Phim Ảnh

'Tình cờ yêu' tập cuối: Sau tất cả, Can chỉ muốn làm bạn với Tin, Pete - Ae đong đầy hạnh phúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng thì chuyện tình của Can và Tin vẫn dở dang, cặp đôi Pete và Ae đã chứng minh được tình yêu vĩnh cửu của mình. Tam - Tar thấu hiểu nhau hơn sau khi trải lòng. No chính thức trở thành người tình của Kengkla.

Mở đầu tập 14 của bộ phim truyền hình tâm lý-tình cảm, gia đình-học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) đài GMM25 của Thái Lan, Pete (Saint) hỏi Ae (Perth)về chuyện có bao giờ dẫn bạn về qua đêm chưa và cậu đã nhận được câu trả lời như mong muốn. Pete cảm nhận sự được sự hạnh phúc vì là người đầu tiên, duy nhất đối với Ae. Sau đó cả hai ôm nhau cùng ngủ.

Trước ngày Ae rời Bangkok đi dã ngoại cùng bạn bè thời trung học, họ gọi điện và “tám” chuyện đến gần sáng. Sau khi đến biển, Ae nhớ và gọi điện thoại cho người yêu, và còn tưởng tượng ra Pete đang ở bên mình. Để thể hiện tình cảm nồng cháy, anh đã hát cho Pete nghe. Đến cuối cùng, chàng mỹ thụ cũng xúc động trước những câu nói ngọt ngào của bạn trai.


Như dự định trước đó, Can (Plan) đến nhà Tin (Mean) để cùng xem phim. Lúc này bé Phupha - cháu trai của Tin và là con trai của người anh xấu xa mà cậu từng kể cho Can, từ xa chạy đến ôm Tin. Can bỗng nhiên gây “hấng” với thằng bé và đôi co về chuyện ba nó đã gây ra nhiều tổn thương cho Tin.

Thấy tình hình hơi căng thẳng, chàng thiếu gia liền giải thích rằng chuyện của anh không liên quan đến đứa bé và chị dâu, với Tin cả hai người này giống như gia đình chứ không phải kể thù.Can lấy lại bình tĩnh, ra sức làm lành với Phupha. Tin bất ngờ xoa đầu “crush” và cho rằng cậu ấy cũng không khác gì trẻ con cả.

Khi đồ ăn nhẹ được dọn ra trước khi họ xem phim, Can định ăn thử nhưng đã Tin ngăn lại, nếu muốn có ăn thì phải có trả. Tin nhìn chằm chằm và lấy tay chạm nhẹ vào môi Can. Hiểu được ý muốn của Tin, Can phân vân suy nghĩ lựa chọn liệu bị hôn để được ăn bánh hay từ chối hôn để rồi nuốt nước miếng. Ông bà nói không sai “Miếng ăn là miếng nhục”. Một hồi sau, Can nhắm mắt quyết định: “Có giỏi thì hôn…”, chưa kịp dứt lời, Tin đã kéo cậu lại gần để trao nụ hôn ngọt ngào.

Ngày hôm sau, trong lúc chơi game trong phòng, Le đi vào kể chuyện mình tận mắt chứng kiến cảnh Pete và Tin thì thầm, hú hí với nhau. Thậm chí cô ấy còn chụp lại hình lúc cả hai thân thiết và đưa Can xem. Chàng trai đuổi em gái ra ngoài rồi gọi điện cho Tin trong tình trạng bực bội, ghen tuông mà chính bản thân mình không hề hay biết.

Tại trường học, Can và Tin gặp mặt để nói chuyện. Tin tiếp tục tỏ tình: “Làm người yêu với nhau đi, Can”. Tuy nhiên, “tiểu mỹ thụ” không muốn đề cập đến vấn đề này. Can kể về chuyện những người bạn xung quanh đang nói cậu ghen và đang bước vào giai đoạn yêu đương. Can không hiểu chính bản thân, không biết rằng đã ghen vì Tin. Can cũng tự hỏi về việc không biết mình có tình cảm với Tin hay không khi chẳng biết chút gì về tình yêu.

Chàng thiếu gia ra sức giải thích về tình cảm của mình nhưng Can không thích cảm giác hiện tại. Sắc mặt Tin bắt đầu thay đổi, Can nói rằng mình không muốn quen anh vì không muốn phải suy nghĩ, bận tâm như những cặp tình nhân khác. Can chốt hạ một câu đau lòng: “Làm bạn với nhau không được sao?”, nhưng Tin không cần tình bạn rồi đau khổ bỏ về. Can cố níu kéo để không mất đi người bạn thân thiết bấy lâu rồi chỉ nhận phải thái độ lạnh lùng “dứt áo quay lưng” của Tin mà thôi.

Tại beer club, Techno (Gun) cùng Type ngồi nói chuyện và ăn nhậu no say. Tưởng có thể tỉnh táo về nhà nhưng đổi lại chàng trai say xỉn không biết đường về, Type đành đưa anh về nhà. Sau khi vào phòng của mình, No liền leo lên giường và bất chợt nhận ra Kengkla (Mark) đang ở đấy. Anh không gì nhiều mà chỉ kêu cậu nằm gọn ra để mình ngủ. Chàng trai trung học bỗng nở nụ cười rồi thì thầm: “Trả lời đúng như vậy…thì phải thưởng”.

Sau một đêm ân ân ái ái, quần áo của hai chàng trai nằm lộn xộn trên nền nhà, Kla ôm và nằm gọn trong vòng tay của No. Mặt trời đã lên cao, No bừng tỉnh rồi hốt hoảng khi người nằm sát bên mình là bạn thân của em trai. Trong khi No bối rối thì Kla tươi cười rạng rỡ, cậu đổ tội cho anh cưỡng bức mình. No phát hoảng vì không nghĩ đến chuyện đó, lúc này, Kla tiếp tục tung chiêu nhận mọi tội lỗi và muốn No không bỏ rơi mình cho dù cả hai đã ăn nằm với nhau.

No nói quên đi như chưa bao giờ xảy ra, nhưng Kla vẫn không từ bỏ ý định và hi vọng No chịu trách nhiệm. Kla nắm lấy tay khiến No không kịp phản ứng, cậu yêu cầu: “Hãy làm người yêu của em nhé!”, thậm chí còn hứa sẽ làm người yêu bé nhỏ ngoan ngoãn. No đóng băng, mồ hơi chảy nhễ nhãi sợ sệt.

Tam vào phòng Tar rồi phát hiện vali hành lý mà cậu em đã chuẩn bị và thở dài buồn bã. Khi biết ý định lánh mặt của Tar, anh chàng nói rằng mình biết chuyện cậu sẽ trở về Pháp để học. Sau khi đôi co một lúc, Tar quyết định đi ra ngoài nhưng Tam đã kéo cậu lại rồi ôm chặt. Lúc này Tam lấy mọi can đảm đề thổ lộ tình cảm, với anh đó không phải kiểu anh em hay gia đình. Tam không quan tâm mọi định kiến, chỉ biết rằng mình đã yêu em trai.

Tuy nhiên, Tar từ chối, ngăn cản Tam vì mình không xứng đáng. Tar bắt đầu khóc và kể về chuyện mình từng bị cưỡng hiếp tập thể trong quá khứ. Tam ôm chầm lấy em để an ủi. Chàng trai quyết tâm chinh phục Tar bằng cách nói rằng anh không cầu xin tình yêu mà chỉ xin được tiếp tục yêu Tar. Nhận thấy tình cảm chân thành, tiểu mỹ thụ đành gật đầu đồng ý.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất