Phim Ảnh

Tin TVB 24/11/2018: Quách Khả Doanh - Trương Trí Lâm khoe gia đình hạnh phúc, Cổ Thiên Lạc đóng phim sau khi phẫu thuật

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc vừa phẫu thuật xong nhưng vẫn tranh thủ đóng phim. Trong khi đó, Quách Khả Doanh từ chối quay lại màn ảnh vì muốn chuyên tâm cho gia đình.

Quách Khả Doanh xác định sẽ không quay lại đóng phim

Gần đây, Quách Khả Doanh đã tham gia một sự kiện của nhãn hàng. Những năm gần đây nữ diễn viên khá im hơi lặng tiếng trong showbiz, chuyên tâm chăm sóc con gái và cũng thường xuyên tập thể dục cùng gia đình. Nhiều phóng viên muốn hỏi thăm cô về việc quay phim và gia đình. Quách Khả Doanh chia sẻ:

“Sau khi con gái học xong tiết thể dục cũng sẽ dạy tôi căng cơ, bé tập thể dục rất giỏi. Giờ rất nhiều nữ sinh thời đại giữ thân hình rất tốt, đều là mỹ nữ”. 

Nói đến công việc đóng phim, cô nhận được rất nhiều lời mời nhưng từ chối khéo: “Con gái sẽ không cho tôi đi, như 2 năm trước có người từng tìm tôi, sau đó mọi người đều hiểu tôi phải chăm lo gia đình, nhưng thi thoảng tham gia hoạt động cũng không sao”.

Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long xem việc lo cho con là ưu tiên hàng đầu.

2019 là đúng 10 năm Quách Khả Doanh không quay phim, tuy vậy cô vẫn thường xuyên nhận lời mời đóng quảng cáo, phát ngôn cho các công ty, dự các sự kiện bên Đại Lục để gặp gỡ khán giả hâm mộ. Còn chồng Lâm Văn Long gần đây vẫn đóng phim khi sắp xếp được thời gian, anh cũng sản xuất phim ngắn nhưng chủ yếu đầu tư chứng khoán. Có báo đưa tin Lâm Văn Long là một tay chơi chứng khoán siêu hạng.

Phóng viên có hỏi cô nhìn nhận về lớp diễn viên hiện tại của TVB. Trong đêm Khánh Đài vừa qua, cô cũng có xem và để ý: “Càng ngày càng tốt, diễn viên mới cũng rất đều nhau. Thời đại khác rồi, mọi người có thể tiếp nhận cái mới, nhưng có lúc tôi xem những phim phát sóng lại vào giờ khuya cũng là một lựa chọn tốt”.

Quách Khả Doanh cũng vừa đón tuổi 49 hạnh phúc bên gia đình và người thân

Cổ Thiên Lạc xác nhận quay “Tầm Tần Ký - Cỗ máy thời gian”

Loạt phim điện ảnh Phong Bạo mỗi năm ra mắt đều đạt doanh thu cao, vừa qua L Phong Bạo thắng lớn khi công chiếu tại Hong kong và Đại Lục nên nhà sản xuất nhanh chóng quay tiếp với tên P Phong Bạo. Phim có sự góp mặt của hai Ảnh Đế Cổ Thiên Lạc, Lâm Gia Đống , Thị Đế Trịnh Gia Dĩnh và Lâm Phong. Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc là cặp thầy trò rất được yêu thích trong Tầm Tần Ký (Cỗ Máy Thời Gian) của 18 năm trước, nay có dịp tái hợp trên màn ảnh rộng. Tuy vậy nhiều khán giả chờ đợi nhất vẫn là bản điện ảnh của Tầm Tần Ký .

Dàn Diễn viên khủng của P Phong Bạo

Mặc dù vừa phẫu thuật đốt sống cổ nhưng Cổ Thiên Lạc cho biết vẫn tiếp tục công việc trong thời gian tới, anh sẽ quay một phim về cảnh phỉ và sau đó là Tầm tần ký. Hai bộ phim đều có nhiều cảnh hành động, phải qua Trung Quốc quay. Nam diễn viên đùa rằng mình đã quen với việc mùa đông quay phim mùa hè, mùa hè quay phim mùa đông. Mùa hè mặc áo dày ra mồ hôi xem như tập thể dục, nhưng mùa đông mặc như mùa hè thì sẽ rất lạnh. Tầm Tần Ký tháng 12 sẽ chính thức ra mắt dàn diễn viên với dàn diễn viên Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Tuyên Huyên.

Hạng Thiếu Long sẽ trở lại màn ảnh rộng trong năm 2019

Trương Trí Lâm chia sẻ chuyện vui gia đình 3 người

Trương Trí Lâm tham gia hoạt động Phật Giáo, anh là một Phật Giáo Đồ, nên có thời gian cũng sẽ cố gắng tham gia. Anh nói: “Vợ anh cũng có đến, cũng từng nghĩ sẽ xuất gia một thời gian ngắn, nhưng trong người nóng tính nên chưa phải là lúc. Nhưng 3 ngày không bấm điện thoại cũng là bế quan rồi, thử 1 ngày trước đã”. Cả nhà thuờng xuyên đi thăm viếng các chùa khắp nơi cùng hội bạn thân .

2 vợ chồng là tín đồ của Phật giáo

Về tin đồn anh và Viên Vịnh Nghi cãi nhau ở sân bay, anh cho biết: “Buồn cười thật, chúng tôi thật sự không thể không cãi nhau, nhưng có những người luôn hỏi tôi đuổi theo Vịnh Nghi hay cô ấy đuổi theo tôi? Vịnh Nghi đi nhanh như vậy sao tôi theo kịp”. Khi phóng viên hỏi đến 2 vợ chồng thường ngày cãi nhau vụ gì, anh cho biết chỉ là những chuyện linh tinh. Hai người ở cùng nhau không thể luôn luôn thống nhất với nhau được, sẽ có niềm vui cùng những ý kiến trái nhau.

“Tôi cũng ăn nói rất khéo, tôi muốn thắng nhất định sẽ thắng, rất có tố chất luật sư ,vợ tôi cũng nói như vậy . Con trai cũng di truyền tính khéo miệng, có lúc chọt vô mấy câu đến mẹ cũng bó tay”.

Con trai Morton vừa mừng sinh nhật 12 tuổi, Chilam cảm thấy mối quan hệ giữa họ như 2 anh em vậy. Con trai Morton Trương Mộ Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin mới nhất