Phim Ảnh

'Tình cờ yêu' tập 8: Ae cùng Pete 'khạp' ra mắt người lớn, 'mỹ công băng giá' Tin cưỡng hôn Can

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều tình huống hấp dẫn của drama đam mỹ "Tình cờ yêu" đã được hé lộ. Theo đó, mối quan hệ tình cảm của các nhân vật trong phim đang có chuyển biến tốt đẹp.

Nối tiếp những tình tiết đáng yêu ở trong tập 7, tập mới nhất của dự án phim truyền hình tâm lý-tình cảm, gia đình-học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) đài GMM25 của Thái Lan với sự góp mặt của dàn “mỹ nam” trẻ tuổi Perth TanaponSaint SuppapongMean PhiravichPlan RathavitEarth KatsamonnatTitle Kirati,..tiếp tục lên sóng khán giả trong và ngoài nước.

Sau khi trút hết mọi tâm tình và thể hiện tình cảm mãnh liệt từ tận đáy lòng bằng những cảnh hôn nóng bỏng. Hai chàng nam sinh Ae (Perth) - Pete (Saint) chính thức mở lời yêu thương và trở thành một cặp đôi thực sự.

Bên cạnh đó, đôi “oan gia ngõ hẹp” Can (Plan) - Tin (Mean) vẫn đối đầu và thường xuyên gây gổ với nhau. Tin theo học chương trình quốc tế, sinh trưởng trong gia đình tài phiệt, lạnh lùng, ít nói và luôn coi thường những đứa học sinh học chương trình Thái Lan. Có lẽ cậu ấy từng gặp chuyện không hay nên mới ác cảm như vậy. Can là cậu học sinh ngây thơ, hoạt bát, năng động, nói không ngừng nghỉ và là bạn của Ae, cậu không thích Tin và đã nói xấu bạn của mình.

Trong khi, Tar trở về từ Pháp và cùng sống người anh trai tên Tam, họ lo lắng và quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Tuy nhiên, tình cảm yêu thương với tư cách là người yêu vẫn chưa được thể hiện ra ngoài. Nếu trong tiểu thuyết, Tam và Tar là anh em ruột thì có lẽ khi làm thành phim biên kịch, đạo diễn sẽ chuyển đổi thành “con vợ, con chồng” cho phù hợp với “luân thường đạo lý”.

Mở đầu tập 8, Ae và Pete trải lòng, chia sẻ hết mọi muộn phiền với hi vọng giúp mối quan hệ được cải thiện và hiểu nhau hơn. Chàng “tiểu mỹ thụ” đã quyết định chuyển ra ngoài để sống độc lập và thuận tiện cho việc học. Để giúp đỡ người yêu dọn đồ, Ae đã đến thì bất ngờ gặp mẹ của Pete. Tuy có chút lo lắng nhưng vì cô ấy thực sự là một người mẹ văn minh, hiện đại và hiểu tâm lý con cái nên Ae cũng bớt bối rối. Vì để lại ấn tượng tốt, mẹ Pete an tâm và nhờ cậu chăm sóc con trai cưng của mình.

Trước đó, Pete cũng đã “ra mắt” đại gia đình nhà Ae nhân dịp sinh nhật bé Yim - cháu gái Ae. Tuy lúc đầu có chút hồi hộp, bối rối nhưng được đón tiếp bằng sự thân thiện, cởi mở và nhờ sự giúp đỡ của bạn trai, cậu bắt đầu hòa nhập và dành cho mình khoảng thời gian vui vẻ.

Mặt khác, tình cảm của cả hai đã tiến triển nhanh chóng, Ae “năm lần bảy lượt” muốn cưng nựng và ôm hôn người yêu nhưng Pete vẫn còn ngượng nghịu. Thậm chí, Ae đã băn khoăn nhiều lần và quyết định hỏi Pound (bạn cùng phòng tự nhận là chuyên gia tình yêu) về cách làm “chuyện người lớn”. Trong phân cảnh, cặp đôi ngủ cùng nhau tại phòng trọ của Pete, Ae đã tự thú rằng: “Trước đó tao nói là tao muốn lột tôm…Tao muốn lột mày muốn chết rồi đây”.

Ngoài ra, trong tập này, mức độ tiến triển của Can và Tin tăng lên gấp bội. Cụ thể là khi cậu học sinh Can đi lang thang trong trường thì bắt gặp chàng thiếu gia con nhà giàu Tin đang nói chuyện điện thoại với mẹ. Sự việc rắc rối khi “cậu ấm” nói chuyện khá lạnh nhạt và vô lễ, Can không chịu được đành bức xúc chỉ trích.

Vì không muốn người khác can thiệp vào chuyện của mình và nghe những lời lải nhải không ngừng nghỉ của kẻ thù, cậu bất ngờ kéo cổ áo Can lại và hôn. Chỉ kéo dài 12 giây nhưng cũng đã đủ để người xem bấn loạn. Trong khi Tin tự nói với mình: “Hôn con trai cũng không tệ”, thì Can ngồi bệt xuống hành lang, hai tay ôm miệng mếu máo, giãy giụa.

Mời các bạn theo dõi những tập tiếp theo phát sóng vào lúc 22h25 tối thứ 6 hàng tuần trên kênh GMM25 và được vietsub trên các web phim tại Việt Nam vào thứ 7.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất