Phim Ảnh

Tình duyên lận đận của Việt Trinh - Khánh My - Cát Phượng

Chia sẻ

Trong phim, Việt Trinh, Khánh My và Cát Phượng đều là những người phụ nữ không may mắn trong tình yêu. Một điều trùng hợp, các người đẹp này trải qua đường tình duyên lận đận ở cả đời thường

Việt Trinh - “Khắc tinh của đàn ông”

Vy (Việt Trinh) vai chính trong Trót yêu… là một nữ doanh nhân bản lĩnh, xinh đẹp. Tuy nhiên, vì mải mê chạy theo việc kiếm tiền mà đẩy chồng dần dần xa mình, rơi vào tay người phụ nữ khác, trẻ đẹp và tâm lý hơn. Cái ngày đáng sợ nhất cũng đến, Vy cũng phải cay đắng chấp nhận đơn xin ly hôn của chồng. Vào vai người phụ nữ bị phản bội, Việt Trinh thể hiện nỗi cay đắng tận cùng của một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, kiêu hãnh… có tất cả nhưng lại thất bại trong tình yêu. Tuy nhiên, đường tình của Vy vẫn chưa lận đận bằng Việt Trinh ở ngoài đời. 

DSC_7113

Việt Trinh lạnh lùng và buồn bã trong một cảnh của Trót yêu…

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt Nam từ những năm 1990 đến nay, vây quanh Việt Trinh là những người đàn ông thành đạt và có tiếng tăm trong xã hội. Trong số đó, được nhắc đến nhiều nhất là 2 đại gia Phạm Huy Phước, Trần Văn Giao và cựu tuyển thủ bóng đá Trần Minh Chiến, ba người đàn ông này đều có đoạn kết không may. Hai vị giám đốc thì một người chịu án tử hình và một chịu án chung thân vì dính vô những vụ án kinh tế, riêng tuyển thủ Trần Minh Chiến phải sớm chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 22 sau 4 lần chấn thương. Đến mức, Việt Trinh từng bị gán nhiều biệt danh là “khắc tinh của đàn ông” .

DSC_6647

Cô vào vai một người vợ thành công, có địa vị nhưng bị chồng phản bội.

Sau những biến cố tình duyên, Việt Trinh sống khép kín hơn. 6 năm trước, chị bất ngờ làm mẹ đơn thân, nhưng giữ bí mật hình ảnh của con trai cũng như cha của đứa bé. Hiện tại, Việt Trinh dành phần lớn thời gian chăm sóc bé Thiện Nhân (con trai Việt Trinh), hoạt động nghệ thuật, làm việc từ thiện và nghiên cứu Phật pháp. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Việt Trinh chia sẻ chị không nhận chu cấp từ bố bé Thiện Nhân cũng như không cổ súy các bạn gái làm mẹ đơn thân như mình.

Cát Phượng - Nỗi đau dang dở tình chị duyên em

DSC_7076

Sau nhiều sóng gió, Cát Phượng vẫn vượt qua được nỗi đau để vực dậy mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Vân (Cát Phượng) là bạn thân, cũng là người luôn ở bên cạnh để kéo Vy ra khỏi những suy nghĩ tâm trạng bi quan, tuyệt vọng vì bị chồng phản bội. Tuy nhiên, Vân cũng không ngờ rằng, cô cũng đang bị chồng lừa dối, dẫn đến mất niềm tin vào đàn ông. Dường như, Cát Phượng đang mang số phận của mình lên màn ảnh.

DSC_6985
Mối tình đẹp của chị và đồng nghiệp trẻ tuổi Thái Hòa tan vỡ nhanh chóng. Họ chia tay sau hai năm đám cưới. Cát Phượng trở thành mẹ đơn thân. Chị từng tâm sự: “Sau khi chia tay Thái Hòa, cuộc sống bế tắc, tôi cũng có ý định tự tử nhưng nghĩ đến cu Bom tôi lại tỉnh. Khi ngắm con ngủ, tôi khóc rất nhiều vì thương con còn bé dại. Tôi càng quyết chí sống và nuôi con. Nghĩ và làm chứ tôi không thích nói nhiều hay kể lể, than vãn với ai. Vì tôi nhận ra, cuộc đời này, mấy ai thương yêu và tin mình thật lòng? Nên, mình cố gắng yêu bản thân mình trước đã.

Khánh My - Mỹ nhân bị gắn mác hồ ly

DSC_6528

Khánh My gây bất ngờ với khả năng diễn tròn vai, sáng tạo và tự mình đóng rất nhiều cảnh gợi cảm nóng bỏng cùng Đức Hải.

Khán giả xem phim Trót yêu… sẽ khó có thiện cảm với vai Uyên của Khánh My, kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc của Vy (Việt Trinh) và Huy (Đức Hải). Đẹp hơn, trẻ, tâm lý và nóng bỏng trong chuyện yêu đương đã giúp Uyên phá vỡ một mái ấm gia đình.

bo-anh-ngoc-trinh-voi-vong-eo-thon-gon4-1024x768-1413844205_Fotor_Collage

Từ ngoài đời cho tới vai diễn trong phim Trót yêu… , Khánh My đều bị gắn mác “mỹ nữ tranh đại gia”.

Thời điểm đóng phim này, Khánh My cũng đang đối mặt với tin đồn là “kẻ thứ ba” trong cuộc sống, giật người yêu của Ngọc Trinh. Một thời gian dài, người đẹp trở thành tâm điểm của dư luận và là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng, thậm chí bị gọi là “cô gái hồ ly”. Chính vì thế, việc cô nhận vai Uyên đã khiến không ít người bất ngờ, bạn bè e ngại lo lắng. Tuy nhiên, người đẹp này vượt qua mọi áp lực để vào vai một cách trọn vẹn, kể cả phải diễn những cảnh ân ái nhạy cảm trước ống kính và nhận được lời khen ngợi của hai đạo diễn Châu Thổ và Việt Trinh.

Trong một cuộc phỏng vấn, Khánh My đã chia sẻ quan điểm của mình, cô cho rằng việc lên án người thứ ba là không công bằng với phụ nữ: “Phụ nữ sinh ra đã mong manh yếu đuối dù cho họ có được học cao hiểu rộng, dù cho họ có một sự nghiệp vẻ vang cách mấy thì trong lòng họ cũng có một khoảng trống yếu mềm. Không ai muốn sinh ra là người thứ ba. Nhưng lí trí bảo không mà con tim nói có thì phải làm sao? Ai dám nói lý trí sẽ luôn chiến thắng con tim”

Chia sẻ
Tin mới nhất