Phim Ảnh

'Tình cờ yêu': Nuối tiếc cho mối tình chàng khờ Can và 'mỹ nam băng giá' Tin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Can - Tin là cặp đôi của drama "Tình cờ yêu", đã khiến dư luận xôn xao, bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với màn tương tác tự nhiên, đáng yêu, cả hai chiếm được vị trí quan trọng trong tim khán giả quê nhà và quốc tế.

Như vậy, 14 tập của bộ phim truyền hình tình cảm, học đường gây “bão” châu Á Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) của xứ Chùa vàng Thái Lan đã chính thức đóng máy. Mặc dù mang về nhiều thành công to lớn hơn mong đợi nhưng bên cạnh đó, khán giả vẫn cảm thấy có chút tiếc nuối vì kết thúc không trọn vẹn của cặp đôi Can (do Plan Rathavit thủ vai) và Tin (Mean Phiravich).

Trong khi, Pete (Saint) - Ae (Perth)vẫn ngọt ngào hạnh phúc và vun đắp tình cảm mặn nồng như những ngày thường. Kla (Mark) - No (Gun) mở sang một trang sử mới sau khi dành cả đêm “động phòng hoa chúc”. Tam (Title) - Tar (Earth) thấu hiểu nhau hơn, nhận thấy tình cảm chân thành, cậu em đã mở lòng, tự mình tiến về phía Tam. Duy chỉ, Can và Tin vẫn chưa rõ ràng mối quan hệ và khiến người xem có cảm giác hụt hẫng. Trước cái kết mở của bộ phim, khán giả mở bày tỏ sự mong đợi vào phần hai nhưng đạo diễn đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ không làm tiếp.

Khi tất cả các cặp khác đều vui vẻ hạnh phúc, bất giác bắt gặp phân cảnh của Tin đau khổ khóc lóc trong nhà tắm, làm mọi người không kìm được nước mắt. Trước khi câu chuyện buồn này xảy ra, Tin - Can đã có những khoảng thời gian ngọt ngào, tươi đẹp bên nhau. Họ bắt đầu mối quan hệ bằng sự khinh thường, ganh ghét cùng sự cố “cưỡng hôn”. Về sau, Tin cảm nhận được hạnh phúc khi ở cạnh Can, anh vỡ lẽ ra tình cảm của mình và lập tức ngỏ lời theo đuổi cậu.

Nhịp đập trái tim của Can dần thay đổi, nụ hôn ngọt như mật ở nhà Tin chính là bằng chứng và là thành quả mà ai cũng mong đợi suốt 14 tập phim vừa qua. Khi nghe tin đồn tình cảm của Tin và Pete, Can trở nên ghen tuông mà chính bản thân mình không hề hay biết. Can cũng tự hỏi về việc không biết mình có thích Tin hay không khi chẳng biết chút gì về tình yêu. Do đó cậu chỉ muốn cả hai làm bạn thân chứ không muốn tiến xa hơn.

Can là một chàng trai khờ khạo, cậu vẫn chưa hiểu được cảm xúc của mình và không muốn tính cách tâm trạng ngày thường phải thay đổi vì Tin. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, bản thân Can và khán giả cũng đều hiểu rõ cậu đã thích Tin theo cách riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất