Phim Ảnh

Tin tức mới nhất về 2 bộ phim Hàn Quốc của Song Hye Kyo - Joo Ji Hoon và Gong Yoo -Park Bo Gum

Theo KStarLive
Chia sẻ

Phim "Hyena" của Song Hye Kyo - Joo Ji Hoon sẽ được đạo diễn bởi PD Jang Tae Yoo. Phim "Seo Bok" của Gong Yoo sẽ diễn ra tại Tongyeong, một thành phố cảng trên bờ biển

Vào ngày 19 tháng 6, có thông tin rằng phim Hyena sẽ được đạo diễn bởi PD Jang Tae Yoo, do Key East sản xuất, và phát sóng trên KBS 2TV.

Giám đốc sản xuất (PD) Jang Tae Yoo của Vì sao đưa anh tới sẽ chỉ đạo một bộ phim truyền hình mới!

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với News1, PD Jang Tae Yoo đã xác nhận các báo cáo, nêu rõ, “tôi đã chuẩn bị cho một dự án. Nó hiện đang ở giai đoạn phát triển kịch bản, nhưng nhà biên kịch Kim Roo Ri là một người giàu kinh nghiệm viết kịch bản”.

Anh ấy tiếp tục, “một bộ phim thực sự thú vị và tôi nghĩ nó sẽ khác với những phim pháp lí trước đây. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thực hiện dự án này“.

Hyena là một bộ phim nói đến một trong những luật sư hàng đầu. Mặc dù người dẫn đầu của nó là luật sư, đây sẽ không phải là một bộ phim pháp lí. Nó khám phá những luật sư quyết liệt này, những người sử dụng luật pháp như một công cụ để sinh tồn, và kể những câu chuyện về con người và trò chơi sinh tồn tàn bạo xung quanh những nhân vật khác nhau này. Song Hye KyoJoo Ji Hoon hiện đang đàm phán để đóng vai chính.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của PD Jang Tae Yoo, sau 5 năm kể từ Vì sao đưa anh tới được yêu thích rộng rãi trong và ngoài nước. Sau khi rời SBS, anh nhận được lời đề nghị làm đạo diễn cho bộ phim được sản xuất trước, Four Brothers, nhưng anh đã rời khỏi bộ phim do mâu thuẫn đang diễn ra với công ty sản xuất. Anh ấy sẽ làm việc với nhà biên kịch Kim Roo Ri, người đã nhận được giải thưởng xuất sắc trong cuộc thi kịch bản SBS 2013.

Vào ngày 20 tháng 6, đã có thông tin được tiết lộ rằng việc quay phim Seo Bok sẽ diễn ra tại Tongyeong, một thành phố cảng trên bờ biển phía nam của Hàn Quốc. Nơi này được biết đến với vai trò then chốt trong quá khứ hàng hải của đất nước. Theo báo cáo, việc quay phim sẽ dẫn đến việc sử dụng các cơ sở liên quan đến dự án đổi mới đô thị, dự kiến ​​sẽ tạo không gian cho các hoạt động văn hóa của giới trẻ. Nó cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp một sự thúc đẩy lớn cho thị trường thương mại trì trệ của khu vực, nơi đã chứng kiến ​​hơn 200 diễn viên và nhân viên xuất hiện.

Phim của Gong Yoo và Park Bo Gum dự sẽ góp phần thay đổi thành phố Tongyeong

Quan chức thành phố Tongyeong nói: “Chúng tôi tin rằng việc quay phim sẽ mang lại những tác động tích cực, như quảng bá khu vực, thu hút khách du lịch và khôi phục nền kinh tế địa phương” và tiếp tục: “Chúng tôi sẽ quảng bá bộ phim cùng nhau thông qua thỏa thuận giữa thành phố và nhà sản xuất của chúng tôi trong tương lai”.

Seo Bok sẽ kể câu chuyện về Ki Heon (do Gong Yoo thủ vai), một cựu nhân viên tình báo bị cuốn vào những sự cố nguy hiểm liên quan đến nhân bản đầu tiên của loài người Seo Bok (do Park Bo Gum thủ vai) và một số lực lượng đang săn lùng để sở hữu nó.

Bạn có mong chờ bộ phim, thưa quý vị?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất