Phim Ảnh

'Tình cờ yêu' tập 9: Cảnh 'giường chiếu' của Pete và Ae khiến khán giả 'mất máu', Can thất thần vì nụ hôn của Tin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhờ sự giúp đỡ của Pound, Ae đã được dịp "lột tôm" Pete. Bên cạnh đó, Can bị ám ảnh bởi nụ hôn của Tin.

Đến hẹn lại lên, vào ngày 05/10 vừa qua, tập 9 của bộ phim truyền hình tâm lý-tình cảm, gia đình-học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) đài GMM25 của Thái Lan tiếp tục lên sóng khán giả yêu mến thể loại “đam mỹ” (tình yêu nam-nam) trong và ngoài nước. Với sự góp mặt của các diễn viên trẻ tuổi gồm Perth TanaponSaint SuppapongMean PhiravichPlan RathavitEarth Katsamonnat, Title Kirati bộ phim đã tạo nên một cơn bão làm rung rinh lòng biết bao người hâm mộ.

Sau khi bày tỏ mọi tâm tư, tình cảm và có dịp gặp gia đình hai bên, Pete (Saint) và Ae (Perth) trở nên thân mật hơn. Thậm chí, họ đã nghĩ đến chuyện “giường chiếu” lần đầu của mình. Trong khi đó, Tin (Mean) đã cưỡng hôn Can (Plan) mặc dù anh không hề có ý định yêu đương, tình cảm với con trai, đặc biệt có ác cảm với những nam sinh học chương trình Thái, gia cảnh không tốt như Can.

Mở đầu tập 9, Can mếu máo trở về nhà khi vướng phải tình huống “dở khóc dở cười” và liền “làm nũng” với em gái, đòi cô ấy phải an ủi mình. Can phát điên và không muốn chấp nhận khi Tin đã cướp mất nụ hôn đầu đời, cậu chỉ muốn dành nó cho những cô gái xinh đẹp, ngực to mà thôi. Tuy nhiên, có than vãn hay ha lét thì cũng không thể thay đổi được định mệnh.

Tin vẫn ung dung, tự tại, anh không suy nghĩ đến chuyện đã hôn Can mà chỉ coi như dạy cho chàng trai kia một bài học về tật nhiều chuyện, muốn xen vào việc của người khác. Nhưng cho đến hiện tại, Tin vẫn dành một chút tình cảm đặc biệt gì đó cho Pete. Chúng ta vẫn chưa giải thích rõ được cậu ấy thực sự có tình ý hay đơn giản chỉ là sự quan tâm dành cho bạn học cùng tuổi với mình.

Tin từng mở lời muốn quen với Pete, nhưng “tiểu mỹ thụ” chỉ nghĩ rằng cậu bạn của mình nói giỡn. Tin giải thích rằng những nam sinh học chương trình Thái ngữ không có điểm nào tốt, địa vị cũng không cân xứng và cho rằng họ sẽ bòn rút tiền của Pete. Do đó, nếu Pete muốn yêu con trai thì hãy quen cậu ấy có lẽ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, với Pete, Ae là người tốt, không hám danh lợi mà đeo bám cậu. Tin có thể tốt hơn Ae, nhưng với Pete, Ae mới là người tuyệt vời nhất.

Vì chưa gặp được tình yêu thực sự của đời mình, nên Tin dường như không tin vào những chuyện yêu đương xuất phát từ trái tim giữa hai con người. Với Tin, “thích” có nghĩa là sự xứng đôi và có vẻ anh vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa thực sự của từ đó.

Mặt khác, “chuyên gia tình yêu” Pound đang bày mưu tính kế giúp Ae và Pete có thể tiến triển mối quan hệ của mình nhanh hơn để cột mốc đánh dấu mối quan hệ tình cảm thêm khăng khít. Anh thậm chí đã hỏi Pete liệu đã “làm” với Ae chưa, nếu chưa thì sẽ giúp đỡ nhiệt tình.

Khi Ae đang chuẩn bị nói chuyện với Pete thì Tin đến xen ngang và dẫn cậu ấy đi. Ae có chút giận dữ, lộ rõ vẻ mặt ghen tuông. Lúc này “hủ nam” (người hâm mộ những mối tình nam-nam) Pound từ sau xuất hiện và “đổ thêm dầu vào lửa” khi nhận xét rằng: “Sinh viên IC (chương trình quốc tế) mặt mũi ai cũng đẹp hết hay sao vậy? Hay là… việc nó gây sự với mày vì là… nó thích thằng Pete phải không ta? Mày nhìn đi… tụi nó hợp nhau muốn chết”. Và anh chốt hạ bằng một câu đầy thách thức: “Lầm lì như mày không dám ra tay cho rồi. Coi chừng chó tha đi đó”.

Để giúp bạn có cơ hội “động phòng” với Pete, Pound quyết định mở buổi tiệc “người lớn” để có cơ hội “đuổi” Ae đến phòng của Pete ngủ: “Đi ngủ ở phòng người yêu mày đó. Để mày có thể nhân cơ hội này đi… 'lột tôm'. Nếu mày chậm, thì tao không biết đâu đó” - anh chàng vạch rõ chiến lược cho bạn thân.

Kế hoạch tác hợp của Pound thành công mĩ mãn, thậm chí anh còn để “ba con sói” (bao cao su) vào balo của Ae dùng khi cần thiết. Sau giờ học, Ae mua đồ ăn và lên đường đến nơi ở của người yêu. Để trút đi những muộn phiền trong lòng, anh hỏi lại Pete một lần nữa xem cậu có ý với Tin hay không và anh đã nhận được câu trả lời như mong đợi.

Tối hôm đó, cả hai đã trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào, tuy nhiên Ae vẫn chưa thể làm được chuyện kia và lấy lý do mai có giờ học để thoái thác. Theo đó, Pete có chút thất vọng và trở nên giận dỗi. Thấy người yêu không vui, Ae lập tức hỏi han, Pete nói rằng: “Ae có biết là mình hồi hộp đến mức nào khi biết rằng Ae sẽ tới ngủ lại cùng không? Ae từng nói sẽ làm vào lần sau, nên mình cứ đợi. Biết Ae ngủ lại… mình liền chuẩn bị sẵn sàng”. Qua lời chia sẻ của Pete, người xem có thể đoán ra, chàng mỹ thụ đã chuẩn bị tâm lý để “hành động” rồi.

Sau đó, Ae nói rằng anh cũng muốn làm với Pete đến mức phát điên nhưng anh không thể vì sợ người yêu đau. Tuy vậy, chuyện gì đến cũng đã đến và một cảnh tượng tuyệt vời đêm đó đã được diễn ra trong căn phòng tràn ngập không khí ấm áp.

Tại trường, Can không thể tập trung, cậu cứ mãi nghĩ đến nụ hôn với Tin. Nếu thường ngày No cho đồ ăn, Can sẽ vui vẻ nhận lấy, nhưng hôm nay cậu lại có biểu hiện khác thường. Can không thể hé nổi nụ cười mà chỉ biết than vãn với Good khi không nói rõ chuyện gì đã xảy ra với mình. Trong lúc thi đấu bóng đá, Can vẫn không thể tập trung và bị trái bóng bay thẳng vào mặt, sau đó cậu đành chấp nhận bị loại khỏi sân chỉ sau 90 giây đầu.

Trong giờ ăn trưa, Can đã hỏi Pete liệu Tin có xu hướng là gay hay bisexual không, Pete thẳng thắn nói là có lẽ cậu ấy không phải như vậy, bởi vì Tin quen với con gái và có vẻ ghê tởm tình yêu đồng tính. Sợ Pete nghi ngờ, Can vội giải thích cậu chỉ muốn chứng minh một chuyện mình đang thắc mắc trong lòng thôi. Theo những gì cậu dựng nên thì đang có người khá trùng hợp với Tin về tính cách xấu xa, mặt mũi khá khốn nạn và khá lưu manh.

Trong khi đó, Tar mơ thấy ác mộng về những sự cố đã xảy đến với mình trong quá khứ. Cậu trở nên trầm lặng và không muốn ai đụng vào người vì trải nghiệm thống khổ: từng bị hãm hiếp tập thể. Tuy nhiên, sợ Tam lo lắng nên Tar không thể kể chuyện này. Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng Tam nói thẳng suy nghĩ của mình rằng nếu Tar muốn giải tỏa mọi thứ thì hãy nói với anh, anh sẽ luôn ở cạnh cậu. Đã đến như vậy rồi mà chàng trai bé nhỏ vẫn không thể mở lòng mà chỉ biết ngồi một góc khóc.

Theo trailer của tập 10, Tin và Can sẽ lôi nhau vào phòng thay đồ để nói chuyện rõ ràng. Rất có thể từ đó, tình cảm của họ sẽ tiến triển. Pete cùng Ae sẽ tắm chung và Pete dự tính mời người yêu đến sinh nhật mẹ của mình. Để biết thêm những tình tiết mới, mời các bạn đón xem vào lúc 22h25 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh GMM25 tập phim Tình cờ yêu mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất