Phim Ảnh

'Tình địch của Nhã Phương' bất ngờ yêu Lee Jong Suk trong 'Hymn of Death'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Shin Hye Sun xác nhận vào vai nữ ca sĩ Yun Sim Deok trong phim "Hymn of Death".

Vào ngày 15/03, một nguồn tin từ công ty quản lý YNK Entertainment của nữ diễn viên Shin Hye Sun đã xác nhận cô sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mới của đài SBS - Hymn of Death. Nhân vật của cô là Yun Sim Deok - nữ ca sĩ có giọng soprano (nữ cao) nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bộ phim Hymn of Death là một series gồm 2 phần xoay quanh câu chuyện tình cảm của Yun Sim Deok và nhà soạn kịch thiên tài Kim Woo Jin.

Cố ca sĩ Yun Sim Deok.

Shin Hye Sun

Trước đó nhà sản xuất cũng đã thông báo Lee Jong Suk nhận lời đảm nhận vai Kim Woo Jin mà không cần catse. Lý do là vì anh muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho những phim truyền hình ngắn tập, đồng thời ủng hộ đạo diễn Park Soo Jin - người từng chỉ đạo phim While You Were Sleeping của nam diễn viên trước đó, và còn là người đồng sản xuất cho Lee Jong Suk trong những dự án sắp tới.

Lee Jong Suk.

Hymn of Death là tên ca khúc nổi tiếng nhất của Yun Sim Deok vào năm 1926. Shin Hye Sun trước đó đóng một vai nhỏ trong phim truyền hình School 2013 có sự tham gia của Lee Jong Suk, và đây sẽ là lần tái hợp của cả 2 sau 5 năm. Năm 2014, cô nhận lời tham gia dự án phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân. Nhân vật Miso trong Tuổi thanh xuân là cô gái cá tính, mạnh mẽ, vốn thích Junsu (Kang Tae Oh) từ thời còn đi học nhưng vì ngại ngần nên cô đành giấu kín tình cảm đó trong lòng. Khi Linh (Nhã Phương) xuất hiện và nảy sinh tình cảm với Junsu, Miso mới bắt đầu cảm thấy lo lắng và sợ đến một ngày nào đó, Junsu sẽ không còn ở bên cạnh mình. Sự ích kỷ, nhỏ nhen trong tình yêu bắt đầu nhen nhóm trong cô khiến nhiều lần Miso cản trở mối tình của Linh và Junsu. Shin Hye Sun diễn đạt đến mức khán giả “ghét” nhân vật, “ghét” lây sang cả cô.

Năm 2015, cô tham gia 3 bộ phim đều gây tiếng vang lớn là Oh My Ghostess, She Was Pretty và Five Enough. Đặc biệt, cuối năm 2016, sự xuất hiện của cô trong Huyền thoại biển xanh cùng dàn sao lớn như Lee Min Ho, Jun Ji Hyun càng khẳng định sự tài năng của Shin Hye Sun. Năm 2017, cô tiếp tục gây chú ý với vai diễn trong My Golden Life. 

Phim Hymn of Death dự kiến khởi quay vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất