Phim Ảnh

'Tình cờ yêu' tập 11: Cảnh 'ân ái' của Pete và Ae khiến khán giả đỏ mặt, Tin chuẩn bị theo đuổi Can

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp đôi gây "sốt" Pete và Ae lại tiếp tục khiến khán giả "bấn loạn" với những màn ôm hôn nồng cháy. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Can và Tin đang dần được cải thiện trong tập 11 của "Love By Chance" (Tình cờ yêu).

Tập 11 của bộ phim truyền hình tâm lý-tình cảm, gia đình-học đường Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) đài GMM25 của Thái Lan tiếp tục lên sóng khán giả trong và ngoài nước. Với diễn xuất đáng yêu, tự nhiên của các diễn viên trẻ tuổi như Perth TanaponSaint SuppapongMean PhiravichPlan Rathavit,…bộ phim chính thức chạm tới trái tim của người xem.

Ở tập trước, Ae (Perth) nhận lời mời đến ăn bữa tiệc sinh nhật của mẹ Pete. Sau đó, chàng “mỹ thụ” đã bật mí một số chuyện gia đình của mình cho bạn trai. Cũng như bao bà mẹ hiện đại khác, mẹ Pete là một người phụ nữ văn minh, cứng rắn, cô đủ nghị lực để nuôi con khôn lớn mà không cần chồng bên cạnh. Cả hai mẹ con vẫn sống tốt dẫu biết rằng người chủ gia đình đã “thay lòng đổi dạ”.

Tại bữa tiệc, Deli - cô con gái của một người bạn thân của mẹ Pete đã mang quà đến tham dự cùng. Và dĩ nhiên những màn ghen tuông không thể không xảy ra. Ae cảm thấy hơi khó chịu khi người yêu quan tâm và đưa tôm đã được lột vỏ cho Deli. Tuy nhiên, dường như lúc đó Pete không bận để ý đến Ae.Sau bữa tiệc, trời cũng đã khuya, mẹ cậu khuyên Ae nên ngủ lại nhà kẻo giờ này ra đường sẽ nguy hiểm.

Đêm đó, Pete bứt rứt trong lòng nên không thể chợp mắt, anh hỏi Ae về chuyện gia đình và nhắc đến Deli. Ae bắt đầu giận hờn và nói rằng anh không muốn người khác biết nhiều chuyện liên quan đến Pete hơn mình. Để bạn trai an tâm, Pete giải thích cậu không thích con gái, thậm chí cảm thấy vui khi thấy Ae bộc phát hành động ghen tuông, vì nó chính là biểu hiện của tình yêu chân thành.

Không để đêm xuân lặng lẽ trôi đi lãng phí, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt nhưng Ae đã ngừng lại vì muốn cẩn trọng khi làm chuyện “giường chiếu” ở nhà của mẹ Pete và sợ người yêu đau. Gạt bỏ những lời nói đó, Pete chấp nhận vì đã có đồ dùng “hỗ trợ”. Cứ như thế, đêm “động phòng hoa chúc” lần hai của cặp đôi diễn ra suôn sẻ trong không khí ấm cúng, hạnh phúc.

Qua ngày hôm sau, Ae bận rộn luyện ôn tiếng anh để chuẩn bị thi cử. Biết bạn trai học yếu ngoại ngữ, Pete đề nghị dạy kèm, tuy nhiên Ae không chịu và cho rằng Pete cũng cần tập trung ôn thi. Nhưng thật ra, Ae không muốn người yêu thấy mặt tệ trong việc học tập của mình. Ngoài ra, Pound và Ae dự sẽ có chuyến đi chơi cùng bạn bè thời trung học nhưng anh không dẫn Pete theo. Không phải sợ bị chỉ trích hay chê cười mà sợ người bạn cũ được mệnh danh “hot boy” đẹp nhất trường “cướp” mất người yêu mình. Đổi lại, Ae đã lên kế hoạch sau khi trở về sẽ cùng Pete đi chơi riêng với nhau, chỉ hai người mà thôi.

Trong khi đó, cặp đôi Can - Tin dần dần rút ngắn khoảng cách ở tập phim này. Vì bị cưỡng hôn và nhiều lần đối đầu với chàng thiếu gia con nhà giàu, Can bỗng trở nên thất thần và luôn suy nghĩ về Tin mọi lúc, mọi nơi. Hôm đó, mẹ và em gái Can chở cậu cùng chú cún Gucci đi tiêm ngừa dịch bệnh. Khi đã đến nơi, Can cùng thú cưng xuống trước để chờ mẹ tìm chỗ đậu xe. Như định mệnh sắp đặt, Gucci bất ngờ chạy đến chỗ một chàng trai trẻ, đang mải cảm ơn vì đã giúp giữ Gucci lại thì Can hốt hoảng khi phát hiện người đó không ai khác chính là “oan gia” của mình.

Vẻ mặt Tin vẫn bình thản như mọi khi, không nói năng nhiều mà chỉ cùng Can dẫn Gucci lại phòng khám thú y. Để cảm ơn Tin, gia đình Can mời cậu ăn cơm và để chọc tức Can, Tin liền chấp nhận lời mời. Thế nhưng cuộc xung đột vẫn cứ tiếp diễn, Can giận và bỏ về trước. Theo đó, Tin xin phép “rút lui” để lấy cớ nói chuyện với Can.

Lúc này, Tin tỏ lòng muốn chở Can nhưng chàng trai nghi ngờ lòng tốt và nói những lời cay đắng, đụng chạm đến nỗi khổ của Tin. Cảm thấy những điều mình vừa phát ngôn khá nghiêm trọng, Can vội xin lỗi. Như thể không kiềm chế được cảm xúc, “tức nước vỡ bờ”, Tin kể hết mọi sự tình trong lòng và câu chuyện đằng sau vẻ mặt lạnh lùng của mình. Thực tế, chàng thiếu gia bị ảnh hưởng và sống trong một gia đình không hạnh phúc, cậu cũng không nhận được tình cảm yêu thương, không có bạn bè và không thể tin tưởng bất cứ ai, kể cả người thân.

Can biết mình sai nên tiếp tục hối hận và xin lỗi, nhưng Tin lấy lại ý thức, muốn giữ lòng tự trọng nên “lật mặt” và nói rằng những gì cậu vừa nói chỉ đùa giỡn. Không thể chịu đựng được thái độ của Tin, Can bỏ về nhà. Sau khi nghe mẹ nói chuyện, chàng trai nghĩ mình đã hơi quá đáng nên thành tâm viết thư tay xin lỗi. Đọc xong bức thư, Tin dường như cảm nhận được thành ý và muốn tin tưởng vào những gì Can đã viết. Với Tin, cậu chỉ còn một người quan tâm mình như vậy là đủ rồi.

Sống trong gia cảnh sung túc, giàu sang, nhưng Tin có nỗi khổ của riêng mình. Cậu có ác cảm với anh trai cùng cha khác mẹ, thậm chí không muốn tin bất cứ những gì anh ấy nói.

Để biết thêm mối quan hệ giữa các nhân vật trong Tình cờ yêu, mời các bạn đón xem vào lúc 22h25 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh GMM25.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất