Phim Ảnh

Tin tức Jang Nara - Kim Nam Gil đám cưới, Kang Daniel hẹn hò Jihyo (Twice) đứng top tìm kiếm tại Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những báo cáo mới nhất về chuyện yêu đương hẹn hò, cưới xin của Jang Nara - Kim Nam Gil và Kang Daniel - Jihyo (Twice) gây sốt truyền thông xứ Kim Chi.

Vào sáng sớm ngày 05/08, làng giải trí Hàn Quốc được một phen ngỡ ngàng trước thông báo độc quyền về mối quan hệ yêu đương của nghệ sĩ. Cụ thể, sau khi Dispatch tung ảnh hẹn hò Kang Daniel Jihyo (Twice), dư luận bắt đầu xôn xao. Bên cạnh đó, tin đồn “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara sẽ lên xe hoa vào tháng 11 năm nay cùng “tài tử” Kim Nam Gil trước đó càng trở nên thu hút mọi sự chú ý từ cư dân mạng, công chúng khắp châu Á.

Kang Daniel - Jihyo.

Jang Nara - Kim Nam Gil.

Theo Dispatch, Kang Daniel và Jihyo bị các phóng viên bắt gặp hẹn hò ở khu phố Hannam ở Seoul vào ngày 1 tháng 8 vừa qua. Họ bắt đầu mối tìm hiểu về đối phương vào đầu năm nay và gặp mặt mỗi tuần một lần. Một trong những địa điểm cho buổi hẹn hò là nhà của Kang Daniel và Jihyo lái xe đến đó bằng ô tô riêng.

Mặt khác, sau khi tin tức Kim Nam Gil và Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò được lan truyền rộng rãi bằng một bài báo trên Dispatch. Cặp đôi nhanh chóng phủ nhận, sau đó, Dispatch cũng vào nhập cuộc và lên tiếng giải thích rằng hình ảnh được photoshop và tiêu đề bài viết giả mạo. Họ hy vọng sẽ không có sự hiểu lầm và cũng không cơ sở về mối quan hệ hoặc kế hoạch đám cưới của hai diễn viên.

Những tin liên quan đến 4 ngôi sao đứng trên đầu xếp hạng những bài báo được quan tâm và đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver và Nate.

Từ khóa “Kim Nam Gil Jang Nara” đứng đầu xếp hạng Chủ đề tin tức trên Naver.

Từ khóa “Kang Daniel Jihyo”, “Jihyo”, “TWICE Jihyo” và “Jihyo Kang Daniel” lần lượt đứng ở vị trí 1, 2,3 và 6 trên xếp hạng những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất ở Naver.

Từ khóa “Jihyo” và “Kang Daniel” đứng đầu, trong khi “Jang Nara” và “Kim Nam Gil” ở hạng 8-9 trên bảng xếp hạng tìm kiếm ở Nate.

Tin tức của bốn nghệ sĩ đứng trên trang chủ ở cổng thông tin Nate.

Xếp hạng bài viết được đọc nhiều nhất.

Những bài báo hot nhất ở Naver.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất