Phim Ảnh

Tin vui showbiz Thái: Thêm một nam thần sắp trở thành chồng của người ta sau Push Puttichai

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Trong khi các fan nữ đang đau khổ vì “chàng hoàng tử trong mơ” Push Puttichai sắp kết hôn thì lại nhận tin một nam thần Thái Lan nữa chuẩn bị làm đám cưới.

Sau Push Puttichai và Kan Kantathavorn, hai người đàn ông được hàng triệu phụ nữ Thái Lan mê mẩn thì Dome Pakorn Lam sẽ là nam thần tiếp theo quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân để lập gia đình. Ngày 14/9, Dome đã chia sẻ tin vui này đến người hâm mộ thông qua Instagram cá nhân.

Dome Pakorn sẽ lập gia đình ở tuổi 40 cùng bạn gái xinh đẹp.

Trong dòng trạng thái được Dome Pakorn Lam đăng tải trên Instagram, nam diễn viên điển trai viết: “Tôi đã yêu cô gái 6 năm rồi và tôi biết rằng cô ấy chính là người mà tôi muốn sống cùng trong cuộc đời này”.

Trong buổi tối cùng ngày, Dome Pakorn Lam cũng công khai video ghi lại giây phút thiêng liêng khi anh quỳ gối cầu hôn bạn gái xinh đẹp. Trong video, không biết có phải vì quá hạnh phúc hay không mà chú rể tương lai Dome đã bật khóc sau khi người yêu nhận lời cầu hôn.

Dome Pakorn cầu hôn bạn gái Metal Sukkhao.

Đầu năm nay, Dome Pakorn đã báo tin vui rằng anh có dự định kết hôn vào năm sau. Đồng thời, anh cũng chia sẻ đang lên kế hoạch cầu hôn, tạo bất ngờ cho bạn gái vì với anh đây là một sự kiện rất quan trọng trong cuộc đời. Và đúng như lời đã nói, Dome Pakorn đã bất ngờ cầu hôn bạn gái ở New Zealand trong chuyến đi du lịch của hai người. Được biết, Dome đã tự mình chuẩn bị tất cả mọi thứ suốt 3 tháng nay.

Vợ tương lai của nam diễn viên Dome Pakorn Lam là nữ ca sĩ xinh đẹp Metal Sukkhao. Trước cô, Dome từng có mối tình kéo dài 5 năm với mỹ nhân quyến rũ Ploy Chermarn.

Dome Pakorn và Metal Sukkhao.

Cả hai đã có thời gian dài yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

Dome Pakorn Lam sinh năm 1979, nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ Thái Lan sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút. Anh từng được mệnh danh là chàng playboy số 1 của T-biz vì những scandal tình ái, đời tư phức tạp… Một số bộ phim Dome Pakorn Lam đã tham gia như Tawan Tor Saeng (Ánh mặt trời), Ruk Mai Mee Wun Tay (Tình yêu bất diệt), Sanaeha Sunya Kaen (Ký ức tình thù) và mới đây nhất là Buang Ruk Satan (Bẫy tình quỷ dữ).

Một số hình ảnh khác của cặp đôi Dome - Metal:

Chúc mừng showbiz Thái Lan lại có thêm một đám cưới đáng để mong chờ trong năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất