Phim Ảnh

Tình cảm của đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương tiến triển đến đâu sau tập 8 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được sống và làm việc cùng nhau, có lẽ "phản ứng hóa học" trong tình yêu của cặp đôi Song Luân - Khả Ngân trong "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" đã tiến triển nhanh hơn trước.

Vậy là phiên bản Việt của tác phẩm truyền hình đình đám Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời đã đi được 1/6 chặng đường đầu tiên. Sau 8 tập phim, hai cặp đôi chính Duy Kiên - Hoài Phương (Song Luân - Khả Ngân) và Bảo Huy - Minh Ngọc (Hữu Vi - Cao Thái Hà) cũng đã dần chiếm được thiện cảm của khán giả với những dấu ấn riêng vừa thân thuộc, vừa có màu sắc khác biệt so với phiên bản gốc.

Nếu để ý kỹ, khán giả có thể nhận thấy so với bản Hàn, Hậu duệ mặt trời Việt Nam chỉ mới đi hết tập 3, tức là chậm hơn hẳn một phim (khoảng 40-45 phút). Tuy nhiên, diễn biến tình cảm của đại úy Duy Kiên cùng bác sĩ Hoài Phương vẫn còn khá mờ nhạt, chưa có nhiều tiến triển.

Đối với cặp đôi bác sĩ Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon (Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai) ở bản gốc, sau khi mắc lừa chàng đại úy ở bãi đất mìn, trong lòng Mo Yeon vẫn ghi hận, tìm cách trả thù anh chàng ở lần gặp lấy máu tiếp theo. Thế nhưng ánh mắt Shi Jin nhìn cô nàng vẫn luôn chứa đựng rất nhiều tình cảm.

Ánh mắt Shi Jin - Mo Yeon dành cho nhau luôn chứa đầy tình cảm.

Mo Yoen và Shi Jin cũng thường xuyên gặp gỡ, đi cùng nhau và có nhiều không gian riêng trong suốt tập phim. Mặc dù không thể hiện sự thân thiết nhưng từng lời nói, ánh mắt, cử chỉ quan tâm dành cho nhau đã khiến khiến khán giả cảm thấy “phản ứng hóa học” trong tình yêu của cặp đôi diễn ra khá rõ ràng.

Sang tới phiên bản Việt, vì thời lượng phim kéo dài hơn nên mỗi phân đoạn cũng được chăm chút lâu hơn. Tuy nhiên, dường như cả hai có khá ít phân cảnh trao đổi ánh mắt thâm tình, chưa thể hiện rõ được nội tâm. Thay vào đó, dường như mỗi lần gặp là một màn đấu khẩu, trả thù hay những câu chuyện phiếm nhỏ nhặt. Đúng như tuổi tác thấp hơn đến gần chục tuổi so với cặp đôi Hàn Quốc, tình cảm của Duy Kiên - Hoài Phương khiến khán giả cảm thấy còn khá trẻ con, chưa đem lại nhiều sự sâu sắc.

“Phản ứng hóa học” của cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương không mấy rõ ràng.

Khán giả cảm thấy chuyện tình của 2 người còn khá “trẻ con”, chưa sâu sắc như phiên bản gốc.

Gần cuối tập ba Hậu duệ mặt trời Hàn Quốc, khi cùng nhau dạo chơi ngoài bờ biển sau khi làm nhiệm vụ, Mo Yeon và Shi Jin đã nói chuyện thẳng thắn với nhau để xác định rõ tình cảm. Dù rất có cảm tình với chàng đại úy, Mo Yeon vẫn quyết định sẽ hoàn thành chuyến công tác và trở về nhà, sống như một người bình thường. Nói cách khác, cô nàng quyết định từ chối tình cảm với Shi Jin. Phân đoạn khiến khán giả vô cùng đau lòng và tiếc nuối cho cặp đôi.

Shi Jin luôn dành tình cảm thông qua cử chỉ, ánh mắt với Mo Yeon.

Nhưng cô nàng vẫn quyết định từ chối tình cảm đang nảy nở giữa 2 người.

Tập 8 bản Việt Nam chỉ mới dừng lại ở cảnh Hoài Phương - Duy Kiên ra xuồng trinh sát trên biển. Liệu Duy Kiên có quyết định tiến thêm bước nữa để được xích lại gần hơn với người đẹp? Và Hoài Phương có cứng rắn lần thứ 2 từ chối tình cảm chân thành của Duy Kiên?

Khán giả đang nóng lòng chờ đợi màn gặp gỡ riêng trên đảo nhỏ của cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất