Phim Ảnh

Tỉnh Bách Nhiên ôm Lý Băng Băng, nghi vấn hẹn hò rộ lên?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một số hình ảnh cử chỉ thân mật của Tỉnh Bách Nhiên và Lý Băng Băng bị lộ ra, liệu Tỉnh Bách Nhiên đã tìm được tình "chị em" mới sau Nghê Ni.

Tỉnh Bách NhiênNghê Ni vốn là đôi kim đồng ngọc nữ của giới giải trí Trung Quốc. Tình yêu “chị em” của họ bắt đầu từ năm 2016 khi khán giả bắt gặp những hình ảnh sống chung vui vẻ của cả hai. Sau khi công bố chuyện tình cảm, hai người còn nhiều lần cùng nhau tham gia các sự kiện và còn có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Nhưng đáng tiếc thay ngày 6/7 vừa qua phòng làm việc của cả hai đã đưa ra thông báo cả hai đã chia tay và sẽ trở thành bạn tốt của nhau. Duyên phận của Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni kết thúc, đồng nghĩa người hâm mộ cũng rất đau lòng cho một mối lương duyên đẹp của cả hai.

Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni xác nhận chia tay không lâu.

Ngày 9/9 vừa qua trên mạng lại xuất hiện hình ảnh Tỉnh Bách Nhiên và Lý Băng Băng thân mật với nhau, điều này đã gây ra một loạt những bình luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Bỗng rộ lên một tin đồn thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Theo đó cho biết Tỉnh Bách Nhiên và Lý Băng Băng đang cùng nhau tham gia sự kiện tuần lễ thời tại New York, cả hai cùng tham gia bữa tiệc tối, đồng thời có rất nhiều người tham gia và cùng nhau chụp ảnh.

Nhiều cư dân mạng có ý kiến rằng, Lý Băng Băng và Tỉnh Bách Nhiên đúng thật là tham gia sự kiện cùng rất nhiều người nhưng sau đó thì Lý Băng Băng định rời đi rồi lại huých tay Tỉnh Bách Nhiên và một lúc sau thì cùng Tỉnh Bách Nhiên dắt tay nhau rời khỏi bữa tiệc.

Cho rằng, Tỉnh Bách Nhiên là người tình bé nhỏ khác của Lý Băng Băng

Tỉnh Bách Nhiên trực tiếp ôm lấy Lý Băng Băng, những hành động này đã rất thân mật rồi.

Những bình luận của cư dân mạng về những bằng chứng này là: “Trời ạ!!!“, “Giới giả trí, hahahaha“, “Lý Băng Băng không phải đã có bạn trai rồi hay sao?“, “Nếu tất cả là thật thì mong Lý Băng Băng viết sách làm sao tán đổ được trai trẻ đi.” hay “Có chút đáng sợ đó.”

Cũng có những bình luận như: “Chỉ là chị em thôi mà, sao phải ngạc nhiên thế chứ!”, “Theo như kinh nghiệm nhiều năm của tôi thì tôi thấy chỉ là tình chị em mà thôi.”, “Có gì ngạc nhiên lắm sao? Tỉnh Bách Nhiên yêu thích rất nhiều chị gái đó như tiểu Tống Giai, Nghê Ni,Băng Băng …”, “Bây giờ ngôi sao là phải dù đối phương là giới tính gì, tuổi tác, bối cảnh ra sao cũng không được tiếp cận sao, như vậy thì làm sao có được chân ái đây.

Rất nhiều ý kiến của giới cư dân mạng nói Lý Băng Băng và Tình Bách Nhiên ở cùng nhau là do tạo nhiệt sưu, vì dù sao trước đó Lý Băng Băng đã công khai có bạn trai, chuyện này một phần nào đó cũng ảnh hưởng đến danh dự của Lý Băng Băng.

Lý Băng Băng đã có bạn trai kém cô đến hơn chục tuổi

Tỉnh Bách Nhiên cũng đã phát đi công văn bác bỏ tin đồn: “Là cùng nhau hợp tác trong công việc, cùng nhau đợi nhân viên trang điểm, chụp ảnh mà cũng có những hình ảnh và tin đồn như vậy. Chỉ có những tin tức như vậy mà đã làm thành tin đồn, rồi lại nhiều người đưa ra những suy đoán không hay. Đây chỉ là tình cảm chị em giữa chúng tôi, quan hệ trước nay đều rất tốt, luôn cảm ơn chị ấy đã luôn luôn giúp đỡ.”

Còn ý kiến của bạn về những hình ảnh của Tỉnh Bách Nhiên và Lý Băng Băng là như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất