Phim Ảnh

‘Tình đầu quốc dân’ Hoàng Yến Chibi: ‘Tôi chỉ cần một người đàn ông tốt, cao trên 1m75‘

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuộc trò chuyện ngắn bật mí nhiều điều bất ngờ và không kém phần thú vị mà khán giả chưa biết về cô nàng nghệ sĩ đa năng Hoàng Yến Chibi.

Bước ra từ ngôi vị Á quân chương trình Học viện ngôi sao 2014, Hoàng Yến Chibi trở thành cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ trong ngành giải trí, nghệ thuật Việt. Cô nàng nghệ sĩ đa năng tự thử sức mình và thành công ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ca sĩ, người mẫu ảnh và cả diễn viên chuyên nghiệp.

Đầu năm nay, giọng ca Ngây ngô có cuộc tấn công ngoạn mục trên màn ảnh rộng với vai chính trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang tên Tháng năm rực rỡ. Nữ diễn viên trẻ hóa thân thành nhân vật Hiểu Phương, thành viên nhóm Ngựa Hoang có dáng vẻ ngây thơ, quê mùa với phong cách ăn mặc chẳng giống ai nhưng luôn nhiệt huyết, hết mình trong thứ tình bạn, tình yêu trong sáng thuở thiếu thời. Hoàng Yến đã thực sự lột xác, thoát khỏi hình ảnh cô nàng “chibi” tinh nghịch ngày nào.

Thành công khẳng định mình trong lĩnh vực điện ảnh, Hoàng Yến Chibi để lại trong lòng khán giả một Hiểu Phương đáng yêu, sinh động của tuổi thanh xuân, với những ấn tượng khắc sâu và đậm nét hơn bao giờ hết. Đồng thời, vai chính cũng giúp nữ diễn viên chạm tới thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, yêu mến. Chia sẻ với độc giả SAOstar Quá Giang mới đây, Hoàng Yến Chibi đã có nhiều bật mí thú vị xung quanh nhân vật Hiểu Phương, chuyện tình cảm cá nhân, cuộc sống cũng như các dự án nghệ thuật của cô nàng trong tương lai.

Chia sẻ về thành công sau vai diễn trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi hạnh phúc đón nhận sự quan tâm, ưu ái của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Cô cho biết, đây là lần đầu tiên bản thân được trở lại với cảm giác đặc biệt kể từ khi nổi tiếng ở chương trình Học viện ngôi sao. Hoàng Yến coi đó giống như một sự đột phá thực sự ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Ngày 8/3 khi mình đi chào khán giả tại rạp, cả ba suất chiếu đều kín hết khán giả cho đến cả hàng A. Điều đó khiến mình cảm thấy được niềm vui, sự yêu mến từ bộ phim được lan tỏa đi rất nhiều. Yến cảm thấy không có gì xứng đáng, ý nghĩa hơn bằng việc sản phẩm của mình được khán giả ra rạp ủng hộ rất nhiều”. Tiểu Hiểu Phương chia sẻ trong hạnh phúc khi không chỉ vai diễn mình tham gia mà tổng thể cả sản phẩm đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Nhận được phản ứng tích cực từ khán giả sau khi ra rạp thưởng thức Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi vô cùng thích thú vì đọc được những bình luận khen ngợi, gọi cô với biệt danh mới là “Tình đầu quốc dân”. Nữ diễn viên chia sẻ sự đồng cảm của khán giả xuất phát từ chính quá khứ một thời trong thứ tình yêu trẻ trung, không vụ lợi mà bất kỳ ai cũng đã từng trải qua. “Tuy nhiên, ở ngoài đời thì Yến nghĩ mình chưa đủ tiêu chuẩn để trở thành tình đầu quốc dân”. “Hồi đó lần đầu tiên biết thích một người đó là với một bạn cùng bàn, đơn giản vì bạn đó học giỏi, đẹp trai hay quan tâm chỉ bài cho mình. Nhưng thật sự nhìn lại thì đó chỉ có thể là một trận cảm nắng đáng yêu mà thôi”, bộc bạch về một thời trong sáng của Hoàng Yến.

Nói về tình đầu của bản thân, Hoàng Yến Chibi cho biết đã yêu từ năm 16 tuổi, với một anh chàng trong suốt 2 năm rưỡi. “Thời học sinh, hầu như cuộc sống của mình gắn với việc học và vui chơi nên tình yêu khi đó rất trong trẻo, không có quá nhiều toan tính vụ lợi”. Quan điểm của cô về tình yêu là người nào đó có thể làm cho mình vui, thấu hiểu và đem đến sự bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bởi thế, cô tự nhận mẫu người lý tưởng của mình khá đơn giản, chỉ cần một anh chàng cao hơn 1m75, là người đàn ông tốt, mang lại cảm giác an toàn, thoải mái khi ở bên cạnh. Hoàng Yến cũng bật mí mong muốn được kết hôn, sinh con sớm từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi, một nửa theo ý người mẹ trẻ của cô. “Yến mong muốn được cưới tầm 26 tuổi nhưng mẹ cho là hơi sớm. Mẹ đã ra sắc lệnh 30 mới cho cưới. Cuối cùng hai mẹ con chốt hạ là trong khoảng từ 26 đến 30 có ai 'hốt' thì cưới”. Có thể thấy vai trò của “mẫu hậu” trong các quyết định cuộc sống của cô nàng U23 là không nhỏ.

Nhắc đến mẹ của mình, Hoàng Yến Chibi đặc biệt tự hào khi có một người phụ huynh thực sự văn minh và thấu hiểu con gái. Từ chuyện tình cảm, suy nghĩ đến kiên trì giúp con theo đuổi những bước đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, mẹ Hoàng Yến luôn là người ở bên, sánh bước cùng con qua chặng đường khó khăn nhất. Cô chia sẻ những năm mới vào Sài Gòn, hai mẹ con phải đối diện với cuộc sống khá chật vật: “Trong suốt sáu tháng đầu khi vừa vào đây, Yến và mẹ chỉ thuê một cái phòng trò khoảng 4 triệu đồng một tháng. Những ngày không có show, ở nhà khiến hai mẹ con áp lực suy nghĩ xem sẽ chi tiêu sinh hoạt phí như thế nào”. Sau những chướng ngại ban đầu, Hoàng Yến dần tìm được cho mình con đường đi đúng đắn với những vai diễn, hợp đồng quảng cáo đầu tiên để cải thiện cuộc sống hàng ngày. Cho đến hiện tại, mẹ vẫn là trụ cột vững chắc để cô tin tưởng, dựa dẫm và tâm sự mọi điều khi có sóng gió vô tình tạt ngang cuộc đời mình.

Không chỉ thủ vai nữ chính Hiểu Phương, Hoàng Yến Chibi còn thể hiện ca khúc Nụ hôn đánh rơi trong Tháng năm rực rỡ và được người hâm mộ hưởng ứng rất tích cực. Cô cũng hi vọng bài hát sau khi ra mắt sẽ trở thành một “bản hit quốc dân” dịp đầu năm, đưa cô trở về thời kỳ huy hoàng trong sự nghiệp âm nhạc, giống như lúc phát hành ca khúc Ngây ngô ngày trước.

Tự nhận mình là một nghệ sĩ đa năng, Hoàng Yến Chibi luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân ở cả lĩnh vực ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Về hình ảnh bản thân, cô cho rằng mình thuộc tuýp người ở giữa, pha trộn giữa sự “bánh bèo”, dịu dàng và mạnh mẽ, cá tính. Hoàng Yến chia sẻ sự “vô tâm”, bình thản trước mọi việc là chìa khóa giúp cô vượt qua mọi nỗi đau, những bình luận tiêu cực từ antifan hay những người chưa thực thấu hiểu mình.

Thật sự khi ai đó ghét mình họ sẽ vô tình quan tâm mình để soi ra thêm nhiều điểm để ghét hơn. Dù yêu hay ghét, dù fan hay anti fan họ đều quan tâm mình cả. Mình nên bình thản trước những phản hồi từ dư luận, nhất là những phản hồi tiêu cực. Với Yến, những bình luận ấy chỉ nên đọc rồi thôi, không nên đặt nặng nó quá sẽ làm cuộc sống thêm khó chịu”, bí kíp bước qua chỉ trích trời giáng của Hoàng Yến.

Thế nên dù gặp bình luận ác ý, cô chỉ đọc chứ không buồn. Thay vào đó, Hoàng Yến quyết định tập trung vào công việc, hoàn thiện bản thân với ca khúc, diễn xuất mới thật ấn tượng và lo cho cuộc sống gia đình nhỏ của mình. Điều đó giúp cô vững vàng vượt qua mọi chuyện và càng khẳng định con người mình tốt hơn.

Cuối cùng, Hoàng Yến Chibi chia sẻ về dự định sắp tới trong tương lai. Năm nay, cô dự định phát triển một kế hoạch âm nhạc dài hơi, mở đầu bằng ca khúc Nụ hôn đánh rơi. Sau khi Tháng năm rực rỡ ra mắt một thời gian, Hoàng Yến sẽ tiếp tục trở lại với khán giả bằng một bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ mang tên No Boyfriend. Thay vì dòng nhạc Pop Ballad như thường lệ, cô quyết định thử sức mình trong thể loại khác tươi mới, trẻ trung hơn. “Nếu như không phải tham gia phim, Hoàng Yến của 2018 vẫn sẽ đều đặn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc để đa dạng hơn hình ảnh của mình”.

Trailer phim “Tháng năm rực rỡ”.

Trước loạt dự định mới đầy hứa hẹn, cùng chúc cho Hoàng Yến Chibi thật nhiều năng lượng và sức khỏe để có được thành công, chinh phục được những bước tiến mới để đạt tới ngôi vị đỉnh cao trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất