Phim Ảnh

Dương Tử cùng hai 'người tình màn ảnh' Lý Hiện và Tiêu Chiến tham gia show mới - Fan phấn khích mong chờ!

Thiên Bình
Chia sẻ

Thông tin này khiến fan của cặp đôi Cá mực hầm mật - Dương Tử và Lý Hiện vô cùng phấn khích khi biết tin thần tượng sắp hợp tác trong show mới.

Thời gian gần đây, các nhà đài Trung Quốc tăng cường phát triển ở mảng show giải trí, mở ra thêm nhiều chương trình mới lạ, thú vị hơn. Bên cạnh những show quốc dân như Khoái lạc đại bản doanh (Happy Camp), Chạy đi nào anh em! (Running Man bản Trung),.. thì những chương trình mới trở thành món ăn tinh thần giúp khán giả thay đổi “khẩu vị” và tìm được những nhân tố giải trí đầy tiềm năng.

Một trong những đài phát triển, đẩy mạnh show thực tế chính là Hồ Nam. Mới đây, nhà đài này đã công bố dự án chương trình mang tên Hải xướng chuyển khởi lai. Đây là chương trình tương tác âm nhạc quốc gia, dưới hình thức liên quan đến trò chơi để kiếm điểm. MC chủ trì của show sẽ do La Chí Tường và Tạ Na đảm nhận.

Dàn khách mời của Hải xướng chuyển khởi lai vô cùng hùng hậu, bao gồm: Quách Kỳ Lân, Lâm Duẫn, Đại Trương Vĩ, Phượng Hoàng Truyền Kỳ, A Ngưu, Dương Ngọc Oánh. Ngoài ra, còn có khách mời theo quý bao gồm những minh tinh lưu lượng hàng đầu hiện nay như cặp diễn viên chính của Cá mực hầm mật - Lý HiệnDương Tử, Tiêu Chiến, Ngụy Đại Huân và Hà Cảnh. Chương trình sẽ sớm khởi quay và chính thức ra mắt vào quý 4 lúc 22:00 (theo giờ Trung Quốc) thứ Sáu ngày 11 tháng 10.

Bên cạnh đó, thông tin về dàn thành viên chính thức của chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ mùa 3 cũng đã được tiết lộ. Theo thứ tự sẽ gồm có vợ chồng Trần Nghiên Hi - Trần Hiểu, vợ chồng Dương Thiên - Đinh Tử, vợ chồng Lý Na - Khương Sơn và cặp vợ chồng Thích Vi - Lý Nhận Huyễn. Tạ Na vẫn giữ vai trò dẫn dắt chương trình. Trước đây, cặp vợ chồng “ông bà Trần” rất ít tham gia chương trình thực tế, vì vậy với sự xuất hiện này của hai người họ hy vọng sẽ đem đến những điều thú vị và mới lạ cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất