa không khác mấy so với hiện tại.

Và nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Thisa ở thời điểm hiện tại.

Nhiều mọt phim Thái cảm thấy Thisa Varitthisa có nét giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Có vẻ như, cô nàng thực sự đã có một màn lột xác ngoạn mục nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất