Phim Ảnh

Tình cũ xinh đẹp của Brooklyn Beckham: Chloe Moretz khóc cười điên loạn như bị ma ám trên màn ảnh nhỏ

Bảo Trân
Chia sẻ

Ngắm nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tuyệt vời của Chloe Moretz trong "Brain On Fire", cùng loạt phim với đủ cung bậc cảm xúc trên màn ảnh nhỏ đầu tuần.

THE MAN WHO KNEW INFINITY - Người đi tìm vô cực

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015 và đã đưa Dev Patel vào danh sách ứng cử viên Oscar cho hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel xuất bản năm 1991, Người đi tìm vô cực của đạo diễn Matt Brown là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tiểu sử, dựa trên sự kiện có thật kể về cuộc đời của nhà toán học lừng danh người Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai).

Sinh ra tại một khu ổ chuột vùng Madras ở Ấn Độ, Ramanujan lớn lên và làm những công việc khó khăn để thoát khỏi đói nghèo. Một hôm, họ phát hiện ra anh có kỹ năng đặc biệt về toán học và sử dụng anh ấy vào vị trí kế toán, cuộc đời anh đã thay đổi từ đây. Anh được tạo điều kiện để gửi một bức thư cho giáo sư lỗi lạc và lập dị G.H. Hardy (do Jeremy Irons - tài tử nổi tiếng người Anh sắm vai quản gia Alfred trong Batman v Superman (2016)). Ramanujan giành được học bổng vào trường Đại học Cambridge để tham gia khóa học 5 năm khi Thế chiến thứ I nổ ra, tại đây anh đối diện với việc kỳ thị chủng tộc và định kiến xã hội. Dù phải chống chọi với bệnh tật, cuối cùng Ramanujan cũng được công nhận là một nhà toán học có phẩm chất và tầm quan trọng với toán học thế giới.

Bộ phim về tìm cảm thầy - trò cảm động này sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Hai, ngày 3/7 trên kênh Star Movies.

QUEEN OF KATWE - Nữ hoàng cờ vua

Bộ phim dành được giải đồng tại liên hoan phim quốc tế Toronto.

Dựa trên câu chuyện có thật, bộ phim Nữ hoàng cờ vua được đạo diễn Ấn Độ - Mira Nair dàn dựng theo cuốn sách cùng tên của nhà văn Mỹ - Tim Crothers viết về cô gái trẻ Mutesi trên đường phố ở vùng nông thôn Uganda, người đã thay đổi cả cuộc đời khi đến với môn cờ vua.

Phiona Mutesi là một cô bé 10 tuổi sống cùng gia đình trong khu ổ chuột của Katwe ở Kampala, Uganda. Cô không được đến trường, phải đi bán ngô cùng mẹ trên đường phố, thế giới của cô thay đổi khi một ngày cô gặp Robert Katende tại một chương trình truyền giáo. Katende là huấn luyện viên bóng đá và dạy những đứa trẻ ở đây chơi cờ vua. Tò mò, Phiona tiếp cận và học cờ vua từ đây. Cô bắt đầu bị cuốn hút bởi nó và nhanh chóng trở thành một cờ thủ hàng đầu theo hướng dẫn của Katende. Phiona phải học về cuộc sống bên ngoài Katwe còn nhiều hơn cả việc chơi cờ.

Queen of Katwe nhận được nhiều ngợi khen ở mảng diễn xuất, với gương mặt mới Madina Nalwanga trong vai chính, Lupita Nyong’o trong vai mẹ của Mutesi, và David Oyelowo trong vai vị huấn luyện viên tận tâm. Phim sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Hai, ngày 10/7 trên kênh Star Movies.

BRAIN ON FIRE - Ma và chiếc đồng hồ 

Phim lên sóng vào lúc 20h thứ Hai, ngày 17/7 trên kênh Star Movies.

Bộ phim Brain on Fire kể về Susannah Cahalan (Chloë Grace Moretz - nữ diễn viên giành giải Oscar thủ vai) vừa tốt nghiệp hạng ưu trường báo chí và có công việc đáng mơ ước tại tại tòa soạn New York, những đồng nghiệp thân thiện (Tyler Perry và Jenny Slate thủ vai), một người bạn trai tận tụy (Thomas Mann đảm nhiệm), một gia đình mẹ cha yêu thương hết mực (diễn viên Richard Armitage và Carrie-Anne Moss).

Đến một đêm nọ, cô gái trẻ từ một phóng viên tin cậy nhất của tờ New York Post trở nên hoang tưởng và bất ổn. Susannah gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, la hét vô cớ, gào khóc, đột nhiên cười to, trốn gầm giường ngủ rồi biến mất trong đêm đen. Cô còn nghe thấy giọng nói lạ, tuy nhiên các bác sĩ bác bỏ tình trạng của cô và chẩn đoán nguyên nhân bệnh tình chỉ là do tiệc tùng quá đà và stress. Ngày qua ngày, cô gái trẻ Cahalan luôn có những hành động bất thường như bị ma ám hay trúng tà. Bất chấp mọi phương thức cứu chữa, cô như bị nặng hơn và không thể nào lý giải cho đến khi cô nguệch ngoạc phát hoạ chiếc đồng hồ xiên xẹo và méo mó. Trong một lần nằm viện, một vị bác sĩ đã cho cô niềm tin hi vọng để bắt đầu gầy dựng lại cuộc sống.

MORGAN - Morgan

Tác phẩm khoa học viễn tưởng giật gân này có kinh phí sản xuất rất thấp là 8 triệu USD, là phim đạo diễn đầu tay của Luke Scott - con trai của đạo diễn nổi tiếng Ridley Scott, thực hiện, kịch bản do Seth Owen chấp bút.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Morgan - một cô gái được ra đời trong phòng thí nghiệm bí mật và có vẻ ngoài đáng yêu vô cùng, sở hữu những khả năng siêu phàm so với người thường từ khi còn rất nhỏ. Bỗng một ngày, cô “lên cơn” và tấn công những nhà khoa học đang nghiên cứu mình. Lee Weathers một thành viên của chính phủ, đã được gửi tới khu vực tuyệt mật này để điều tra, đánh giá thiệt hại từ vụ tấn công vừa qua và phát hiện ra rằng toàn bộ sự việc đều bắt nguồn từ một sự sống nhân tạo đó chính là Morgan. Thế nhưng, khi những sự việc kì dị, những tai ương đáng sợ bắt đầu xảy ra xung quanh cô bé, những nhà khoa học phải rùng mình tự hỏi, có phải họ đã vô tình tạo ra một ác quỷ trong lốt thiên thần?

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ tuổi Anya Taylor -Joy trong vai chính, người đã tạo nên cơn sốt vì diễn xuất tuyệt vời của mình trong The Witch. Morgan còn có sự tham gia của Kate Mara trong vai Lee Weathers, người có nhiệm vụ điều tra những án mạng bí ẩn ở nơi này cùng Paul Giamatti, Jennifer Jason Leigh, Rose Leslie, Boyd Holbrook và “đả nữ châu Á” Dương Tử Quỳnh. Bộ phim kinh dị - khoa học viễn tưởng thú vị không thể bỏ qua này sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Hai, ngày 24/7 trên kênh Star Movies.

LOVE & FRIENDSHIP - Tình yêu và tình bạn

Dựa trên tiểu thuyết đầu tay Lady Susan của nữ văn sĩ Jane Austen viết vào năm 14 tuổi, phim Tình yêu và tình bạn là tác phẩm tình cảm - lãng mạn, bộ phim lấy bối cảnh những năm 1790, kể về một góa phụ xinh đẹp - công nương Susan Vernon ( do nữ diễn viên xinh đẹp Kate Beckinsale thủ vai) và chuyện tình cảm của cô, cùng cô con gái Frederica, những tin đồn thị phi đầy màu sắc về chuyện yêu đương lăng nhăng của cô lại được thêu dệt trong một xã hội lịch thiệp.

Vì muốn thoát khỏi những khó khăn về mặt tài chính, nên khi đến nơi bà tự nhiên trở thành bà mối cho cô con gái Frederica và cho cả bản thân, quyết tâm phải tìm được tấm chồng xứng đáng, đảm bảo cho tương lai con gái và cho chính mình. Để làm điều này, Susan không ngần ngại lên kế hoạch tán tỉnh, nhằm tạo chú ý với với chàng trai trẻ, đẹp trai Reginald DeCourcy, những người giàu có khác và Sir James Martin kỳ quặc, cùng với Lord Manwaring, một công tước đẹp trai nhưng đã có vợ, làm cho mọi chuyện trở nên vô cùng phức tạp.

Cùng đón xem những thước phim lãng mạn và hài hước và chiêm ngưỡng những bộ trang phục của giới quý tộc thượng lưu ở thế kỷ XVIII rất đẹp mắt trong phim vào lúc 20h thứ Hai, ngày 31/7 trên kênh Star Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất