Phim Ảnh

'Tình khúc bạch dương': Nồng thắm chưa lâu, Quyên - Hùng đã giận dỗi cãi nhau vì ghen tuông

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau 2 năm xa cách, tưởng như niềm vui đoàn tụ sẽ đến với Hùng và Quyên, thế nhưng chính sự thiếu tin tưởng lẫn nhau đã khiến cặp đôi rơi vào cãi vã, rạn nứt tình cảm.

Trong hai tập tuần này, Tình khúc bạch dương tiếp tục xoay quanh chuyện tình của cặp đôi Hùng (Huỳnh Anh) - Quyên (Minh Trang) tại đất Nga sau thời gian dài xa cách. Mở đầu tập 4, sau khi đi chơi cùng Hùng về, Quyên bất ngờ gặp lại Vân (Hồng Loan). Hai cô bạn thân cùng nhau ăn cơm, đi dạo, tâm sự về chuyện học hành, gia đình, yêu đương như nhiều năm về trước.

Gặp lại bạn thân, Quyên - Vân vui sướng ôm nhau sau hai năm xa cách.

Có người yêu và bạn thân bên cạnh, Quyên tin tưởng bản thân sẽ sống tốt trong khoảng thời gian 9 tháng ở Nga. Cô cũng chia sẻ với Vân niềm vui khi được Hùng đón đi chơi, thể hiện tình cảm nồng thắm sau 2 năm xa cách.

Quyên rất hạnh phúc khi phát hiện Hùng vẫn rất trân trọng tình cảm của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện tưởng như vẫn êm đẹp cho đến lúc Hùng dẫn Quyên về phòng ký túc thăm chỗ ăn ở và giới thiệu cô với bạn bè. Quyên liên tục bị các bạn của người yêu hóm hỉnh trêu đùa, khiến cô ngày một sinh nghi về sự chung thủy của người yêu. Đỉnh điểm của sự việc là khi cả hai đang lãng mạn bên nhau, bỗng nghe thấy tiếng An gọi cửa. Phát hiện có người con gái lạ trong phòng, An liền xẵng giọng hỏi: “Cô ta là ai, tại sao lại ở trong phòng của anh?”

Niềm vui chóng tàn khi An - người luôn tìm cách theo đuổi Hùng xuất hiện.

Sự việc bất ngờ khiến Quyên vô cùng tức giận và cho rằng khoảng thời gian hai năm tại Nga, Hùng đã có cuộc sống phóng túng với cô gái bên ngoài. Không chịu nghe những lời giải thích của người yêu, cô một mình bỏ về nhà, đồng thời trút giận lên cô bạn cùng phòng vô tội.

Giận ngươi yêu, Quyên trút cơn bực tức lên người bạn cùng phòng.

Về phía Hùng, khi trở lại ký túc, anh cũng tỏ thái độ không mấy thân thiện, thậm chí gây sự suýt đánh lộn với bạn cùng phòng. Ngay sau đó, có người tới thông báo đồng hồ Hùng bán có vấn đề không thể sử dụng được. Có chút chột dạ, nhưng anh vẫn kiên quyết không đổi lại hàng và cho rằng bản thân không hề có lỗi.

Trong khi Hùng cũng lên cơn sửng cồ với bạn cùng phòng.

Về phần Vân, sau khi gặp gỡ và nghe Quyên dốc bầu tâm sự, cô chỉ nhỏ nhẹ khuyên bạn thân bình tĩnh, vì Hùng vốn dĩ không hề lăng nhăng khi ở ngoài. Tuy nhiên, lúc vô tình gặp Hùng, cô lại không khỏi nhắc nhở cậu bạn nên cẩn trọng về thái độ với An, tránh để Quyên hiểu lầm. Trớ trêu thay, chính Quyên lại phát hiện bạn thân và người yêu lén lút nói chuyện, khiến bản thân tiếp tục ghen tuông mù quáng.

Quyên vô cùng giận dữ khi phát hiện Hùng - Vân gặp gỡ bên ngoài.

Cô giận dỗi bỏ đi mà không thèm nghe ai giải thích.

Trước đó, trong hai tập 4, 5, Vân và Quang (Bình An) đã có hai lần tình cờ gặp gỡ và trò chuyện. Cả hai đều nhận ra bản thân có nhiều điểm chung với đối phương, vì thế ngày càng xích lại gần nhau hơn.

2 lần gặp gỡ bên nhau, Vân - Quang ngày càng thân thiết.

Bởi nỗi lo cơm áo gạo tiền, không muốn phụ thuộc vào Hoa (Kiều Anh), Lâm (Quang Tuấn) quyết định nhờ bạn bè mở đường cho buôn hàng hóa lậu. Sau khi kể lại cho Hoa sự việc, Lâm bị người yêu cũ kịch liệt phản đối và khước từ phần ý tốt mà anh trao tặng cho mình.

Hoa không chấp nhận chuyện Lâm buôn hàng lậu.

Không may, lần gặp gỡ giữa Hoa và Lâm bị Bình (Hải Anh) - đơn vị trưởng phát hiện. Bằng việc vừa dụ dỗ vừa uy hiếp, Hoa buộc phải chịu đựng bị Bình làm nhục với lời hứa trở lại Việt Nam sẽ trở nên giàu có nhờ một thùng niken hàng lậu.

Chuyện tình bị phát hiện, cô bị Bình bắt ép quan hệ cùng mình.

Trong khi tình cảm giữa Vân - Quang đang tiến triển tốt, mối quan hệ của Hùng - Quyên lại ngày một xấu đi, Hoa trăn trở vì chồng con tại quê nhà, người yêu cũ đang bị Bình uy hiếp khiến cô lo lắng. Cuộc sống lãng mạn, êm đềm tại Liên Xô đã không còn, liệu các nhân vật có thể tìm cách cứu vãn tình cảm của mình? Cùng theo dõi và thưởng thức những tình tiết mới nhất của Tình khúc bạch dương vào tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất