Phim Ảnh

Tỉnh Bách Nhiên nửa đêm ghé thăm chỗ ở của Nghê Ni, nghi ngờ cặp đôi tái hợp

Như Hồ
Chia sẻ

Tỉnh Bách Nhiên nửa đêm ghé thăm chỗ ở của Nghê Ni, nghi ngờ cả hai đã quay lại với nhau sau tin xác nhận chia tay cách đây không lâu.

Tỉnh Bách Nhiên (井柏然) và Nghê Ni (倪妮) quen nhau qua bộ phim Đợi mùa gió về năm 2013, và xác nhận yêu nhau vào năm 2016. Dù ở bên nhau cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lừa nhưng mối tình này cũng chỉ duy trì được hai năm thì cũng đã phải đường anh anh đi, đường em em đi.

Thế nhưng, mới đây truyền thông chụp được hình Tỉnh Bách Nhiên nửa đêm ghé thăm Nghê Ni. Vào ngày hôm đó, Tỉnh Bách Nhiên sau khi hoàn thành công việc đã trở về nhà, khoảng nửa tiếng sau thì cùng trợ lý đi ra từ khu đỗ xe, trực tiếp đi đến toà nhà mà Nghê Ni đang ở (hai người sau khi chia tay vẫn ở cùng một khu). Trợ lý sau khi đưa Tỉnh Bách Nhiên lên lầu thì cũng rời khỏi rất nhanh sau đó, nhưng Nghê Ni vào lúc đó không có ở nhà.

Được biết, hôm đó Nghê Ni cũng ra ngoài làm việc vào sáng sớm, vì vậy nhiều người không ngừng suy đoán lẽ nào Tỉnh Bách Nhiên có chìa khóa nhà Nghê Ni? Khoảng một tiếng sau thì Nghê Ni trở về khu nhà mình, nhưng không hề dừng tại chỗ để xe mà vội vội vàng vàng chạy lên lầu. Mãi đến nửa đêm Tỉnh Bách Nhiên cũng không hề xuất hiện.

Lẽ nào Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đã tái hợp với nhau?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất