Phim Ảnh

‘Tình cờ yêu’: Chuyện tình gà bông của ‘chàng công’ ga lăng và ‘em thụ’ xinh như hoa

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Love by Chance” đang chứng tỏ sức hút của phim đam mỹ học đường Thái Lan với cộng đồng hủ nữ khắp châu Á.

Đi được hơn một nửa chặng đường, tác phẩm đam mỹ học đường Thái Lan Tình cờ yêu (Love by Chance) ngày càng thu hút khán giả theo dõi qua mỗi tập phim. Dự án này từng dính vận xui khi năm lần bảy lượt bị dời lịch chiếu phim, bị nhà đài từ chối, nhà sản xuất phải loay hoay tìm đơn vị phát sóng. Ơn giời sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Love by Chance cũng được giới thiệu đến người hâm mộ. Vậy điều gì giúp Love by Chance được hội “hủ nữ” đặc biệt quan tâm và chờ đợi từ khi dự án vừa mới được công bố?

Trailer Tình cờ yêu.

Love by Chance được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng và được yêu thích ở Thái Lan. Phim quy tụ dàn mỹ nam cuối 9X và 10X vừa xinh tươi lại vừa “ngon”, có đủ hương sắc từ mạnh mẽ, tinh tế, phong trần đến con nhà giàu, đẹp trai, học giỏi… đều có đủ cả.

Đúng như cái tên Tình cờ yêu, phim xoay quanh chuyện tình gà bông chốn giảng đường đầy bất ngờ giữa hai chàng sinh viên trẻ Ae (Perth Tanapon) và Pete (Saint Suppapong). Nếu so về ngoại hình, gia thế và tính cách thì Ae và Pete hoàn toàn trái ngược nhau.

Pete là con nhà giàu, sinh ra đã ngậm thìa vàng, lên đại học đã có xe hơi riêng, sinh viên của lớp quốc tế. Còn Ae thì chỉ là một chàng sinh viên bình thường, ở trọ cùng bạn và đi học bằng chiếc xe đạp cọc cạch mỗi ngày.

Pete cao ráo, trắng trẻo, quần áo chỉn chu thì Ae lại lùn xủn, đi học nhưng chẳng bao giờ chịu đóng thùng cho tươm tất.

Pete hiền lành, yếu đuối bao nhiêu thì Ae mạnh mẽ bấy nhiêu.

Bạn vẫn thường hay nghe dân tình truyền tai nhau những câu chuyện cổ tích vi diệu có thật như ra đường bị xe tông rồi có người yêu… Love by Chance cũng bắt đầu từ một tai nạn hi hữu trên đời: tai nạn xe đạp và người đi bộ.

Rồi sau đó, Ae biết được bí mật rằng Pete đồng tính. Trong khi những bạn học khác thì kỳ thị, dè bỉu thì Ae lại vô cùng ga lăng và nghĩa khí. Chàng hoàng tử Ae còn hứa với Pete rằng: “Tao sẽ bảo vệ mày”.

Gay thì không phải là con người sao?

Tao sẽ chăm sóc mày.

Từ bây giờ trở đi, không thằng nào được động vào mày.

Ngồi gần vào đây xem nào.

Lần sau đứng chờ tao thì kiếm chỗ nào sáng mà đứng, chỗ tối nguy hiểm.

Tình cờ yêu (Love by Chance) hiện đang lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần lúc 22h25 trên kênh GMM25 và bản uncut sẽ được có lúc 23h25 trên TV LINE.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất